Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm 2020: Những con giáp đừng đợi vận may nữa, chỉ bạn mới giúp được chính mình!

Thứ Hai, 28/09/2020 09:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu bạn là con giáp đừng đợi vận may thì lời khuyên cho bạn đó là hành động quyết liệt hơn, nếu có thất bại thì cũng chấp nhận nó vì đó là viên gạch quan trọng để lát nên con đường thành công của bạn đấy.
 

Tuổi Dần


Có thể người tuổi Dần thèm được như những người khác khi họ may mắn có được cơ hội đổi đời trong những ngày cuối năm 2020. Nhìn lại mình, bản mệnh nhận thấy rằng mình cũng đã rất kiên trì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu thế mà một năm nữa lại sắp kết thúc mà bản thân chưa có thành tựu nào đáng kể.

Nhưng bạn nên nhớ rằng, bạn chẳng thể nào giống được họ vì thế hãy thôi so sánh cuộc đời mình với cuộc đời người khác. Đừng nản chí vì sự tiến bộ hay thành công của họ, việc của bạn chỉ là đi theo con đường riêng và giữ đúng với mục đích của riêng mình.

Hơn nữa, bạn là con giáp đừng đợi vận may tới trong năm 2020 vì mọi thứ đến với bạn hoàn toàn do bạn tự lực mà thôi. Những gì bạn đạt được là đều do nỗ lực mà có, thê nên nếu có trông mong điều gì đó ngoài bản thân mình thì cũng vô ích mà thôi.

Vốn là con giáp kiên trì nên người tuổi Dần đã quen với việc thất bại mà bản thân thường xuyên đối mặt thì thêm một chút cố gắng nữa thì có gì là đáng kể phải không nào.

Đừng chỉ dừng lại ở sự cố gắng tìm kiếm cho mình những vận may, mà đó còn là một quá trình người tuổi Dần có cơ hội tích luỹ kiến thức, chuyên môn nghề nghiệp, những kỹ năng sống bổ ích cho bản thân.

Và với nguồn năng lượng căng tràn không bao giờ cạn ấy bạn sẽ vẽ ra những cơ hội cho chính mình làm cho khoảng sống của tuổi trẻ lại thêm phần sâu sắc, ý nghĩa hơn. Hãy nhớ rằng cơ hội do chính bạn tạo ra và tuổi trẻ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất để bạn tạo ra nó.
 
con giap dung doi van may
 

Tuổi Tị


Thời gian cuối năm 2020 này, người tuổi Tị đừng mải suy tính nữa mà đánh mất cả cơ hội lẫn vận may của mình mà bạn không hay biết. Bạn cứu lần lữa mãi cho rằng chưa đến thời của mình hay xem bói thầy bảo chưa nên làm...

Thực ra tất cả các lý do chỉ là để bạn tiếp tục tận hưởng sự thoải mái đang có, muốn trì hoãn vì sự yên ổn, tạm bợ hiện tại, khi đó bạn càng thiếu đi ý chí cùng lòng quyết tâm mà thôi. Người tuổi Tị phải hiểu rằng bản thân còn nhiều thiếu sót thì làm sai, hoặc có chút tổn thất là chuyện rất bình thường, quan trọng là bạn có được trải nghiệm thực tế xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Cuộc sống này không quá dài để bạn chững lại, suy tư về sự may mắn trong khi biết bao người ngoài kia đang dùng sự nhiệt huyết, sự đam mê của mình để chinh phục mọi giới hạn.
 
Họ sẵn sàng đương đầu với khó khăn để tạo ra cơ hội cho bản thân, họ không ngần ngại thất bại để rồi có được sự thành công. Họ vươn mình với những khao khát tìm kiếm cơ hội mới trong một tuổi trẻ đầy sôi động. 

Vì thế, đừng đợi đủ may mắn hội tụ thì mới hành động, người tuổi Tị nên thay đổi cách tư duy để được hành động nhiều hơn, quyết liệt hơn, rồi bạn sẽ là người tự tạo vận may cho mình chứ không phải ai khác.

comment leftNgười muốn đi thì số phận dẫn đi. Người không muốn đi thì số phận kéo lê.
Ngạn ngữ Latin
comment right

Tuổi Ngọ


Có thể những ngày cuối năm là thời gian khó khăn đối với người tuổi Ngọ nhưng đừng vì thế mà buồn chán, ngồi đó mà ước rằng mình đã may mắn hơn thì sẽ tốt hơn. Nếu ai cũng chỉ đợi may mắn như thế thì thế giới này sẽ chững lại như thể bạn bấm nút tạm dừng tivi vậy, thế nhưng thực tế đâu có vậy, người ta không may thì người ta vẫn làm việc hàng ngày đấy thôi.

Bạn là con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng do đó đừng đợi bất cứ vận may nào tới nữa, muốn làm điều gì hãy thực sự hành động đi nhé. Hãy bất chấp việc ai đó chê bai rằng bạn không có năng lực, miễn là bạn tin vào chính mình là đủ.

Mỗi lần tự tạo ra cơ hội cho chính mình là một lần bạn đang thách thức giới hạn của bản thân. Đó là cách bạn trưởng thành, mạnh mẽ và tự tin hơn. Điều đó còn đáng giá hơn cả việc bạn may mắn có được cuộc sống sung sướng nhưng luôn cảm thấy tự ti về năng lực của mình.

Sức mạnh của mỗi người không phải ở cơ bắp mà thực ra là nằm chính trong tâm hồn và tinh thần. Đó là sự tin tưởng vào chính bản thân và sẵn sàng hành động theo những gì lý trí mách bảo. 

Bản mệnh nhớ rằng sinh ra vất vả cũng là vận may vì đó là cơ hội để bạn được khai mở khả năng tiềm ẩn của mình. Khi biết tạo ra cơ hội cho chính mình và biết nắm bắt cơ hội đó là bạn đang thử sức mình, tôi luyện mình trở nên nghị lực hơn - một yếu tố không thể thiếu của người thành công.
 
no luc khong ngung ban moi co thanh cong
 

Tuổi Dậu


Những tháng cuối năm 2020, lời khuyên cho người tuổi Dậu đó là bạn phải nhận ra rằng mình là con giáp đừng đợi vận may làm gì, thời gian ấy chi bằng để dành cho việc cải thiện bản thân mỗi ngày cho tốt hơn. Không phải cần quá xuất sắc, chỉ cần từng ngày qua đi bạn cảm thấy mình tiến bộ không ngừng là đủ.

Hãy thử nghĩ xem, nếu chỉ nhờ dựa vào may mắn để làm giàu, để thành công thì khi may mắn qua đi rồi bạn còn lại gì? Khi năng lực chưa đủ thì số tiền đó, thành công đó, danh tiếng đó cũng nhanh chóng bị tiêu tan mà thôi. Vì thế, đừng mong đợi điều gì ngắn hạn, hãy nuôi dưỡng những thứ dài hạn cho chính bạn. 

Chính vì thế để đạt được sự thành công bạn cần phải năng động, linh hoạt, chủ động trong tư duy và hành động chứ không phải là cầu may mà có. Nếu dễ thế thì ai cũng đến Chùa chiền cầu khấn là họ đã đủ có cuộc sống như mơ, không cần làm gì.

Hãy học cách nắm bắt những nhu cầu của xã hội, chịu khó tìm tòi, khai thác, nghiên cứu những vấn đề mang tính thực tiễn có liên quan đến những mục đích, ước mơ, hoài bão mà bạn hướng đến.

Tự tạo cơ hội cho mình là bạn đang chứng tỏ mình là một người thủ lĩnh, có tư chất của một người thành công, bạn đủ sự tự tin, bản lĩnh để sẵn sàng đối mặt trước những khó khăn của cuộc sống này.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X