Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp đụng độ xui xẻo ngày 6/8/2022, chịu nhiều cản trở

Thứ Sáu, 05/08/2022 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp đụng độ xui xẻo ngày 6/8/2022 do hung vận quá lớn khiến các phương diện chịu nhiều cản trở, bỏ công sức nhưng không thu hoạch thành quả xứng đáng.
  
Theo tử vi ngày 6/8/2022 của 12 con giáp, những cái tên trong danh sách con giáp xui xẻo ngày 6/8/2022 dưới đây cần phải nỗ lực nhiều hơn để có thể chiến thắng những xui rủi mà bản thân vô tình đụng phải.

Hạng nhất: Con giáp tuổi Thìn

 
Là một trong những con giáp đụng độ xui xẻo ngày 6/8/2022, tuổi Thìn có một ngày tương đối bận rộn do được giao nhiều nhiệm vụ với độ khó cao và gấp rút. Ngày Tương Hại nên áp lực lúc này là điều khó tránh khỏi, bạn bộc lộ rõ sự căng thẳng. Bản mệnh lại trung thực, thẳng thắn, không muốn nhờ vả đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.
 
Đường tài lộc vẫn chưa có nhiều khởi sắc. Bạn được khuyên chớ nên nóng vội trong việc đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không. Càng là vấn đề liên quan tới tiền bạc lại càng cần phải thận trọng để không tự gây bất lợi cho bản thân.
 
Ngũ hành xung khắc, con giáp này cũng phải chú ý tới sức khỏe của mình, nếu không được nghỉ ngơi đủ sẽ khiến đầu óc mụ mị, thiếu minh mẫn. Hãy có kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi điều độ để tránh cơ thể phải làm việc quá tải.

Con giap dung do xui xeo ngay 6/8/2022 - Tu vi hom nay

Con giáp đụng độ xui xẻo ngày 6/8/2022 - Tử vi hôm nay

 

Hạng nhì: Con giáp tuổi Ngọ

 
Ngày 6/8/2022 này, cục diện Tương Phá tác động lên vận trình ngày mới của tuổi Ngọ khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn với bạn do có tiểu nhân quấy phá. Kế hoạch dễ đổ bể nửa chừng, công sức bỏ ra như muối bỏ biển, chẳng thu hoạch được là bao.
 
Tiếc rằng kẻ đó ở trong tối còn bạn ngoài sáng, sẽ rất khó để phát hiện ra chiêu trò của đối phương, cách duy nhất bạn có thể làm là hãy chuẩn chỉnh trong từng hành động, không để xảy ra sơ hở cho kẻ đó có cơ hội nắm thóp, gây bất lợi cho bạn.
 

Hạng 3: Con giáp tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Thân bị hung tinh Kiếp Tài án ngữ nên các nguồn thu có dấu hiệu suy giảm, thậm chí nếu không cẩn thận còn có thể đối mặt với cảnh hao tài do đầu tư thua lỗ, tính toán sai lầm. Bạn có thể tham khảo ý kiến của người có chuyên môn nhằm hạn chế rủi ro.
 
Ngày Kim – Mộc xung khắc, dường như con giáp này vẫn chưa làm chủ được cảm xúc, buồn vui thất thường khiến mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia đều chùng xuống. Cuộc sống vốn nhiều áp lực và trách nhiệm nặng nề nên rất cần san sẻ và thấu hiểu cho nhau, đừng dồn hết sự ấm ức lên đối phương.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày thứ BẢY 6/8/2022 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X