Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đụng độ tiểu nhân ngày 16/10/2023 chớ nên chủ quan

Thứ Hai, 16/10/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp đụng độ tiểu nhân ngày 16/10/2023 do sự chủ quan, bất cẩn của bản thân. Nếu không đủ tỉnh táo, bạn sẽ phải chịu rất nhiều bất lợi do tiểu nhân giở trò.
                                                                                                          
Theo tử vi hàng ngày 16/10/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp có nguy cơ bị tiểu nhân giở trò phá hoại trong ngày thứ 2 này.

1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp đụng độ tiểu nhân ngày 16/10/2023 này.

Các mối quan hệ rất dễ sứt mẻ khi bản mệnh khá nóng tính, luôn muốn bảo vệ quan điểm của mình tới cùng. Chỉ một vài ý kiến trái ngược cũng khiến bạn vướng phải mâu thuẫn, cãi vã với người khác.
 
Có thể chính sự bảo thủ của bạn đang khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn. Ngoài ra cũng cần đề phòng tiểu nhân hãm hại, tốt nhất là bạn nên cảnh giác hơn trong các mối quan hệ xã giao nơi công sở.

4 con giap dung do tieu nhan ngay 16/10/2023
4 con giáp đụng độ tiểu nhân ngày 16/10/2023
 

2. Người tuổi Sửu


Ngày 16/10/2023 này, cục diện Tương Xung dự báo người tuổi Sửu gặp không ít rắc rối. Tiểu nhân xuất hiện, phá hoại công việc, gây thị phi gièm pha sau lưng khiến con giáp này vướng vào những chuyện không đâu. Nếu bạn không chú ý giải quyết thì mọi chuyện sẽ ngày càng rối ren hơn.
 
Việc đầu tư kinh doanh chưa có dấu hiệu khởi sắc, các kế hoạch kiếm tiền có phần chững lại. Hàng hóa lưu thông kém cũng là một nỗi lo khiến bạn trăn trở suốt thời gian qua nhưng chưa tìm được cách cải thiện hợp lý. 
 

3. Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thương Quan nhập cục, người tuổi Thìn có thể gặp rắc rối trong công việc hiện tại do thiếu tập trung, dễ vướng phải những rắc rối ngoài dự kiến. Lúc này rất có thể bạn còn vấp phải sự gây rối, phá hoại sau lưng của kẻ tiểu nhân nên mọi chuyện ngoài ý muốn hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Cách giải quyết duy nhất cho những vấn đề hiện tại là bản mệnh nên tập trung lấy lại phong độ của mình. Hãy cứ chăm chỉ làm việc, thể hiện khả năng và cho thấy sự cầu tiến trong công việc để tránh điều tiếng không hay.  
 

4. Người tuổi Tị


Người tuổi Tị bị hung tinh Kiếp Tài nhập mệnh, đường tài lộc có dấu hiệu hao tổn, tiền bạc không cẩn thận có thể sẽ thất thoát rất nhanh.

Bạn được nhắc nhở không nên quá tin tưởng vào người khác, nhất là khi ký kết hợp đồng hay hợp tác, nếu không kiểm tra lại thông tin kỹ càng thì rất dễ bị những kẻ xấu bụng lừa gạt, chiếm đoạt.
 
Ngày này càng là người làm kinh doanh càng phải tỉnh táo để quản lý chặt chẽ tài chính của mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 16/10/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X