Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đụng độ rắc rối ngày 8/3/2024, nguy cơ tứ phía

Thứ Sáu, 08/03/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp đụng độ rắc rối ngày 8/3/2024, vận trình ảm đạm, nhiều kế hoạch trục trặc nửa chừng. Cùng xem đó là những ai?
                                                                                                                                                
Theo tử vi hàng ngày 8/3/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều rắc rối và xui xẻo trong ngày thứ 6 này.


1. Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp đụng độ rắc rối ngày 8/3/2024 này.

Tuổi Tý bị cục diện Tương Hại tác động, vận trình ngày khá ảm đạm, nguy cơ tứ phía. Bạn được nhắc nhở kiểm soát cảm xúc tốt hơn, cần giữ bình tĩnh và tỉnh táo trong mọi tình huống nếu không sẽ gây ra những hậu quả khó lường trước.
 
Trong công việc, chính sự bốc đồng và nóng nảy sẽ khiến Tý mắc phải không ít sai lầm, điều đó vốn không giúp giải quyết được bất cứ vấn đề nào mà còn khiến công việc chậm trễ. 

4 con giap dung do rac roi ngay 8/3/2024

4 con giáp đụng độ rắc rối ngày 8/3/2024

 

2. Người tuổi Sửu


Ngày 8/3/2024 này, Sửu Mùi Tương Xung nhắc nhở Sửu nên tập trung hơn vào công việc hiện tại để giảm thiểu sai sót. Bản mệnh quá mức chủ quan và lơ đễnh nên suy nghĩ vấn đề rất đơn giản, hậu quả ngay lập tức xuất hiện. 
 
Ngày này vận trình tài lộc của Sửu cũng gặp khó khăn. Con giáp này nên học cách kiềm chế cảm xúc, tránh làm những chuyện bất đồng như sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng khiến tài chính hao hụt.
  

3. Người tuổi Thân

 
Xem tử vi 12 con giáp, chịu tác động từ hung tinh Kiếp Tài, người tuổi Thân gặp hung vận không nhỏ, đặc biệt là tài chính có nguy cơ thất thoát bất ngờ. Việc làm ăn kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên chuyển biến xấu, bản mệnh trở tay không kịp. 
 
Con giáp này còn phải lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại, lừa gạt công sức và tiền bạc mà chẳng hề hay biết. 
 

4. Người tuổi Tuất


Hôm nay có thể sẽ là một ngày kém may mắn của tuổi Tuất vì Tương Phá ảnh hưởng, dự báo có thể xảy ra tranh cãi, to tiếng với người xung quanh.

Nếu điều này phát sinh ở nơi làm việc thì sẽ ảnh hưởng tới tiến độ chung khi đồng nghiệp không có sự thống nhất. Mỗi người có một quan điểm khác nhau là bình thường nhưng vì nóng nảy mà xảy ra cơ sự thì ai cũng có lỗi.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 8/3/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X