Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay ngày 17/8/2024 dự báo: 4 con giáp đụng độ rắc rối, khó khăn muôn trùng

Thứ Bảy, 17/08/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp đụng độ rắc rối ngày 17/8/2024, hung vận tăng cao khiến các kế hoạch dễ bị đảo lộn, bạn cần hết sức thận trọng.
                                                                                                                                                                                           
Theo tử vi hàng ngày 17/8/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều xui xẻo trong ngày thứ 7 này.

1. Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu là một trong những con giáp đụng độ rắc rối ngày 17/8/2024 này. 

Người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng từ hung tinh Thiên Quan nên công việc trong ngày gặp nhiều trở ngại. Điềm báo cho thấy con giáp này cần phải đề phòng có kẻ tiểu nhân xuất hiện hãm hại lúc nào không hay.
 
Ngày này để tránh tối đa mọi rắc rối, bạn nên rèn luyện cho mình thói quen cẩn thận, làm việc chu đáo, thận trọng, không để cho kẻ xấu có cơ hội nắm thóp khi nhìn thấy sai sót của mình. 

4 con giap dung do rac roi ngay 17/8/2024
4 con giáp đụng độ rắc rối ngày 17/8/2024
 

2. Người tuổi Dần


Ngày 17/8/2024 này, người tuổi Dần có một ngày làm việc thiếu hiệu quả do Thương Quan tác động. Dù không phủ nhận rằng bạn có năng lực nhưng nhiều lúc quá cố chấp, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác, có thể bị cô lập hoặc nói xấu sau lưng, thị phi bủa vây.
 
Ngày này nếu xuất hiện những lời mỉa mai từ tiểu nhân hoặc đối thủ cạnh tranh, bạn chớ nên để bản thân bị cuốn theo. Hãy cứ tập trung vào mục tiêu của mình, chứng tỏ bằng năng lực chứ không cần thiết đấu đá bằng lời nói.
 

3. Người tuổi Mùi

 
Xem tử vi 12 con giáp, ảnh hưởng từ Tương Xung, người tuổi Mùi được khuyên cần phải bình tĩnh để tìm cách giải quyết các vấn đề sự cố trong công việc. Thị phi bủa vây, những mâu thuẫn, hiểu lầm có thể phá hỏng các mối quan hệ nơi công sở của bạn, khiến mọi người trở nên nghi kỵ lẫn nhau.
 
Ở chốn công sở, con giáp này sẽ phải đề phòng những sự đấu tranh ngấm ngầm sau lưng. Hãy luôn tiết chế trong giao thiệp và cẩn trọng với ngôn từ, đừng thích gì là nói nấy.
 

4. Người tuổi Tuất


Sửu Tuất tạo thành cục diện Tương Hình, người tuổi Tuất có nhiều điều phiền não. Những chướng ngại vật xuất hiện bất ngờ trong công việc, do đó bạn cần phải giữ vững tinh thần và tỉnh táo hơn. Hãy luôn suy nghĩ thật kỹ càng để mọi việc suôn sẻ nhé.
 
Thời điểm này, những rắc rối liên quan giữa tiền bạc và các mối quan hệ có thể khiến con giáp này cảm thấy khó xử. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 17/8/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X