Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đón nhiều may mắn ngày 4/8/2023, giàu thành tích

Thứ Sáu, 04/08/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo sẽ có 4 con giáp đón nhiều may mắn ngày 4/8/2023 khi các kế hoạch đều diễn ra suôn sẻ như mong muốn, công danh hay tiền bạc đề nằm trong tầm tay.
                                                                                      
Theo tử vi hàng ngày 4/8/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp số đỏ, có nhiều thành tích trong ngày thứ 6 này.

1. Người tuổi Dần

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Dần chính là một trong những con giáp đón nhiều may mắn ngày 4/8/2023 này. Tam Hợp cục che chở, người tuổi Dần có một ngày thứ 6 vô cùng may mắn, thuận lợi, nhất là về công việc.

Hôm nay mọi việc xung quanh Dần đều sẽ được tiến hành suôn sẻ. Thời điểm này nếu bạn đặt toàn tâm toàn ý công sức của mình vào công việc hiện tại, chẳng mấy chốc sẽ giành được vị thế quan trọng.
 
Thu nhập của con giáp này cũng được cải thiện, tiền bạc dôi dư hơn. Việc làm ăn có lộc, lợi nhuận đổ về nhanh chóng. Nếu có ý định mở rộng quy mô hay chuyển hướng, bạn có thể thực hiện trong giai đoạn này, may mắn đang đứng về phía bạn.

4 con giap don nhieu may man ngay 4/8/2023

4 con giáp đón nhiều may mắn ngày 4/8/2023

2. Người tuổi Thìn


Ngày 4/8/2023 này, tuổi Thìn được Thiên Tài độ mệnh nên vận trình hanh thông, rộng mở, đặc biệt bản mệnh có điềm phát tài phát lộc rất rõ ràng. Nhất là người làm ăn kinh doanh sẽ có một ngày buôn bán tốt, hàng hóa bán chạy hoặc ký kết được những hợp đồng làm ăn lớn, có giá trị kinh tế cao.
 
Công việc tiến triển tốt đẹp giúp tinh thần của bạn lên cao, càng thêm hăng hái lao động, tạo ra ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng. Con giáp này tìm được hướng đi mới cho mình, có tầm nhìn xa trông rộng nhờ bản lĩnh dám nghĩ dám làm, dám hành động theo những gì mình cho là đúng.
 

3. Người tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Tị có nhiều cơ hội tốt để giành được những thành công trên con đường kinh doanh trong ngày cát tinh Thực Thần ghé thăm. Lợi nhuận thu được đủ khiến bản mệnh cảm thấy hài lòng về thành quả mình đã làm ra. Nhân đà này, hãy tìm hiểu thêm những lĩnh vực kinh doanh khác để tiền bạc trong túi được sinh sôi nảy nở nhiều hơn.
 
Không chỉ vậy, phương diện sự nghiệp của những chú Rắn cũng đang có những bước phát triển ổn định. Dù phải mang những trọng trách lớn nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra thuận lợi, trôi chảy bởi bạn làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng cụ thể và linh hoạt.
 

4. Người tuổi Mùi


Với sự xuất hiện của cục diện Lục Hợp, cát khí trong ngày tăng mạnh đảm bảo cho Mùi có thể tự tin thực hiện các kế hoạch, dự định của mình, hứa hẹn sẽ sớm có kết quả như ý. Trong mọi dự tính về công việc làm ăn, bạn hãy thực hiện chớ nên ngần ngại, việc thành công là điều chắc chắn.
 
Hôm nay bản mệnh còn đón tài lộc hoặc có tin tốt đẹp về tiền bạc nhờ Chính Tài độ mệnh. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 4/8/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X