Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chờ 1 ngày tháng 3 âm lịch tới, 4 tuổi này đổi vận mạnh mẽ, sở cầu như ý!

Thứ Năm, 27/02/2020 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tháng 3 âm lịch tới là thời điểm để các tuổi Nhâm Thân 1992, Bính Tý 1996, Giáp Tý 1984, Quý Dậu 1993... đổi vận mạnh mẽ.
  

1. Người tuổi Thân

 
Cái tên xuất hiện đầu tiên trong danh sách những con giáp đổi vận tháng 3 âm lịch chính là tuổi Thân. 
 
Xem tử vi 2020, tháng với nhiều cát tinh hội tụ, quý nhân trợ lực, những chú Khỉ phát huy mạnh mẽ thế mạnh, sự năng động, dễ dàng mở rộng quan hệ xã giao, khó khăn tồn đọng trong công việc sớm được xử lý triệt để, thu về thành quả tương xứng với công sức bỏ ra. 
 
Đặc biệt Tam Hợp quý nhân trợ lực mạnh mẽ cho các bạn tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992. Thời điểm tháng 3 về là lúc vận khí rất vượng, khởi vận khởi sự hanh thông, thuận lợi, hưởng nhiều điều cát lành.
 
Lưu ý, khởi sự, khởi vận ở đây nhấn mạnh trên phương diện công việc và chuyện tình cảm cá nhân. 
 
Vì thế, nếu đã có mục tiêu rõ ràng, các bạn 1992 nên tập trung theo đuổi đến cùng. Dẫu thấy khó khăn cũng đừng sớm nản hay bỏ cuộc giữa chừng, thành công nằm ở phía cuối con đường.

Tuổi Thân có biết, bạn cũng nằm trong danh sách Những con giáp nhảy việc thành công năm 2020 đó!

Con giap doi van thang 3 am lich
 

2. Người tuổi Tý

 
Sau những sóng gió bập bùng, người tuổi Tý sẽ được yên vận trong một ngày tháng 3 âm lịch không xa. Cuộc sống dần đi vào quỹ đạo, cứ thế rồi sẽ an nhiên, vui vẻ, không phải quá bon chen, vất vả nữa rồi. 
 
Đặc biệt, trong tháng 3 âm lịch này sẽ quy tụ nhiều cát tinh soi đường chỉ lối, người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 khai vận hanh thông. Dù đang làm công ăn lương hay tự làm chủ, kinh doanh buôn bán, vận khí chuyển đổi mạnh mẽ, ngày càng thêm vượng, hứa hẹn nhiều thành công rực rỡ. 
 
Sau những xáo trộn trong công việc và cuộc sống, thời điểm tháng 3 tới là lúc để các bạn Bính Tý cản vận, đưa mọi thứ vào lộ trình, quỹ đạo của riêng bạn. Nói dễ hiểu hơn, bạn mong muốn cuộc sống của mình ra sao, nó sẽ thuận theo đúng ý bạn. 
 
Với tuổi Giáp Tý sinh năm 1984, sóng gió đã tạm thời qua đi, thời gian tới dành cho việc ổn định lại cuộc sống, sắp xếp các mối quan hệ. 
 
1984 sẽ khởi vận hanh thông, vận khí yên ổn, hễ quyết tâm làm việc gì cũng cho ra kết quả khá ưng ý. Có điều, nên nhớ, trong Thổ tàng Kim, vận khí vượng đột ngột dễ dẫn tới tâm lý chủ quan, khó lường trước hậu quả. 
 
Vì thế, dù làm gì đi nữa, tuổi Giáp Tý nên suy tính kỹ càng, có kế hoạch rõ ràng, và đừng quên chia sẻ, tham khảo ý kiến của người thân, đặc biệt là nửa kia, bạn nhé. 

Van khi hanh thong, khoi van thuan loi
 

3. Người tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng là cái tên được nhắc tới trong danh sách những con giáp đổi vận tháng 3 âm lịch. 
 
Dù không gặp sóng to gió lớn như tuổi Tý, nhưng người tuổi Dậu lại chịu những tổn thương âm thầm, những lo toan nhọc nhằn, chỉ bản thân mình mới hiểu được, dù là người thân cũng khó lòng chia sẻ. 
 
Một ngày nào đó trong tháng 3 âm lịch, người tuổi Dậu, đặc biệt là Quý Dậu sinh năm 1993, sẽ cảm thấy mọi thứ thật nhẹ nhàng, an nhiên. Vận khí dần chuyển vượng, công việc thuận lợi hơn, sức khỏe cải thiện đáng kể. Với một số bạn nữ vốn có phúc khí hơn người, có thể sẽ đón hỷ tín trong thời điểm này.
 
Với các bạn nam, dù công việc vẫn còn khá vất vả, nhưng vấn đề tài chính được giải quyết ổn thỏa hơn trước. Một số món nợ có thể trả, hơn thế, còn thu về túi không ít lợi nhuận từ các nguồn thu nhập ngoài luồng.
 

4. Người tuổi Thìn

 
Thach thuc va co hoi song hanh
 
Với các bạn tuổi Thìn, tháng 3 âm lịch về có lẽ là thời điểm mà thách thức và cơ hội song hành. Công việc sẽ xuất hiện khá nhiều sự cản trở, lo toan mệt mỏi. 
 
Tuy nhiên, giống như việc nhìn thấy ánh sáng phía cuối con đường, tuổi Thìn sẽ tìm thấy cơ hội tốt cho chính mình trong khi người xung quanh không thấy. 
 
Nhất là các bạn tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988, cần hết sức lưu ý, trong Mộc có Kim, trong an lành tiềm ẩn sự châm chích, thị phi. Theo đó, ăn nói cẩn trọng, đừng để “họa từ miệng mà ra”, ảnh hưởng con đường phát triển sự nghiệp. 
 
Trong tháng 3 âm lịch, có thời điểm mà cục diện Tự Hình ảnh hưởng mạnh khiến các bạn 88 dễ bị ức chế tinh thần, suy nghĩ bế tắc. Khi đó, bạn sẽ thấy mọi thứ xáo trộn, muốn bỏ cuộc giữa chừng. 
 
Để tránh tình trạng trên, tuổi Mậu Thìn nên học cách chia sẻ với mọi người nhiều hơn. Đừng chịu áp lực một mình. Sẻ chia cũng là để tháo gỡ. Hãy tìm đến bạn bè, người thân để được thêm phần an nhiên, tĩnh tâm mà suy nghĩ thông thoáng, có thế sự mới thành. 
 
Có thể bạn quan tâm:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X