Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: Cảnh báo 3 con giáp đối mặt hàng loạt xui xẻo ngày 25/3/2023

Thứ Bảy, 25/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp đối mặt xui xẻo ngày 25/3/2023 do hung tinh chiếu mệnh, làm gì cũng dễ bị đổ bể. Cùng xem đó là những cái tên nào?
                                                        
Theo tử vi hàng ngày 25/3/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây khó gặp may mắn trong ngày có nhiều điềm báo xui xẻo ập tới.

Hạng 1: Người tuổi Tý

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Tý chính là một trong những con giáp đối mặt xui xẻo ngày 25/3/2023 này. Do vấp phải cục diện Tương Xung, người tuổi Tý có thể rơi vào những tình huống vô cùng khó xử trong hôm nay. Rắc rối ập tới trong các mối quan hệ, bạn có thể bị kẻ xấu hãm hại, làm chuyện xấu xa ảnh hưởng tới danh dự, uy tín của bản thân.
 
Đặc biệt, con giáp này rất dễ đối mặt với họa khẩu thiệt thị phi. Nhìn chung đây không phải là ngày may mắn với con giáp này vì gặp quá nhiều sự việc ngoài ý muốn. 

Con giap doi mat xui xeo ngay 25/3/2023

Con giáp đối mặt xui xẻo ngày 25/3/2023

 

Hạng 2: Người tuổi Sửu


Ngày 25/3/2023 này, tuổi Sửu khá đau đầu khi phải giải quyết những sự cố ngoài ý muốn trong ngày Tương Hại xuất hiện. Những áp lực trong công việc khiến con giáp này sa sút tinh thần, đầu óc thiếu tỉnh táo, dễ dẫn tới những sai sót trong chuyện giấy tờ, hợp đồng.
 
Ngày này bạn cũng khó gặp may mắn liên quan tới tiền bạc, chớ nên vội vàng vung tiền mà không kiểm chứng kỹ càng. Tiền bạc đang không được dư dả nên bạn cũng cần hạn chế tiêu pha quá tay.
 

Hạng 3: Người tuổi Mão

 
Xem tử vi 12 con giáp, Ngọ Mão Tương Phá, người tuổi Mão phải đối mặt với một vài rắc rối, trở ngại nhất định trong công việc. Nguyên nhân chủ yêu vẫn xuất phát từ tinh thần làm việc uể oải của con giáp này. 
 
Không những vậy, vận tài lộc trong ngày này của Mão khá ảm đạm, nhìn chung tình hình hiện tại khó khăn nhiều hơn bạn nghĩ, tiền bạc vào thì ít mà ra thì nhiều, phải cân đối chi tiêu thì mới tránh rơi vào cảnh túng thiếu. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 25/3/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X