Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đối mặt với xui xẻo ngày 3/11/2023, áp lực đè nặng lên vai

Thứ Sáu, 03/11/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp đối mặt với xui xẻo ngày 3/11/2023. Bạn được nhắc nhở nên thận trọng, làm gì cũng phải tính toán kỹ càng để tránh rủi ro.
                                                                                                              
Theo tử vi hàng ngày 3/11/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp có một ngày thứ 6 đầy thách thức do những vận xui mà bạn có nguy cơ phải đối mặt.

1. Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Thìn chính là một trong những con giáp đối mặt với xui xẻo ngày 3/11/2023 này.

Càng về cuối năm, sức ép về công việc càng đè nặng lên vai tuổi này. Những vấn đề bất ngờ phát sinh đòi hỏi bạn phải thực sự sáng suốt để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất mà không khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.
 
Ngày này bản mệnh còn có điềm báo xui xẻo về phương diện tài chính. Tài vận không khởi sắc lắm vì vậy khi tiến hành đầu tư, làm ăn thì Thìn cần cân nhắc kỹ lưỡng. 

4 con giap doi mat voi xui xeo ngay 3/11/2023

4 con giáp đối mặt với xui xẻo ngày 3/11/2023

 

2. Người tuổi Dần


Ngày 3/11/2023 này, Kiếp Tài nhập mệnh, người tuổi Dần gặp nhiều khó khăn trong quá trình kiếm tiền, làm giàu do thiếu may mắn. Bạn tính toán có phần chủ quan nên tổn thất là điều khó tránh khỏi. 
 
Do đang bị hung vận cản trở nên sự nghiệp của những chú Hổ có phần ảm đạm. Dù bạn đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi.
 

3. Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, Tương Hại án ngữ, người tuổi Ngọ rất dễ vướng vào chuyện thị phi, có họa khẩu thiệt. Cũng bởi tính tình quá thẳng thắn, bộc trực của bản thân con giáp này lại là con dao hai lưỡi. 
 
Ngày này Ngọ có thể gặp một vài rắc rối nhỏ trong công việc nhưng không quá nghiêm trọng. Con giáp này sẽ sớm vượt qua được nếu biết tập trung cao độ, thể hiện khả năng của mình ở mức tối đa nhất. 
 

4. Người tuổi Mùi


Tuổi Mùi được dự đoán có thể vướng họa tiểu nhân, hoặc bị gièm pha, tổn hại danh tiếng trong ngày Sửu Mùi Tương Xung. Dù bạn đã cố gắng tránh xa những chuyện thị phi bằng cách làm việc chăm chỉ và tập trung vào nhiệm vụ của bản thân nhưng vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có.
 
Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn ra theo cách ta mong muốn. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình, đẩy sự việc đi càng xa khỏi tầm kiểm soát.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 3/11/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X