Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luôn miệng đòi yêu nhưng bỏ chạy ngay khi tình yêu đến, chính là con giáp này chứ ai

Thứ Hai, 24/02/2020 14:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi khi độc thân là sự lựa chọn, khi mà bạn luôn nói mình đang tìm kiếm tình yêu nhưng vẫn cô đơn thì phải có lý do nào đó, giống như 5 con giáp độc thân dù luôn muốn yêu đương này vậy...
 

Tuổi Tý: Nói 1 đằng làm 1 nẻo


con giap doc than du luon doi yeu
 
Mặc dù lúc nào cũng kêu gào đòi yêu với mọi người nhưng thực ra những chú Chuột sớm đã quen với cảnh độc thân, làm gì cũng 1 mình, về tới nhà cũng 1 mình 1 cõi.
 
Bản mệnh chẳng ngại đi mua sắm, xem phim hay đi du lịch 1 mình, có thể làm rất nhiều việc mà vốn dĩ cần có đôi có cặp mới làm được.
 
Sự tự chủ độc lập như vậy khiến cho con giáp này vốn dĩ chẳng cần bước chân vào 1 mối quan hệ tình cảm, chỉ là khi mà bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đều đã kết hôn thì bản mệnh mới có chút bối rối mà thôi.
 
Kỳ thực, tử vi phương Đông tiết lộ cái sự đòi yêu của tuổi Tý chỉ là do bản mệnh giả vờ mà thôi. Nói 1 đằng làm 1 nẻo, chưa chắc khi có người sáp đến bày tỏ tình cảm mà con giáp này đã chịu nhận lời.
 
Ai dễ tính thì nói tuổi Tý độc thân vui tính, mà ai phũ miệng thì kêu “ế còn cành cao”. Mà với con giáp này thì độc thân cũng chẳng vấn đề gì, bạn vẫn có thể ngẩng cao đầu với những gì mình đang có, chẳng sợ hãi vì bên mình chẳng có 1 nửa yêu thương.
 

Tuổi Dần: Yêu cầu tiêu chuẩn quá cao


thich hoan hao
 
Vốn là con giáp nhiều tham vọng, ngay cả trong tình yêu thì tuổi Dần cũng muốn có được đoạn tình cảm chân thành, lãng mạn như trong tiểu thuyết vậy.
 
Bản mệnh đối với 1 nửa của mình có rất nhiều yêu cầu, mà thường thì tiêu chuẩn để trở thành người yêu của những chú Hổ thực sự rất cao, hiếm ai có thể lọt vào mắt xanh của bạn. 
 
Cũng chính vì thế mà dù ngoài miệng tuổi Dần lúc nào cũng nói muốn có người yêu, thích có người yêu nhưng quanh đi quẩn lại vẫn chẳng tìm được ai ưng ý, phù hợp với tiêu chuẩn của mình đưa ra.
 
Dễ hiểu thôi, ngoài đời không phải như trong phim hay trong tiểu thuyết, làm gì có chàng trai cô gái nào hoàn hảo 100%, thế nên bản mệnh tìm mỏi mắt cũng không thấy ai là người mình đang tìm kiếm.
 
Nếu như bản mệnh còn giữ mãi những suy nghĩ cố chấp, đòi hỏi sự hoàn hảo ở đối phương, mong muốn mọi thứ đều phải theo ý mình thì khó lắm thay. Hãy thoải mái, cởi mở 1 chút, khi đó tình yêu sẽ tới.
 
Con người chúng ta làm gì có ai hoàn hảo, tình yêu lại càng không. Bạn cần hiểu rõ điều này trước khi đòi hỏi những thứ vô thực. Khi bạn thực sự đem lòng yêu 1 ai đó thì có khi bạn còn đem lòng yêu cả những khuyết điểm của người ấy cũng nên ấy chứ. 

Đọc thêm Những ‘nàng giáp’ ngấm ngầm mơ lấy chồng đại gia
 

Tuổi Thìn: Hô hào theo phong trào


co nhieu tham vong
 
Mục tiêu trong cuộc sống của tuổi Thìn không chỉ đơn giản dừng lại ở việc gây dựng 1 gia đình hạnh phúc. Điều mà con giáp này thực sự mong muốn đó là “xưng hùng xưng bá”, trở thành bá chủ của cả thế giới này cơ. 
 
Bạn có nhiều ước mơ, nhiều tham vọng muốn thực hiện, chuyện yêu đương trai gái kỳ thực chỉ khiến cho những chú Rồng cảm thấy mất thời gian mà chẳng được việc gì.
 
Nhưng xu hướng mọi người ai ai cũng có đôi có cặp, càng nhiều tuổi thì càng chẳng có ai muốn ở 1 mình, thế nên tuổi Thìn cũng đành đua theo xu hướng, hô hào khẩu hiệu muốn có người yêu.
 
Bạn tự hiểu rằng muốn đạt được tham vọng của mình thì ít nhất ở 1 khía cạnh nào đó mình cũng cần phải giống với mọi người, là người có hỷ nộ ái ố, cũng là người có sức quyến rũ đủ để có người yêu thương, cũng có tình cảm nam nữ để mong muốn được hạnh phúc.
 
Nói chung những thứ bạn nói về tình yêu hoàn toàn là để phục vụ mục đích công việc, để công việc được suôn sẻ thuận lợi, dễ dàng có được những điều mình muốn.
 
Ngoài miệng hô khẩu hiệu cho hợp thời vậy thôi, còn người tình trăm năm của tuổi Thìn vẫn là sự nghiệp, chẳng phải tự nhiên mà mọi người nói bạn là con giáp cuồng công việc. Không có người yêu cũng chẳng sao, bạn sẵn sàng dành thời gian để thực hiện những khát vọng của mình hơn.
 

Tuổi Ngọ: Đam mê tự do


dam me tu do
 
Là con người luôn hướng tới sự tự do, tuổi Ngọ thừa biết rằng một khi thành gia lập thất thì những tháng ngày rong chơi của mình sẽ chấm dứt ngay lập tức.
 
Bản mệnh lo lắng trước việc chịu trách nhiệm trước quá nhiều thứ, bị tình cảm gia đình trói buộc mà đánh mất đi sự tự do tự tại trong đời. Đó rõ ràng không phải là mục tiêu mà con giáp này hướng tới.
 
Chính vì thế, tận sâu trong lòng mình tuổi Ngọ có phần kỳ thị tình yêu, chán ghét việc yêu đương này kia, là con giáp không thích ràng buộc. 
 
Nhưng có thể nói, ai cũng có điểm yếu của riêng mình, ai cũng có điều khó nói. Với con giáp này thì tưởng chừng thẳng thắn mạnh miệng trong chuyện gì chứ trong chuyện tình cảm thì chưa hẳn.
 
Bạn không dám lớn tiếng từ chối đối phương, càng không dám hô vang khẩu hiệu “độc thân muôn năm”, thế nên dù ngoài miệng luôn nói mình không thích là con giáp độc thân, không thích là người cô đơn, luôn mong cầu có được tình yêu, nhưng khi thực hiện thì lại hoàn toàn trái ngược.
 
Cách làm của con giáp này thực sự rất mâu thuẫn, điều đó cũng khiến cho chính bản thân bạn không ít lần mệt mỏi căng thẳng với chính mình. Nhưng khi tự tĩnh lặng hỏi bản thân thì thực sự bản mệnh thấy mình chưa sẵn sàng để bước sang 1 ngã rẽ mới của cuộc đời.
 
Trong lúc sắp xếp lại suy nghĩ để tìm ra hướng đi mới cho cuộc đời mình, thôi thì tuổi Ngọ cứ nói là mình đang tìm kiếm tình yêu nhưng chưa được thỏa nguyện cho mọi người đỡ xì xào này kia. 
 
Độc thân hiện giờ chưa khiến bạn cảm thấy phiền lòng, thế nên có độc thân thêm vài năm nữa cũng chẳng sao, cứ chơi đi đã. Tới lúc thấy cần có đôi có cặp thì ta tính tiếp, tuổi Ngọ thực sự nghĩ như vậy đó.
 

Tuổi Hợi: Lười yêu


chi ho hao khau hieu ma thoi
 
Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi vẫn được xem là con giáp lười biếng nhất, không chỉ lười làm mà còn có phần lười yêu đương nữa.
 
Bạn cảm thấy mình phải hy sinh quá nhiều thứ trong tình yêu. Không chỉ mất tiền của sức lực mà còn mất bao nhiêu thời gian để quan tâm chăm sóc người khác.
 
Đó là còn chưa kể tới việc khi mối quan hệ sâu sắc hơn thì chuyện tình cảm không chỉ là của 2 người nữa mà còn liên can tới cả 2 bên gia đình. Đối nội đối ngoại đủ thứ việc phiền phức, chỉ nghĩ tới thôi mà bản mệnh đã thấy mệt mỏi chứ đừng nói tới chuyện bắt tay vào làm.
 
Thế nên dù mỗi khi ai đó hỏi đến chuyện yêu đương, tuổi Hợi đều nói mình đang tìm kiếm tình yêu đích thực, nhưng thực sự trong lòng thì bạn vẫn thấy độc thân là tốt nhất.
 
Độc thân có thể làm mọi thứ mình muốn mà chẳng cần phải nhìn sắc mặt ai. Tiền mình mình tiêu, việc mình mình làm, chẳng có ai ở bên càm ràm nhắc nhở này kia.
 
Bạn không muốn đánh mất cuộc sống đang rất hoàn hảo của mình nên chẳng muốn phải mất công mất sức đi tìm kiếm tình yêu. Thà rằng có chút cô đơn nhưng bạn tự thấy đây là cô đơn sang chảnh, chẳng hề có gì phải ngại ngần. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X