Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp dù tốt bụng nhưng độc miệng, thường gây tổn thương cho người khác

Thứ Năm, 04/06/2020 10:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp độc miệng dưới đây luôn nói thẳng những điều mình nghĩ mà không hề quan tâm đến cảm nhận của người khác, khiến rất nhiều người nghe bị tổn thương.
 
Trong cuộc sống, ta có thể thấy có những người ăn nói rất bỗ bã, không biết giữ mồm giữ miệng, thậm chí dễ dàng gây tổn thương cho người khác.

Vậy bạn có biết những con giáp độc miệng nhưng thực chất rất tốt bụng gồm có những ai không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn quả thật là một con giáp độc miệng. Mỗi khi có ai làm sai việc gì, cho dù là đồng nghiệp hay bạn bè thân thiết, họ sẽ chẳng bao giờ nghĩ đến việc nói những lời ngọt nhạt để vỗ về, an ủi. Họ cảm thấy rằng khi sự cố đã xảy ra rồi, nói lời an ủi cũng chẳng mang lại lợi ích gì.

Những lúc như vậy, họ sẽ sử dụng những ngôn từ sắc bén, thậm chí là gây tổn thương cho người khác để chế giễu hoặc nhiếc móc, khiến người nghe có thể xấu hổ đến mức không ngẩng đầu lên được.

Con giáp này cảm thấy rằng mình làm như vậy là vì muốn tốt cho đối phương, để đối phương có thể hoàn toàn tỉnh táo trở lại và đối diện với sự thật. Càng là người có chức cao vọng trọng, họ lại càng độc mồm độc miệng hơn, nói năng mà chẳng kiêng nể ai.

con giap doc mieng
 
Song thực chất, họ lại là một người rất tốt bụng, dù ngoài miệng nói những lời tổn thương thế nào thì khi có người cần đến sự trợ giúp của họ, họ luôn sẵn sàng dang tay giúp đỡ, cho dù công việc ấy có khó khăn thế nào.
 

2. Tuổi Dậu

 
Đôi khi, người tuổi Dậu sẽ tạo cho người khác cảm giác rất khó ở chung, và bạn bè cũng như đồng nghiệp của họ chính là người thấu hiểu cảm giác ấy nhất.

Con giáp này thường xuyên không phối hợp với mọi người, họ luôn thích được làm việc một cách độc lập, trái ngược hẳn với ý kiến của mọi người. Họ cho rằng ấy là mở lối đi riêng.

Đến khi gặp chuyện gì khiến họ không hài lòng, họ sẽ sử dụng khả năng nói bóng nói gió của mình, khiến đối phương cảm thấy khó chịu hoặc khó xử, đến khi chịu nghe theo lời mình thì mới thôi.

Khi người khác gặp phải sai lầm gì, họ cũng thường không hay dùng lời lẽ mềm mỏng để an ủi, họ phải chế giễu, mỉa mai đối phương đến khi nào thì thỏa mãn mới thôi.

Tuy nhiên, về bản chất, tuổi Dậu rất dễ mềm lòng, chỉ cần thấy người đối diện có vẻ đáng thương hoặc đã chịu thua rồi là họ sẽ ngừng lại ngay, chuyển sang nhiệt tình giúp đỡ người ấy khắc phục sai lầm. Họ là con giáp dễ bị tác động.
 
con giap de ton thuong nguoi khac
 

3. Tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ rất thông minh và nhanh nhẹn, hơn nữa họ còn đưa ra những tiêu chuẩn rất cao cho bản thân, vậy nên làm việc gì, họ cũng đều là người hoàn thành nhanh nhất và đạt chất lượng cao nhất.

Có điều, họ không chỉ đặt tiêu chuẩn cho riêng mình, mà còn đặt cả tiêu chuẩn cho người khác. Mỗi khi nhìn thấy một ai đó không biết làm việc gì hoặc làm việc gì một cách chậm chạp là họ lại cảm thấy rất sốt ruột.

Thậm chí họ sẵn sàng sẵng giọng giục giã đối phương, dùng những từ ngữ sắt đá đến mức người nghe cảm thấy xấu hổ hoặc sợ hãi.

Họ đặc biệt không ưa những người dù có khả năng giải quyết công việc nhưng lại quá cẩu thả, vì vậy mà làm việc gì cũng vướng phải sai sót. Những lúc như vậy, họ chắc chắn sẽ mắng mỏ đối phương bằng thái độ và lời lẽ nghiêm khắc nhất.

Dù đôi khi là con giáp không giỏi ăn nói, độc mồm độc miệng như vậy nhưng thực ra họ vốn là một người rất tốt tính, họ mắng người khác chỉ vì mong đối phương sẽ tiến bộ mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X