Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp đen đủi ngày 7/2/2023 gặp nhiều rắc rối

Thứ Ba, 07/02/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp đen đủi ngày 7/2/2023 khi bị hung tinh đeo bám, mọi việc khó được như ý muốn. Cùng xem đó là những ai?
                                             
Theo tử vi hàng ngày 7/2/2023 của 12 con giáp dự đoán, ngày thứ 3 này vận trình của những con giáp dưới đây sẽ có nhiều trắc trở, thử thách ập tới.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Tuổi Sửu chính là một trong những con giáp đen đủi ngày 7/2/2023 này. Thương Quan tác động, bạn được nhắc nhở nên tránh những cuộc tranh luận, cãi vã trong ngày hôm nay, nhất là với cấp trên và đồng nghiệp xung quanh mình. 
 
Thời điểm này, nếu bạn cứ để cái tôi cá nhân điều khiển lý trí, bạn có thể sẽ trở thành bia ngắm của kẻ tiểu nhân hoặc những kẻ ném đá giấu tay có ý đồ phá rối công việc. Trong mọi vấn đề, không nên quá mức nóng nảy, sốt ruột, chú ý kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để tự bảo vệ bản thân.

Con giap den dui ngay 7/2/2023

3 con giáp đen đủi ngày 7/2/2023

 

Hạng 2: Người tuổi Dần


Ngày 7/2/2023 này, Dần Thân Tương Xung, con giáp tuổi Dần có thể tự gây rắc rối cho bản thân vì sự nóng nảy của mình. Bạn khó kiểm soát cảm xúc, nói ra những lời thiếu suy nghĩ, tự làm xấu đi hình ảnh và uy tín của mình. Tính cách cực đoan cũng chính là nguyên nhân khiến con giáp này dễ phạm tiểu nhân.
 
Vào ngày hôm nay, những quyết định đưa ra có phần vội vàng cũng có thể khiến bạn thua thiệt, nhất là ở phương diện tài chính. Bạn bỏ lỡ cơ hội thu lợi nhuận, để đối thủ cạnh tranh vượt qua. Có thể bạn vẫn nghĩ rằng thua keo này bày keo khác, nhưng cũng sẽ tốn rất nhiều công sức và tiền của để vực dậy.
 

Hạng 3: Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, tuổi Ngọ bị hung thần Kiếp Tài cản trở nên phương diện tài lộc gặp không ít xui xẻo. Người làm ăn kinh doanh cần hạn chế đầu tư trong thời điểm này, nếu không bản mệnh rất dễ rơi vào tình trạng hao tài tốn của mà lợi ích thu lại thì không được bao nhiêu. 
 
Với người làm công ăn lương, ngày này bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, dĩ hòa vi quý sẽ tốt hơn cho vận trình của mình. Con giáp này không nên giữ những quan điểm quá cố chấp, cứng nhắc của mình. Bản mệnh có thể vô tình đắc tội với tiểu nhân, mất thời gian giải quyết những rắc rối không đáng có.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 7/2/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X