Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đen đủi ngày 24/11/2023, làm gì cũng phải thận trọng

Thứ Sáu, 24/11/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp đen đủi ngày 24/11/2023 do bị hung tinh chiếu mệnh, nhiều rắc rối bất ngờ ập đến, các kế hoạch dễ đổ bể.
                                                                                                                    
Theo tử vi hàng ngày 24/11/2023 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp có một ngày thứ 6 đầy vất vả khi rắc rối ập đến.

1. Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp đen đủi ngày 24/11/2023 này.

Người tuổi Sửu phải chịu không ít áp lực trong ngày đụng độ Thương Quan. Công việc vốn đang êm ả bỗng xảy ra những biến cố bất ngờ khiến cho công sức mà con giáp này cố công gây dựng bấy lâu nay tan biến. Nỗ lực của bạn có thể còn không được ghi nhận.
 
Những rắc rối hôm nay của Sửu có thể là do tiểu nhân cố tình gây khó dễ khi ghen tị với những thành quả mà người tuổi Sửu đạt được nên muốn kéo con giáp này xuống khỏi vị trí hiện tại. 

4 con giap den dui ngay 24/11/2023

4 con giáp đen đủi ngày 24/11/2023

 

2. Người tuổi Thìn


Ngày 24/11/2023 này, tuổi Thìn thiếu sự hòa hợp với đồng nghiệp, điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng tới tiến độ công việc hiện tại. Bản mệnh nên cân nhắc hơn nữa về thái độ làm việc của mình trong thời gian này. Nếu bạn chỉ giỏi thôi chưa đủ mà phải kết hợp hài hòa với cả những người xung quanh nữa.
 
Tài vận, tiền bạc của con giáp này cũng chưa ổn định. Bạn có năng lực để kiếm ra tiền đều đặn nhưng chưa có ý thức tài chính, chưa biết tiết kiệm. 
 

3. Người tuổi Mùi

 
Xem tử vi 12 con giáp, Tương Phá tác động khiến người tuổi Mùi được nhắc nhở nên thận trọng những kẻ tiểu nhân núp trong bóng tối đang cố tình bày mưu phá hoại bạn.

Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện ở xung quanh, thừa cơ bản mệnh đang lơ đãng để ném đá giấu tay, gây trở ngại cho công việc.
 
Ngày này bản mệnh chẳng những không có may mắn về tài lộc mà nhiều khả năng có họa mất của.
 

4. Người tuổi Dậu


Chịu tác động từ Hại Thái Tuế, người tuổi Dậu gặp khá nhiều rắc rối không ngờ trong hôm nay. Công việc hôm nay không được thuận lợi, dễ gặp vận xui. Đôi khi làm không được việc mà còn ảnh hưởng đến chính mình. Vì thế bạn nên đề phòng tổn hại thanh danh, phá hủy công sức của mình.
 
Hung vận còn khiến vận trình tài lộc đi xuống. Tiền bạc cứ không cánh mà bay vì ngoài các khoản phát sinh bất ngờ thì bạn còn tiêu xài hoang phí nữa.
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 24/11/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X