Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp đen đủi ngày 19/2/2024, nhiều rủi ro rình rập

Thứ Hai, 19/02/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp đen đủi ngày 19/2/2024 do hung tinh chiếu mệnh, nhiều việc không như ý ập đến, cần phải thận trọng hơn để giảm thiểu rủi ro.
                                                                                                                                             
Theo tử vi hàng ngày 19/2/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp có cơ hội chạm tay tới thành công trong ngày thứ 6 này.


1. Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp đen đủi ngày 19/2/2024 này.

Thiên Quan nhập cục, người tuổi Sửu được nhắc nhở cần phải có lòng đề phòng trong các mối quan hệ xã giao của mình vì điềm báo thị phi đang vây quanh bạn. Bạn nên cẩn trọng trong từng hành động và lời nói để kẻ tiểu nhân không có cơ hội nắm thóp, gây bất lợi cho bạn.
 
Tiền bạc không có khoản thu nào đáng kể trong thời gian này nên bạn cần thắt chặt chi tiêu, đặc biệt là hạn chế tụ tập ăn uống. 

4 con giap den dui ngay 19/2/2024
4 con giáp đen đủi ngày 19/2/2024
 

2. Người tuổi Thìn


Ngày 19/2/2024 này, ngày Sửu Thìn Tương Phá, người tuổi Thìn phải chịu nhiều rủi ro và khó khăn hơn thường ngày, vì vậy bạn sẽ cần phải hết sức cẩn thận trong công việc.

Rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện phía sau lưng bạn, gây trở ngại cho công việc của bạn. Biết người biết mặt không biết lòng, đừng nên tin tưởng ai quá.
 
Ngày này, bản mệnh còn được khuyên không nên vội vàng đưa ra quyết định quan trọng, đặc biệt là những việc liên quan đến vấn đề tài chính. 
  

3. Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, chịu tác động từ Hại Thái Tuế, người tuổi Ngọ có nguy cơ gặp phải những chuyện không may trong hôm nay.

Nhiều chuyện thị phi cùng ập tới, bản mệnh loay hoay không biết phải giải quyết ra sao. Trạng thái tinh thần của Ngọ khá sa sút, bạn không hiểu tại sao vận xui cứ đeo bám mình không dứt.
 
Trong lúc bản mệnh còn đang hoang mang, kẻ tiểu nhân có thể sẽ nhân cơ hội này để hạ thấp uy tín của những chú Ngựa.
 

4. Người tuổi Mùi


Mùi Sửu Tương Xung, người tuổi Mùi gặp nhiều trở ngại trong công việc. Các mối quan hệ xã giao xuất hiện tình trạng bằng mặt không bằng lòng. Kẻ tiểu nhân tìm cơ hội để ném đá sau lưng, phá hoại cơ hội thăng tiến của bản mệnh, khiến cho công sức làm lụng bao lâu của bạn có thể đổ bể chỉ trong chớp mắt.
 
Công việc thiếu hiệu quả nên tài lộc kéo theo đó cũng giảm sút trầm trọng. Rắc rối bất ngờ khiến con giáp này chẳng kịp trở tay. 
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 19/2/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X