Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 con giáp dễ vướng vào thị phi 6 tháng cuối năm nhất định phải thận trọng

Thứ Tư, 13/05/2020 09:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp dễ vướng vào thị phi trong những tháng cuối năm 2020 này nhất định phải cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và một số tình huống thì bạn nên im lặng, nhường phần thắng cuộc cho người khác sẽ tốt hơn.
 

Tuổi Tý

 
 
Nhìn chung nửa cuối năm 2020 của con giáp tuổi Tý khá tốt, tuy nhiên bản mệnh có chút vướng mắc trong các mối quan hệ, nhất là khi bạn là một trong những con giáp dễ vướng vào thị phi. Thậm chí là bạn cố tình né tránh những căng thẳng, khó chịu nhưng cũng không hoàn toàn không chịu tác động của nó.

Gặp thị phi liên quan tới chuyện tình cảm lại càng khó xử, bạn chẳng thể giải thích mọi thứ một cách rõ ràng, chỉ có niềm tin mới là thứ có thể cứu vãn được tình yêu của bạn với người ấy. Trong lúc đối phương đang nghi ngờ khi họ nghe những thông tin thêu dệt về bạn thì bạn càng phải tỏ ra minh bạch trong từng hành động, việc mình làm.

Tốt hơn hết là không nên tỏ ra quá thân thiết với những người bạn khác giới trong giai đoạn này, thay vào đó, bạn nên tập trung vào công việc, theo đuổi mục tiêu tiền bạc đã đề ra. Nếu bạn cứ mặc kệ và xem như không có vấn đề gì đang xảy ra nghĩa là bạn đang không thực lòng quan tâm tới tâm trạng của người ấy. Nếu tình trạng này kéo dài thì chả mấy chốc bạn sẽ tạo điều kiện cho người thứ 3 xen vào hôn nhân.

Bên cạnh đó, có những kẻ vì muốn có lợi thế trong kinh doanh nên đã thêu dệt chuyện sau lưng bạn nhằm thu hút khách hàng, đối tác về mình. Có thể hiện tại, công việc kinh doanh đang tốt tự nhiên ngừng trệ vì có kẻ khác hớt tay trên nhưng bạn cứ bình tĩnh.

Giai đoạn nửa cuối năm có thử thách đấy nhưng đừng bỏ cuộc, hãy thể hiện mình là con giáp khó khăn không nản chí, dù có áp lực đến mấy cũng đừng nản, cuối năm bạn tổng kết lại sẽ bất ngờ vì những gì mình đã làm được đấy.
 
con giap de vuong vao thi phi
 

Tuổi Thìn 

 
Trong thời gian 6 tháng cuối năm, con giáp tuổi Thìn làm việc gì cũng có phần vội vàng hơn khi bạn nhận ra rằng mọi thứ đang diễn ra quá nhanh mà bản thân chưa làm được việc gì thực sự như ý cả. Tuy nhiên, bạn nên thận trọng nếu không vướng vào cái bẫy do chính bạn vẽ ra đấy.

Hơn nữa, vì trong đầu chỉ nghĩ tới công việc mà bạn quên để ý tới tâm trạng của người đối diện, bạn có phần hấp tấp, hay nói những lời không hay khiến người khác phật ý. Theo Tử vi 2020, nếu trong nửa cuối năm, bản mệnh rất dễ dính phải thị phi vì cách ăn nói không phải phép của mình. 

Thậm chí, có những đồng nghiệp tỏ rõ sự thiếu thiện chí, sẵn sàng quay lưng về cách làm việc hiếu thắng của bạn. Nếu bạn hiểu tình hình và sớm điều chỉnh, từ bỏ ngay thói quen đổ tội cho người khác thì niềm tin của mọi người dành cho bạn mới được phục hồi.
 
Bên cạnh đó, với sự quyết liệt của mình con giáp tuổi Thìn cũng đạt được một số thành quả bước đầu nên có người đố kỵ. Phần lớn thị phi phát xuất từ việc so sánh họ với bạn, bởi lẽ rằng cảm thông với nỗi khổ của người khác thì dễ mà hân hoan với thành công của người thì rất khó.

Khi thấy một ai đó thành đạt hay được nhiều người yêu thương hơn mình chúng ta thường có khuynh hướng khó chịu, và tìm cách chỉ ra những lỗi nhỏ nhất của họ, soi mói đời tư của họ thay vì nhìn những những ưu điểm hay những đóng góp của họ cho mọi người. 

Vì thế, nếu gặp những người này thì bạn nên hiểu cho họ và nếu có thể nên hạn chế tiếp xúc để tránh rắc rối, thực tế là bạn chẳng thể thay đổi họ, nếu đứng ra tranh cãi cũng chẳng ích gì lại còn bị đánh giá là kẻ hiếu thắng.
 

Tuổi Thân


Con giáp tuổi Thân cũng là con giáp dễ vướng vào thị phi trong 6 tháng tới nhưng hãy cứ bình tĩnh xử trí, bạn càng hoang mang và tỏ ra yếu thế càng không có lợi cho bạn. Nhìn chung, suốt trong thời gian tới không có gì đáng lo ngoài vấn đề căng thẳng trong một số mối quan hệ.

Thị phi hiểu đơn giản là dư luận, là lời đồn vô căn cứ bằng việc họ xâu chuỗi sự kiện cùng những biện luận có vẻ có lý để "dựng chuyện" về bạn. Tuy nhiên, cố giải thích cũng không ích gì lúc này đâu con giáp tuổi Thân nhé.

Thực tế những ai tin tưởng bạn đã lâu thì chẳng vì một chuyện nhỏ mà họ thay đổi, còn những người vẫn đang có ý nghi ngờ hoặc nói xấu bạn trên những thông tin đó thì cũng chẳng đáng để ý, nếu bạn có nói nhiều, cố giải thích cho rõ ràng với họ thì họ cũng chẳng vì thế mà tin bạn.

Sống trên đời không ai tránh khỏi được thị phi yêu ghét, ngay cả Phật hay các bậc Thánh cũng không tránh khỏi huống hồ gì chúng ta. Vì thế, bạn nên chấp nhận điều đó như là lẽ thường rồi cười cho qua đi. 

Vì thế, với những gì xảy ra có thể làm bạn buồn trong thời gian ngắn nhưng ngay sau đó hãy thay đổi trạng thái, tạm gác chuyện đó sang một bên để có thể tập trung làm việc, cải thiện cuộc sống, dành nhiều thời gian hơn cho người thực sự yêu thương và tin tưởng bạn.
 
hay can than voi thi phi noi cong so
 

Tuổi Tuất 


Người tuổi Tuất thời gian này khá háo hức với những cơ hội kinh doanh đang tới tuy nhiên, bạn nên tìm những bước đi khôn ngoan, lường trước mộ số rắc rối có thể xảy ra. Có thể một số thông tin không hay ho đến tai những người đối tác của bạn khiến họ có khả năng đổi ý vào phút cuối khiến bạn lỡ mất hợp đồng.

Vì thế, trong lúc làm việc hãy thể hiện sự chân thành, thật thà của mình vì đó thực sự là lợi thế của bạn mà ít ai có được trong thế giới mà ai ai cũng chạy đua lợi nhuận, không nghĩ cho lợi ích của người khác.

Với những con giáp tuổi Tuất đang muốn đầu tư cũng phải thận trong thời gian 6 tháng cuối năm này, nếu không cẩn thận trong thời gian tới bạn sẽ vướng phải vấn đề bị lừa lọc, mất tiền. Thậm chí, trong lúc này bạn nhận ra một số "bộ mặt xấu xa" của những người cố tỏ ra thân thiết với bạn để lợi dụng lòng tốt của bạn.

Cuộc sống đôi khi có chút trở ngại để dạy bạn một điều gì đó, vì thế, xem đó như là một trải nghiệm, đừng buồn phiền quá lâu. Điều quan trọng mà con giáp tuổi Tuất nên nhớ đó là đừng đưa những phiền muộn ngoài đường kia đưa về nhà.

Đừng cáu kỉnh hay "giận cá chém thớt" với người thân chỉ vì trong lòng bạn đang không vui. Nếu cứ tiếp tục căng thẳng, bảo thủ thì sớm thôi, hôn nhân sẽ rạn nứt, đổ vỡ đấy nhé.

Xem video:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X