Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp dễ vướng lưới tình của bad boy chỉ vì ham mê cuộc sống nhiều trải nghiệm

Thứ Ba, 17/11/2020 22:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp dễ vướng lưới tình của bad boy cũng chỉ vì họ dễ bị cuốn theo những điều thú vị, mới lạ mà những người đàn ông này mang lại cho họ.
 

Tuổi Mão


Không giống như những cô gái khác, tất nhiều cô nàng tuổi Mão chủ động tìm bad boy để hẹn hò vì họ đã không còn hào hứng với mẫu đàn ông hiền lành, thiếu bản lĩnh trong cuộc sống. Thực tế là họ dễ bị cuốn hút bởi phong cách, cá tính của các "trai hư" vì những anh chàng này thường nổi bật, khó bị lẫn với bất kỳ ai.

Những anh chàng bad boy này còn tán tỉnh người tuổi Mão theo cách rất đặc biệt vì họ đủ khéo léo tạo thành phong cách riêng, không cần phải học theo phong cách “tán gái” của diễn viên hay ca sĩ nào cả.

Chỉ có bad boy mới đủ khả năng chinh phục phụ nữ tuổi Mão khó tính bằng bản sắc riêng của mình, tạo được rung cảm mạnh cho họ khi tiếp xúc với và khiến các cô nàng thao thức muốn gặp gỡ nhiều hơn. 

Công bằng mà nói, những chàng “trai hư” không hẳn là hư theo nghĩa đen, mà họ thường có sức hút mạnh hơn vì họ sở hữu ngoại hình cuốn hút, có tài giao tiếp, hiểu được tâm lý phụ nữ và lịch thiệp với mọi người xung quanh mà một số chàng khờ không đủ tinh ý để đáp ứng cho các nàng.

Bad boy trong mắt cô nàng tuổi Mão lại là những người đàn ông có cái tôi lớn, lòng tự trọng cao nên họ hiếm khi bị khuất phục hoặc cảm thấy sợ hãi nếu đối diện với nghịch cảnh. Vì thế, họ luôn chọn sống đúng với cá tính của mình. Phẩm chất mạnh mẽ này khiến người phụ nữ tuổi Mão cảm thấy họ là một bờ vai vững chắc để dựa dẫm. 
 
con giap de vuong luoi tinh cua bad boy
 

Tuổi Thìn
 

Người tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp dễ vướng lưới tình của bad boy cũng chỉ vì họ luôn muốn có được thêm nhiều hơn nữa. Họ là con giáp giỏi lý thuyết nhưng kém thực hành nên luôn bị cuộc sống an toàn giới hạn, họ thiếu đi những trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ thú vị. Trong khi đó, những anh chàng trai hư lại có thể đáp ứng được điều này cho họ.

Thường phụ nữ tuổi Thìn thường được giáo dục trong những khuôn khổ khắt khe hơn và có nhiều quy tắc trói buộc họ. Thế nên, khi yêu những gã đàn ông phóng khoáng và không theo quy chuẩn, họ sẽ có cảm giác như mình đang có một chuyến thám hiểu kỳ thú vậy.
 
Yêu một “bad boy”, bạn không bị đặt ngay vào một vị thế đầy tính chức năng mà nhiều chàng trai bình thường vẫn hay nhắm đến là “cô này ngoan, lấy làm vợ”.

Thực tế là người tuổi Thìn sẽ được cảm nhận tình yêu nồng cháy bên những gã trai hư có tình yêu thường rất cuồng nhiệt, dù đôi khi sớm nở chóng tàn. Họ sẽ cho các cô nàng tuổi này một tình yêu và để được là chính mình một cách trọn vẹn.

Nhưng bạn nên nhớ cái gì cháy rực rỡ quá thì cũng nhanh tàn, thế nên một khi họ cảm thấy không còn vui, chuyện tình yêu không còn hấp dẫn, họ sẽ chọn cách ra đi. Lúc đó, bạn có níu kéo cũng chẳng ích gì đâu nhé.
 

Tuổi Mùi


Dẫu biết ở cạnh những anh chàng được xem là trai hư có phần trăng hoa thì phụ nữ tuổi Mùi sẽ khó đòi hỏi được sự bình yên, nhưng họ chọn cuộc sống thú vị hơn là bình yên mà nhạt nhẽo.

Vì thế, dẫu biết trao trái tim cho người đàn ông “nổi loạn” như các chàng bad boy là liều lĩnh, là chông chênh, nhưng họ vẫn chọn yêu thương trọn vẹn.

Vì “bad boy” giống như con ngựa hoang khó bảo, cảm giác khuất phục được chú ngựa hoang là một thành tích đáng nể mà con giáp tuổi Mùi có được cảm giác khó tả của một người chiến thắng. 
 
Mẫu đàn ông này chẳng ngần ngại thể hiện cái tôi nổi loạn của mình và họ luôn toát ra khí chất riêng cuốn hút cô nàng tuổi Mùi cá tính. Mà thường thì những người đàn ông tự tin và phóng khoáng thì rất dễ gây ấn tượng với phái đẹp, vì họ có ngôn ngữ hình thể cuốn hút từ dáng đi, cử chỉ đến nét mặt hay giọng nói trầm ấm.

Yêu một chàng “trai hư” có thể khiến tâm trạng của con giáp tuổi Mùi lên giống, nhưng lại càng khiến họ bị say đắm bởi bài tình ca lãng mạn mà các anh chàng này đã vẽ ra. Chính sự ngông cuồng của “bad boy” sẽ làm cho cảm xúc của họ thất thường, nhưng cũng đủ làm họ yêu say đắm.
 
con giap thich chang trai hu
 

Tuổi Tuất
 

Trai hư một khi thích bạn sẽ là người sẽ chủ động tỏ tình và thể hiện cảm xúc mạnh mẽ nhất trong những người đang theo đuổi cô nàng tuổi Tuất. Nhưng sẽ có thời điểm anh ta lạnh lùng và khiến bạn nhớ nhung khôn nguôi.

Những chàng trai hư đủ kinh nghiệm tình trường để hiểu được bản chất của việc thờ ơ khi đối phó với phụ nữ. Một khi họ ít biểu lộ cảm xúc, trở nên lạnh lùng thì phụ nữ càng thích thú.

Một gã bad boy sẽ không tiết lộ bản thân quá nhiều từ sở thích cá nhân cho đến cuộc sống riêng, mà điều này lại khiến phụ nữ tuổi Tuất càng muốn tò mò và muốn tự khám phá. Họ tấn công trái tim phụ nữ tuổi Tuất bằng nhiều chiêu thức tâm lý như tặng hoa, bất chấp thời gian, không gian để đến bên.

Các chàng trai hư một khi đã rung cảm thật sự thì sẽ làm tất cả để có được trái tim nàng và tôn thờ người phụ nữ của mình. Vì thế, các cô nàng có cảm giác như đây là lần đầu tiên mình thực sự được yêu vậy.
 
Điều tuyệt vời mà con giáp tuổi Tuất "cao tay" hơn đó là thu phục được bad boy. Khi “trai hư” đồng ý cam kết, đi đến hôn nhân thì có nghĩa là anh ấy đã chọn gắn bó một đời với bạn. Tình yêu thực sự đã khiến anh ấy từ bỏ mỏi cuộc chơi ái tình và hiểu sâu sắc giá trị của hạnh phúc.
  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X