Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những con giáp dễ chán nản vì mình đã phí công vô ích suốt năm qua

Thứ Tư, 29/07/2020 09:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top những con giáp dễ tốn công vô ích vào cuối năm một phần là do ngoại cảnh nhưng phần chính là họ thiếu chủ động trong việc kiểm soát cuộc sống của mình mà thôi.
 

Tuổi Dần


Người tuổi Dần có cảm giác mình là con giáp dễ tốn công vô ích vào cuối năm vì nhiều việc bạn chưa được hoàn thành đúng như dự tính từ năm trước. Nhưng đâu ai muốn thế đâu khi mà dịch bệnh diễn biến khó lường, tưởng rằng tạm yên ổn, dịch lại bùng lại.

Thậm chí có những người có nguy cơ phá sản, bất kể việc bạn đã từng vất vả xây dựng mọi thứ để có được như ngày hôm nay. Bạn cần phải học hỏi cách 12 con giáp vượt qua khó khăn thay vì ủ rũ, chán chường như hiện tại bạn nhé.

Thực tế, chẳng việc gì xảy ra là không có lý do của nó, biết đâu mất cái cũ bạn lại được làm cái mới hiệu quả, chất lượng hơn gấp bội nhờ vào kinh nghiệm mà bạn có được suốt thời gian thực hiện những dự án trước đây. Đó là những thứ còn quý báu hơn cả vàng bạc, châu báu nữa đấy.

Không những thế, có những con giáp tuổi Dần nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng cuối cùng nhận quả đắng, thậm chí bị họ quay sang làm hại. Nhưng đừng vì thế mà muộn phiền kéo dài khiến bạn quanh quẩn với những suy nghĩ tiêu cực.

Hãy xem việc này đơn giản là để bạn nhận ra "bộ mặt thật" của một số người mà thôi. Khi bạn đã cố gắng hết sức mà họ vẫn không cảm nhận được vậy thì hãy dừng lại, sống vì những người xứng đáng hơn.
 
con giap de ton cong vo ich vao cuoi nam
 

Tuổi Mùi


Người tuổi Mùi đã tốn khá nhiều tiền để học hành, cải thiện bản thân, cải thiện doanh nghiệp, muốn nâng tầm cho sự nghiệp của mình trong năm nay nhưng xem ra vẫn chưa làm được gì đãng kể. Đó là lý do bạn cho rằng mình đã lãng phí tiền bạc, công sức mà chẳng thu lợi được tí lợi ích nào.

Thực ra, việc áp dụng lý thuyết vào thực tế ai cũng gặp tình huống như bạn cả thôi, chỉ khi thực hiện mới biết mình sai ở đâu, có những chỗ phải sửa và điều chỉnh dần theo thời gian mới phù hợp được. 

Ngoài ra, bạn có nhận ra mình đang bị "bệnh hình thức" quá không? Nếu như hành vi không đoan chính, lợi dụng đồng nghiệp, cấp dưới thì dù bạn có làm gì cũng vẫn là đi ngược lại với những gì bạn từng được học.

Học một đằng, làm một nẻo như vậy, sẽ chỉ khiến bản thân trở nên khoe khoang phù phiếm, giả nhân giả nghĩa, càng khiến người xung quanh mất niềm tin vào bạn mà thôi. Nếu đối tác làm ăn phát hiện ra rằng bạn đang làm mọi thứ cho có hình thức chứ không phải là thực chất thì sẽ chẳng thể nào thu được lợi ích cho sự nghiệp của bạn ngoài hư danh mà thôi.

Đó là chưa kể có người lấy bừa của người, rồi đi bố thí thì thực ra chỉ là giả thiện. Hãy sống thật với lòng mình, thể hiện sự thiện tâm rồi bạn sẽ được mọi người công nhận chứ không cần ép ai đó xem bạn là người tốt, người thành công chỉ vì mục tiêu năm nay của bạn là như thế.

Tuổi Thân


Nhiều người tuổi Thân cũng nhận ra mình là con giáp dễ tốn công vô ích vào cuối năm 2020 này khi tổng kết cả năm thấy mình chẳng kiếm thêm được là bao. Bạn có cảm giác như năm nay mình chưa sống vậy vì quanh quẩn một chút đã hết năm mà chưa làm được việc gì thực sự ý nghĩa.

Thực ra, khía cạnh tiền bạc chỉ đủ đánh giá một phần vấn đề sự việc thôi bạn à. Với những gì đã và đang diễn ra đều mang lại cho bạn bài học quý giá nào đó, mang lại lợi ích cho tương lai còn nhiều hơn cả số tiền mà bạn nghĩ tới.

Ví dụ như trong tình huống khó lường của năm nay đã dạy cho bạn biết rằng luôn phải có tiền dự trữ, đảm bảo cho nguy cơ tiềm ẩn khi bạn không có nguồn thu. Từ đó, bạn phải chủ động đối mặt với vấn đề tài chính để có biện pháp chi tiêu hợp lý hơn.

Việc này còn giúp bạn cảm thấy an toàn hơn về sau, nếu không bạn đã ngủ quên trong những yên ổn giả tạo trước đây mãi không tỉnh được. Vì mấy ai tưởng tượng là sẽ có lúc bạn hay người thân thất nghiệp trong suốt một thời gian dài như vậy.
 
ban lam viec nhieu nhung chang thu duoc gi
 

Tuổi Hợi


Câu thơ: Dã tràng xe cát biển Đông, nhọc mình mà chẳng nên công cán gì rất phù hợp với hoàn cảnh của con giáp tuổi Hợi trong những ngày cuối năm.

Tạm thời không tính tới khía cạnh tiền bạc vì bạn chỉ thích cuộc sống thanh nhàn mà thôi nhưng điều này cũng không thể đạt được cho dù thời gian nghỉ nhiều lên. Thậm chí bạn đi học Thiền, Yoga nhưng vẫn bị "tâm con khỉ" tác động thường xuyên.

Thực ra bạn đang đuổi theo những lợi ích bên ngoài mang lại mà quên đi việc tu sửa chính mình nên có làm gì đi nữa thì trong lòng khó an. Chính tâm trí lộn xộn sẽ khiến bạn luôn có cảm giác khó yên dù trong túi bạn rủng rỉnh tiền bạc, cuộc sống không có gì khó khăn. 

Đôi khi chỉ là việc sắp xếp lại cuộc sống cũng đã đủ giúp bạn cảm thấy tinh thần mình mạnh khỏe hơn rồi. Hãy dọn dẹp và giữ cho mọi thứ ngăn nắp sẽ khiến tâm trí bạn thoải mái hơn, và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

Đơn giản là việc dọn giường vào mỗi buổi sáng sẽ mang lại cho bạn cảm giác hoàn thành và chuẩn tắc. Thường xuyên rửa chén và giặt đồ thì bạn sẽ không cần phải lo lắng chuyện chúng bị chất đống.

Mục tiêu của bạn trong giai đoạn này là làm cho ngôi nhà của bạn trở nên thoải mái, chứ không phải là một nơi mà bạn mong muốn thoát khỏi. Cứ như vậy bạn sẽ dần tìm lại được sự cân bằng trong tâm hồn mình sớm thôi.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X