Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 tuổi này cực DỄ TÍNH nhưng chẳng ai ăn hiếp được họ, hiền nhưng không lành!

Thứ Năm, 16/02/2023 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một số người bề ngoài có vẻ đơn giản và trung thực, tính tình xởi lởi nhưng rất khôn ngoan, họ là con giáp dễ tính nhất nhưng cũng khó ăn hiếp nhất.

1. Tuổi Dậu


con giap de tinh nhat

Dậu khá thông minh, vui tính


Người tuổi Dậu khá thông minh, có năng lực và đầy tham vọng, luôn nghĩ cách đạt được mục tiêu và thay đổi vận mệnh của mình, không thích ăn bám người khác.

Đôi khi, con giáp này có thể lợi dụng người khác để đạt được mục tiêu của riêng họ. Họ có tài hùng biện và phản ứng nhanh, họ thường thích giao tiếp với người khác, họ giỏi quan sát lời nói và cách diễn đạt, và họ rất khéo léo.

Người tuổi Dậu tính cách thẳng thắn, lạc quan, vui vẻ suốt ngày khiến người khác cảm thấy dễ gần lại dễ tính.

Nhưng trông họ có vẻ đơn giản và không mưu mô vậy thôi, một khi đã thực sự bắt đầu tàn nhẫn thì họ cũng thực sự đáng sợ.

Nếu ai đó muốn âm mưu hãm hại Dậu, họ không chỉ đề phòng mà còn có biện pháp trả thù, hiền nhưng không yếu đuối nhé.

Đối với họ, nguyên tắc sống là nếu người ta không tấn công tôi, tôi sẽ không tấn công họ, và nếu mọi người tấn công tôi, tôi sẽ tấn công lại, hiền nhưng không ai có thể ăn hiếp được Dậu.

Xem thêm: Thần Tài độ mệnh cho 12 con giáp

2. Tuổi Tuất


Người tuổi Tuất bề ngoài lãnh đạm, xa cách, bình thường không nói nhiều, dù kết giao với ai cũng sẽ không quá thân thiết, không bộc lộ tâm tư thật sự của mình.

Nhìn bề ngoài họ là con giáp dễ tính nhất quả đất, sống đơn giản, có vẻ dễ bắt nạt nhưng thực tế thì ngược lại, bạn chưa kịp làm gì họ thì bạn đã bị họ phản đòn rồi.

Người tuổi Tuất còn có chỉ số IQ cao, hành động khiêm tốn, không thích tùy ý bộc lộ thực lực và tài năng, nhìn bề ngoài có vẻ tương đối đơn giản nhưng thực chất họ đang nhìn thấu chứ không nói ra sự thật.

Nếu lợi ích của bản thân không bị xâm phạm thì mọi chuyện đều ổn, nhưng nếu đối phương muốn làm điều gì không tốt cho Tuất thì liếc mắt nhìn là có thể nhìn thấu, có biện pháp đề phòng để bảo vệ bản thân.

3. Tuổi Thìn


Người tuổi Thìn là con giáp dễ tính nhất lại còn thông minh, có khả năng cảm nhận mạnh mẽ và đặc biệt nhạy cảm khi tiếp xúc với người khác.

Con giáp này luôn có thể dễ dàng đoán được tâm tư của người khác, vì vậy không dễ để hãm hại họ.

Người tuổi Thìn là người cởi mở, tâm hồn ôn hòa, không thích quan tâm đến những chuyện vặt vãnh và coi trọng sự bình yên trong mọi việc.

Thường thì họ có vẻ sống đơn giản, không suy nghĩ nhiều, nhưng thực ra nhiều khi họ chỉ nhìn thấu, không nói thật, không quan tâm đến người khác.

Bọn họ thông minh nhanh trí, chỉ số thông minh cao, ở tình huống bình thường sẽ không dễ dàng bị người khác tính toán lừa gạt, trừ phi là do Thìn nguyện ý nhường đối phương thành công.

4. Tuổi Tý


Tuoi Ty
 
Tý là con giáp có tính tình hiền lành, tốt tính, không thích xung đột với người khác, thường biến chuyện lớn thành chuyện nhỏ.

Bình thường Tý sống khá trầm mặc, nhưng thực ra trong lòng rất nhiều suy nghĩ, lại rất hòa nhã, đối nhân xử thế rất tốt.

Họ hành động khiêm tốn, cho dù họ có đạt được bao nhiêu, họ cũng không bao giờ khoe khoang, điều này khiến mọi người dần dần bỏ qua sự khôn ngoan của Tý.

Người tuổi này đầu óc linh hoạt, giỏi quan sát lời nói và biểu cảm, che giấu cảm xúc và sự tức giận, không dễ để lộ tâm tư, cho dù nhìn rõ ràng cũng luôn muốn giữ chút thể diện cho bản thân.

Bọn họ sống khá sâu sắc chứ không hề đơn giản, vừa không để người khác có cơ hội tính toán lừa gạt, lại còn có thể lợi dụng đối phương, đừng ai mơ đến chuyện có thể qua mặt con giáp này.

Xem thêm: Những con giáp càng già càng giàu

5. Tuổi Thân


Tuổi Thân tài năng và có kỹ năng xã hội mạnh mẽ, luôn có thể thu hút sự chú ý của người khác về mình khi tiếp xúc với mọi người.

Họ không chỉ khôn khéo mà còn phán đoán được ý đồ thực sự của đối phương, đồng thời sẽ đề phòng hết sức hoặc tính toán trước người khác để đạt được mục đích của mình.

Người tuổi Thân nhìn có vẻ là con giáp dễ tính nhất, sống đơn giản, không có óc sáng suốt nhưng thực ra lại cực kỳ thông minh, đầu óc sáng suốt, phản ứng nhanh nhạy, ai mà muốn âm mưu hãm hại, trục lợi, họ cũng có thể nhanh chóng nhìn thấu mà chống trả.

Họ là người tốt bụng, không bao giờ chủ động khiêu khích người khác, cũng sẽ không tính toán với người khác, nhưng nếu có người muốn lấy được thứ gì từ họ, chưa chắc đã dễ dàng như vậy.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X