Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình duyên trắc trở, ai là con giáp dễ lâm vào cảnh thất tình trong tháng 4 này

Thứ Tư, 25/03/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình cảm không như ý, có thể những con giáp dễ thất tình tháng 4 này sẽ phải gánh chịu nhiều tổn thương khi mà chính người mình yêu lại từ chối mình...


Tuổi Thìn



con giap de that tinh thang 4
 
 
 
Xem tử vi tháng 4 dương lịch, nếu tuổi Thìn mong chờ tình yêu thăng hoa rực rỡ như bông loa kèn nở rộ tháng 4 này thì e rằng bạn sẽ phải thất vọng rồi đó.

Đường tình duyên của những chú Rồng trong khoảng thời gian này không được thuận lợi cho lắm. Tâm trạng của bản mệnh có phần sa sút, hay lo lắng, ưu phiền.

Người độc thân dường như không còn tin tưởng rằng tình yêu vẫn có thể đến bên mình. Bạn vẫn còn sợ hãi từ những tổn thương trước đó, khi mà tình cảm trao đi rất nhiều nhưng nhận lại chỉ là sự vô tâm đến vô tình.

Chính vì thế mà bạn tự đóng mình trong thế giới riêng, dù có người đến bày tỏ tình cảm, chủ động thể hiện tình yêu thì con giáp này cũng tìm cớ để từ chối mà thôi.

Nếu không mở lòng mình thì e rằng bạn khó mà có được tình yêu rực rỡ như mình mong muốn. Vận mệnh nằm trong tay mình, nếu cứ mãi từ chối nhân duyên thì sao có được hạnh phúc. Hãy thử dùng sự cởi mở để chinh phục lòng người nhé.

Các cặp đôi tuổi Thìn cũng không có được sự hòa hợp khi mà đôi bên không tìm được tiếng nói chung. Những quan điểm trái chiều khiến cho bạn và người ấy dễ nảy sinh tranh cãi, không ai chịu ai.

Từ chuyện bé xé ra to, nâng cao quan điểm, làm nghiêm trọng hóa vấn đề, cho rằng đối phương không thực sự hiểu và quan tâm đến mình, khiến cho tình cảm rạn nứt nghiêm trọng.

Nếu không biết kiềm chế cảm xúc mà nói ra thêm những lời vô tình làm tổn thương nhau thì e rằng hậu quả sẽ còn tệ hại hơn chứ không chỉ là những cuộc cãi vã thường nhật nữa.

Hãy nghĩ lại lý do mình bắt đầu cuộc tình, tại sao mình quyết định ở bên người ấy để xua đi bớt những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng. Đừng quyết định quá vội vàng mà sau đó chính bạn là người hối hận.
 

Tuổi Mùi


tinh yeu tan vo
 

Bước sang tháng mới, thật tệ khi tuổi Mùi lại trở thành con giáp dễ thất tình tháng 4 này. Đường tình duyên chẳng thấy được điểm sáng, đào hoa ảm đạm, dễ làm mất đi hạnh phúc mình đang có.

Tình cảm giữa bạn và người ấy chẳng hiểu vì sao cứ thế dần nguội lạnh. Dường như cả 2 đều có những mối quan tâm riêng của mình, và đối phương chẳng còn là ưu tiên số 1 của bạn nữa.

Bạn cảm thấy vui hơn khi làm những điều mình thích chứ không phải là ở bên trò chuyện, tâm sự cùng đối phương và có thể đó cũng là cảm nhận của người ấy về bạn.

Tình yêu cũng giống như cái cây, cần được yêu thương, tưới tắm mỗi ngày. Với sự lạnh nhạt trong cách đối xử với nhau như vậy thì e rằng mối quan hệ giữa 2 người khó lòng mà tồn tại được lâu dài.

Nếu là vợ chồng thì cuộc sống gia đình như vậy sẽ chẳng khác gì 2 người đang ở trọ chung 1 nhà, góp gạo thổi cơm chung chứ hoàn toàn chẳng có sự gắn kết gì về tình cảm.

Dù đối phương còn chút tình cảm với bạn mà bạn cứ mãi hững hờ, vô tâm thì e rằng chút tình cảm ít ỏi, nhỏ nhoi đó cũng đến ngày cạn kiệt.

Với những bạn còn độc thân thì cuộc sống với nhiều nỗi lo toan, bộn bề khiến bạn chẳng còn tâm trí đâu mà nghĩ tới việc kiếm tìm người yêu cho mình. Đừng quá lo lắng bởi bạn là con giáp đào hoa rực rỡ, nhanh chóng có đôi trong năm 2020


Tuổi Mùi còn đang lo lắng cho công việc của mình, hoang mang khi đứng trước nguy cơ thất nghiệp hay cắt giảm lương thưởng mà những người xung quanh mình đang dần phải đối mặt, tình yêu không phải là thứ mà bạn quan tâm nhất trong thời điểm này.

Hơn thế nữa, con giáp này cũng đủ mạnh mẽ và tự tin để sống 1 mình dù trong hoàn cảnh hiện tại. Bạn có thể tự trấn an bản thân mà không cần phải tìm chỗ dựa tinh thần hay ỷ lại vào bất cứ ai.

Tất nhiên có người ở bên bầu bạn, chuyện trò và chia sẻ tâm tình bao giờ cũng tốt, song những chú Dê có thể nhận thấy hiện tại mình không đủ sức để có thể làm chỗ dựa cho bất cứ ai, càng không dám dấn thân vào 1 mối quan hệ mới.

Tuổi Tý


doi lua chia lia
 

Theo tử vi tuổi Tý năm 2020, tháng 4 dương lịch này không phải là thời điểm mà con giáp này có được hạnh phúc trong chuyện tình cảm.

Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì nửa kia của mình. Đôi bên dễ sinh tranh cãi vì những chuyện không đáng. Dường như tâm trạng bức bối giữa mùa dịch bệnh khiến cho các bạn dễ bị mất kiểm soát bản thân.

Có những thứ bình thường đôi bên vẫn nhường nhịn, bao dung cho nhau thì nay hoàn toàn có thể gây nên những cuộc khẩu chiến không hồi kết.

Không khí trong gia đình càng ngày càng căng thẳng và có thể khiến cho 2 người không muốn trở về tổ ấm chung của 2 người, tình cảm như bị đóng băng.

Còn với các cặp đôi đang yêu thì nếu không nhanh chóng ngăn chặn những cuộc cãi vã thì rất có thể lời chia tay sẽ sớm được nói ra, không thể giữ được nhau.

Còn với những chú Chuột chưa tìm được người tâm đầu ý hợp với mình thì bạn thà cô đơn còn hơn gượng ép mình vào mối quan hệ không như ý.

Tuổi Tý mong chờ nhân duyên sẽ tự đến bên mình chứ không phải chủ động tìm kiếm tình yêu ở bất cứ nơi nào có khả năng xuất hiện.

Dù bạn có nhiều cơ hội để gặp gỡ, làm quen với người khác phái nhưng với bạn đó chỉ đơn giản là các mối quan hệ xã giao bình thường, không đáng để phải bận tâm.

Bạn chưa đặt mục tiêu hiện tại là có người yêu, vẫn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có nhu cầu thay đổi những thói quen thường nhật của bản thân.

Tháng 4 này, bạn muốn dành thêm nhiều thời gian cho bản thân cùng người thân của mình hơn là mất thời gian tán tỉnh, yêu đương, đó được coi là việc phù phiếm, vô bổ ở thời điểm hiện tại.

Hơn thế nữa, con giáp này vẫn chưa thoát khỏi bóng ma quá khứ. Bạn vẫn cảm thấy buồn phiền vì những chuyện đã qua, dễ nhớ về người xưa mà chưa thực sự đủ nghị lực để bước tiếp.

Tuổi Tý còn có phần tự ti, e ngại vì chính bản thân mình. Bạn lo rằng bản thân không đủ tốt, không đủ tài giỏi để có thể đứng bên 1 anh đó, sợ mình đang “trèo cao” mà đến 1 ngày lại ngã đau.

Như con ốc thu mình trong vỏ, những chú Chuột sẵn sàng ở trong hang tối, tự đóng cửa trái tim mà gặm nhấm nỗi cô đơn. Ít nhất thì khi ở 1 mình bạn cũng thấy vui hơn là cứ cố ép mình hòa nhập với những người xung quanh.

Thất tình thì đã làm sao, dù sao thì bạn cũng đã quen với việc chịu tổn thương trong tình cảm, chỉ là hiện tại bạn từ chối để trái tim mình có thêm vết xước mà thôi.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X