Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 3 con giáp đường tình trắc trở, dễ thất tình nhất tháng 3 này

Thứ Sáu, 06/03/2020 17:24 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có những con giáp dễ thất tình tháng 3 này bởi nhiều nguyên do khác nhau, nhưng tựu chung thì nỗi buồn tình yêu vẫn là điều không thể che giấu được...
 
 

Tuổi Ngọ


con giap that tinh thang 3 nay
 

Tử vi tháng 3 này cho thấy người tuổi Ngọ đang trải qua khoảng thời gian khó khăn khi mà chỗ dựa về tình cảm của con giáp này có thể tan biến bất cứ lúc nào.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những bất đồng, mâu thuẫn riêng mà không phải có thể giải quyết được trong ngày một ngày hai.

Với những sức ép trong cuộc sống, bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản, không muốn phải giằng co, cãi cọ quá nhiều nhưng điều đó chưa chắc đã được đối phương hiểu và thông cảm.

Chính sự bất ổn trong tâm lý cùng sự dồn ép những nỗi bức xúc lâu ngày khiến cho bản mệnh có thể sẽ có những hành động, lời nói không được thỏa đáng cho lắm.

Theo dõi tử vi khoa học, không chỉ bản thân tuổi Ngọ khiến cho đối phương chịu tổn thương mà có thể chính bạn cũng phải chịu những tác động tương tự.

Nếu không tìm được cách thức giải quyết hợp lý những mâu thuẫn hiện có thì có thể mâu thuẫn sẽ càng ngày càng bùng nổ và tình cảm giữa 2 người dễ dẫn đến tình trạng tan vỡ, chia ly.

 

Tuổi Tý


tinh cam tan vo
 

Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong tháng 3/2020 này không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh đào hoa kém sắc, đường tình duyên chẳng được như ý, đủ vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

Với các cặp đôi thì các vết rạn nứt vốn đã xuất hiện từ lâu, chỉ là đôi bên đang cố gắng che đậy, không muốn xé toạc lớp vỏ bọc bên ngoài mà thôi.

Nhưng trong thời điểm này lại có những vấn đề bất ngờ phát sinh, chuyện cũ chuyện mới cùng tác động, có thể khiến cho đôi bên thiếu kiểm soát với cảm xúc cá nhân mà đưa ra những quyết định bốc đồng, xốc nổi.

Mối quan hệ tình cảm có thể đi vào ngõ cụt và cả 2 người không tìm được cách giải quyết hợp lý. Bạn nên nói rõ những dự định, những mong muốn của mình cho đối phương.

Chớ nghĩ rằng 2 người yêu nhau thì chuyện gì cũng có thể thấu hiểu, không cần nói nhiều lời cũng có thể thông cảm cho nhau. Dù sao 2 người vẫn là 2 thực thể riêng biệt, 2 trái tim vẫn cách nhau 2 tầng da.

Thời điểm này vận tình duyên kém sắc nên bạn và người ấy có thể sẽ đưa ra những quyết định vội vàng, thậm chí chấp nhận chia tay khi trong lòng vẫn còn nhiều yêu thương, vương vấn.
 
 

Tuổi Dậu


tinh cam roi ren
 
Tuổi Dậu không may khi là 1 trong những con giáp dễ thất tình tháng 3 này. Bản mệnh cảm thấy dường như cả thế giới đang chống lại mình.

Khi mà bạn và người ấy đang yêu thương nhau tha thiết thì người thân, bạn bè của chính con giáp này lại thấy người ấy không vừa mắt, có thể vì thế mà gây ra đủ sóng gió, buộc 2 bạn phải chia tay nhau mới thôi.

Dù bạn hiểu được mọi người làm gì cũng chỉ muốn tốt cho mình nhưng có lẽ khó mà có thể ngăn được lòng tức giận khi tình yêu của mình bị phá hủy 1 cách lãng xẹt như vậy.

Có thể đối phương còn nhiều thiếu sót, có thể khoảng cách xã hội giữa 2 người tồn tại sự chênh lệch, nhưng đó là chuyện bạn hoàn toàn có thể thấy được và đang quyết tâm để vượt qua.

Song có thể những gì từ trước tới giờ mà đối phương thể hiện chỉ là đang cố nương theo suy nghĩ cảm tính của bạn mà thôi và giờ mọi thứ sụp đổ như con đê vốn đã bị đục khoét rỗng từ bên trong.

Tan vỡ là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong thời điểm này. Nếu bạn không muốn tình yêu của mình bị phá vỡ thì cần phải vững tâm hơn nữa, nắm chặt tay người ấy để vượt qua cơn giông gió này.

Với người độc thân thì dễ lâm vào tình cảnh bị đối phương từ chối, tình cảm trao đi chẳng hề được đón nhận dù bạn đã làm rất nhiều điều để bày tỏ tình yêu của mình với người ấy. Hãy thử Áp dụng mẹo phong thủy tình yêu này, đảm bảo bạn sẽ THOÁT Ế

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X