Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối năm nguy cơ thất tình cực cao, chính là con giáp này

Thứ Tư, 04/12/2019 14:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai là người hạnh phúc nhất tháng này chưa nói nhưng chắc chắn có 4 con giáp dễ thất tình trong tháng 12/2019 dương lịch rồi đó. Cuối năm còn thất tình, còn gì buồn hơn???
 
 

Tuổi Dậu


con giap de that tinh thang 12
 
Theo dõi tử vi tháng 12 dương lịch, người tuổi Dậu có thể sẽ gặp phải những chuyện đau lòng, tổn thương vì tình cảm. Người nào cũng bận rộn với công viêc của mình, nhất là người yêu xa càng dễ sinh cảnh “xa mặt cách lòng”.
 
Tình cảm dần phai nhạt khi mà sự cảm thông và chia sẻ chẳng còn nhiều, thay vào đó là những hờn ghen, giận dỗi. Dù trong thâm tâm ai cũng hiểu rằng cuối năm công việc bộn bề nhưng ai cũng muốn mình phải là số 1 trong trái tim đối phương.
 
Hãy chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn, đừng chỉ làm 1 việc. Tình cảm rạn nứt đều có nguyên nhân, không có cái gì là tự nhiên cả. Bạn đừng để cho tình yêu mình tìm kiếm bấy lâu nay tan vỡ vì lý do chẳng ai mong muốn.
 
Với người độc thân thì có thể bạn sẽ bị lừa gạt tình cảm và cả tiền bạc nữa đó. Đừng nhẹ dạ cả tin, người ta mới tốt với mình 1 chút đã nghĩ rằng đó là tình yêu. Cẩn thận không chỉ thất tình đâu mà còn bị gắn cái mác kẻ thứ 3 nữa đó.     
 

Tuổi Hợi


tinh yeu tan vo
 
Nói đến con giáp dễ thất tình tháng 12 này, có lẽ chẳng thể trượt khỏi tuổi Hợi được. Con giáp này hết lần này tới lần khác tranh cãi, hục hặc với nửa kia của mình.
 
Mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt trong khi đôi bên dường như không có chút động thái nào để tìm cách hòa giải. Ai cũng muốn mình phải là người được vỗ về, xoa dịu chứ không chịu hiểu cho những khó khăn mà đối phương đang gặp phải.
 
Chẳng những thế, đôi bên còn phải chịu thêm sức ép từ nhiều phía, nếu không thực sự tin tưởng và yêu thương nhau thì khó lòng có thể vững lòng nắm tay nhau tiến bước.
 
Người độc thân cứ tưởng vượng duyên vượng tình nhưng hóa ra toàn là họa. Đào hoa dữ chiếu mệnh, có cuộc tình mới chớm nở đã vội úa tàn. Con giáp này mất dần niềm tin vào tình yêu, không biết tính sao cho phải. 
 
Tình yêu tốt lành ở phút đầu nhưng tới phút cuối chỉ còn toàn những tổn thương. Lựa chọn không chính xác chỉ khiến cho trái tim thêm đau đớn, thậm chí nếu nhìn lầm người còn có thể rước họa vào thân nữa chứ không chỉ đơn giản là buồn khổ vì thất tình đâu. Xem ngay Vượt qua thất tình với lời Phật dạy về nhân duyên
 

Tuổi Dần


tinh yeu khong thanh
 
Thêm 1 con giáp nữa có dấu hiệu buồn thương vì chuyện tình cảm trong tháng cuối năm 2019 này, chính là tuổi Dần. Con giáp này gặp phải đào hoa dữ hoành hành, tình yêu chẳng đi đến đâu, chuyện chia ly, tan vỡ cũng hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Không chỉ là người độc thân khó tìm được người ưng ý mà người có đôi cũng có thể lâm vào cảnh thất tình bất cứ lúc nào. Con giáp này từ đầu tháng đã dễ nảy sinh trục trặc trong mối quan hệ với người ấy.
 
Những mâu thuẫn, hiểu lầm ban đầu cũng nhỏ thôi, nhưng dần dà bao chuyện khác phát sinh, chuyện bé xé ra to. Có khi mới dự định nói chuyện xoa dịu đó thì lại lỡ lời, thành ra tranh cãi do đụng phải điểm nhạy cảm của đối phương.
 
Càng cố gắng giải thích thì dường như hiểu lầm càng thêm sâu đậm. Sự so sánh về quá khứ và hiện tại có thể sẽ kéo giãn khoảng cách giữa 2 người ra lớn hơn nhiều phần nữa.
 

Tuổi Tuất


de mac sai lam trong chuyen tinh cam
 
Xem tử vi 2019, tháng cuối cùng này tuổi Tuất chịu nhiều áp lực về tình cảm. Cứ ngỡ hạnh phúc ngay trong tầm tay nhưng hóa ra chỉ là mơ mộng. Bạn dễ gặp mâu thuẫn trong chuyện gia đình, xung đột xảy ra liên miên.
 
Bạn cảm thấy chán nản khi chỉ có mình là người thực sự cố gắng để gìn giữ hạnh phúc. Dường như chỉ cần bạn buông tay là chuyện chia ly có thể xảy ra nhanh chóng chỉ trong 1 sớm 1 chiều.
 
Con giáp này chán nản với hiện tại và nhớ vê những ngày tháng tươi đẹp trong quá khứ, mong muốn ngày xưa quay trở lại, nhưng rồi lại phải đối mặt với hiện thực phũ phàng khi mình đang bước 1 chân vào cảnh thất tình. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X