Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 3 con giáp dễ thăng tiến ngày 28/3/2023, vận trình nhiều khởi sắc

Thứ Ba, 28/03/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự đoán có 3 con giáp dễ thăng tiến ngày 28/3/2023 nhờ vận trình có nhiều khởi sắc, làm gì cũng đạt kết quả tốt. Bản mệnh đã có thể chạm tay tới gần mục tiêu của mình hơn.
                                                         
Theo tử vi hàng ngày 28/3/2023 của 12 con giáp dự đoán, những con giáp dưới đây có đường công danh hanh thông, rộng mở vô cùng trong ngày thứ 3 này, nhờ vậy cơ hội thăng tiến cũng trở nên rõ ràng.

Hạng 1: Người tuổi Sửu

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Sửu chính là một trong những con giáp dễ thăng tiến ngày 28/3/2023 này. Hôm nay là ngày Tam Hợp Thái Tuế nên tuổi Sửu được dự báo gặp nhiều may mắn ở phương diện công danh sự nghiệp, vận trình thăng tiến không ngừng.

Con đường phía trước đang rất rộng mở với con giáp này. Nếu làm tốt những trọng trách hiện tại, bạn có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, nhận được sự ngưỡng mộ và nhìn nhận của cả tập thể. 

3 con giap de thang tien ngay 28/3/2023
 

Hạng 2: Người tuổi Thìn


Ngày 28/3/2023 này, với sự tương trợ từ cục diện Lục Hợp, người tuổi Thìn đón một ngày vượng vận khí, rất nhiều tin tốt lành sẽ đến. Các mối nhân duyên trong ngày hài hòa, tinh thần của Thìn cũng thêm phần phơi phới, nhìn đâu cũng thấy thuận mắt, làm việc gì cũng hăng hái và đạt được kết quả mỹ mãn.
 
Ngày này bạn có thể phát huy năng lực bản thân mạnh mẽ, được cấp trên ưu ái nâng đỡ trao cho những trọng trách mới. Tuy quá tình ban đầu khó tránh có chút áp lực nhưng đây chính là bước tiến tích cực trong sự nghiệp của bản mệnh nên hãy cứ mạnh dạn đảm đương và vận dụng các kiến thức, kinh nghiệm sẵn có của bản thân.
 

Hạng 3: Người tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị hoàn toàn có thể tự tin triển khai các kế hoạch quan trọng của mình trong ngày Tam Hợp cục hậu thuẫn. Đường công danh sự nghiệp có nhiều tín hiệu tích cực. 
 
Cát khí trong ngày còn giúp đường tài lộc của những chú Rắn khởi phát vô cùng, đặc biệt sẽ có lợi cho người làm ăn kinh doanh có thể gặp cơ hội tốt, tìm được đối tác làm ăn có lợi.  
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 28/3/2023 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X