Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hôm nay: 4 con giáp dễ thăng tiến ngày 22/3/2024, vận khí khởi sắc

Thứ Sáu, 22/03/2024 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hôm nay dự báo có 4 con giáp dễ thăng tiến ngày 22/3/2024, vận trình may mắn, cơ hội ngập tràn. Các tin vui liên tiếp đổ về với bản mệnh.
                                                                                                                                                   
Theo tử vi hàng ngày 22/3/2024 của 12 con giáp dự đoán, dưới đây là những con giáp gặp nhiều may mắn trong ngày thứ 6 này.


1. Người tuổi Thìn

 
Xem tử vi khoa học, tuổi Thìn chính là một trong những con giáp dễ thăng tiến ngày 22/3/2024này.

Lục Hợp che chở, đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Thìn hanh thông. Con giáp này có khả năng tạo dựng uy tín với tập thể. Chính cách làm việc tự tin, chắc chắn, có trách nhiệm của bạn đã khiến cho tất cả mọi người đều thấy an tâm và tin tưởng, có khả năng được cất nhắc lên vị trí cao hoặc được giao cho trọng trách mới.
 
Tài vận cũng có điểm sáng bất ngờ, cả nguồn thu chính và phụ đều có thu hoạch đáng kể. Người làm công ăn lương không có gì phải lo lắng về mức thu nhập hiện tại, nhưng hãy cứ mạnh dạn đề xuất tăng lương, thưởng vì tỉ lệ được chấp thuận cao.

4 con giap de thang tien ngay 22/3/2024

4 con giáp dễ thăng tiến ngày 22/3/2024

 

2. Người tuổi Tị


Ngày 22/3/2024 này, Tam Hợp che chở mang tới cho người tuổi Tị những niềm vui bất ngờ trong ngày hôm nay. Công việc thuận buồm xuôi gió. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, được đồng nghiệp và cấp trên yêu mến.
 
Nhờ công việc thuận lợi nên tài lộc có xu hướng tăng, ký kết được các hợp đồng béo bở. Người làm tự do hay buôn bán nhỏ cũng có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, thu về lợi nhuận bất ngờ.  
  

3. Người tuổi Ngọ

 
Xem tử vi 12 con giáp, Thực Thần nâng đỡ, tài vận của tuổi Ngọ khá lý tưởng khi nguồn thu chính và phụ tăng nhẹ, tuy chưa đạt tới mức quá dư dả nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu thoải mái trong thời gian này. 
 
Trong công việc, nhờ tinh thần làm việc hăng hái nên hiệu suất của bản mệnh tăng lên đáng kể. 
 

4. Người tuổi Thân


Chính Quan nhập cục, tuổi Thân có sự sáng suốt và nhanh nhạy nên dần giải quyết được khó khăn trong công việc. Thông qua đó, bạn cũng được cấp trên đánh giá cao về những nỗ lực, cố gắng của mình trong thời gian qua. 
 
Vì có vài cơ hội kiếm tiền nên tài lộc trong ngày của con giáp này khá dồi dào. Bạn gặp được khách hàng, đối tác tốt, cộng thêm thời vận đang đến nên hãy tranh thủ để kiếm thêm cho mình
 
Với những tuổi con giáp khác thì sao, điều gì sẽ đến trong ngày 22/3/2024 này hay những ngày kế tiếp? Theo dõi liên tục tại chuyên mục: TỬ VI HÀNG NGÀY CỦA 12 CON GIÁP!
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X