Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cứ giữ thói quen ăn uống không điều độ, 4 con giáp này sẽ rất dễ phát tướng

Thứ Năm, 19/03/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những con giáp dễ phát tướng dưới đây đa số có chế độ ăn uống không điều độ, vì thế mà cho dù có tập luyện đi chăng nữa, họ cũng khó có được thân hình lý tưởng.
 
Trong cuộc sống hiện đại này, con người ta thường muốn mình có một thân hình tiêu chuẩn, nhưng không phải ai cũng thực hiện được việc rèn luyện hay ăn uống đúng cách để có một vẻ ngoài bắt mắt.

Vậy bạn có biết những con giáp dễ phát tướng gồm những ai không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu vốn rất nghiêm túc và nghiêm khắc với bản thân trong sự nghiệp, thế nhưng trong cuộc sống hàng ngày thì lại không như vậy.

Họ là một người có tâm hồn ăn uống, vì vậy, chỉ cần thấy những món ăn hấp dẫn trước mắt mình là họ lại không kiềm lòng được và muốn thử ngay.

con giap de phat tuong
 
Thói quen này khiến họ trở thành con giáp dễ phát tướng. Biết được bản thân khó giữ được thân hình lý tưởng, họ cũng có ý định đi tập luyện và giảm cân, thế nhưng kế hoạch của họ thường nhanh chóng thất bại.

Cuối cùng, họ sẽ lại tiếp tục thói quen của mình. Họ có thể nghĩ ra nhiều lý do để an ủi bản thân và cho rằng thân hình mập mạp cũng khiến họ trông có vẻ phú quý hơn. Tuy nhiên, hãy cố gắng cải thiện lối sống của mình, trở thành con giáp sống tốt để khỏe mạnh nhé.
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần không thích ăn tất cả mọi món ăn trên đời này, tuy nhiên, một khi đã thích món ăn nào, họ sẽ ăn rất nhiều trong một khoảng thời gian dài.

Chính điều này khiến họ trở nên mất cân bằng dinh dưỡng, nếu ăn quá nhiều tinh bột hoặc các món chiên, xào, họ sẽ tăng cân một cách nhanh chóng, mà một khi đã tăng cân, con giáp này sẽ rất khó để trở lại như cũ.

Họ cũng sẽ nghĩ đến việc rèn luyện thể dục thể thao, nhưng dù có tập luyện thế nào mà không để ý đến chế độ ăn uống thì cũng sẽ không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Nếu muốn mình có một thân hình tiêu chuẩn hơn, hãy chú ý thêm nhiều phương diện khác của cuộc sống nhé.
 

3. Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi là chuyên gia ẩm thực, họ luôn có lòng đam mê tìm hiểu món ăn, chỉ cần nghe tin có món ăn gì mới ra mắt là họ sẽ trở thành một trong những người đầu tiên nếm thử. Họ sẵn sàng tốn một khoản tiền lớn để thực hiện đam mê của mình.

con giap de beo
 
Mà cuộc sống không ngừng thay đổi, những người làm ăn kinh doanh trên lĩnh vực ẩm thực sẽ không ngừng sáng tạo ra những món ăn mới thú vị để hút khách.

Chính vì vậy mà tuổi Hợi dễ rơi vào tình trạng ăn quá nhiều, thường xuyên ăn ở hàng quán, khiến cho thân hình rất dễ phát tướng.

Muốn ngoại hình của mình trở nên lý tưởng hơn, con giáp này cần nghiêm khắc với bản thân, không nên ăn bất cứ món gì mình thích như vậy. Xem thêm: Bí quyết sống khỏe của 12 con giáp.
 

4. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn là con giáp dễ phát tướng bởi họ có thể chất rất dễ béo, cho dù ăn ít hay nhiều đi chăng nữa.

Họ cũng khá tự giác trong chế độ ăn uống, biết thứ gì mình nên ăn, còn thứ gì mình nên kiêng khem, thế nhưng dường như họ khó có thể đạt được một thân hình lý tưởng.

Có điều đôi khi, thân hình hơi mập mạp một chút cũng là ưu điểm. Họ dễ tạo ấn tượng cho mọi người mình là một người phúc hậu, đáng tin cậy, nhờ vậy mà dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp.

Vẻ ngoài là một phần giúp họ đạt được những bước phát triển đáng mơ ước trong công việc, vì vậy, dù không được thon thả như mọi người, vốn là con giáp tham công tiếc việc, họ cũng không lấy đó làm buồn bã hay thất vọng.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X