Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp dễ nổi giận cũng chỉ vì nắng nóng của những mùa Hè khắc nghiệt

Thứ Sáu, 22/05/2020 09:44 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là con giáp dễ nổi giận cũng chỉ vì nắng nóng, vì đơn giản là thời tiết rất dễ dàng ảnh hưởng tới tâm trạng của họ, khiến họ có xu hướng thiếu kiểm soát bản thân hơn bất cứ ai khác.
 

Tuổi Tý


Tuổi Tý là một trong những con giáp dễ nổi giận cũng chỉ vì nắng nóng vì sự thật là khi nhiệt độ tăng lên bạn cũng có xu hướng bứt rứt, khó chịu, thiếu kiểm soát hơn. Khi bạn căng thẳng, bạn dễ nổi cáu với những người xung quanh khi là họ làm trái ý bạn dù là một chút thôi.

Việc này cũng là dễ hiểu thôi khi các nhà tâm lý học chỉ ra rằng, thời tiết nóng làm chúng ta dễ nản lòng, sẽ hay suy nghĩ tiêu cực, mệt mỏi, gắt gỏng, trở nên hung hăng và không muốn giúp đỡ người khác. 
 
Để tránh việc cáu kỉnh, gây rạn vỡ các mối quan hệ của mình trong những ngày thời tiết nóng bức thì con giáp tuổi Tý phải tỉnh táo quan sát những suy nghĩ của mình khi có dấu hiệu của việc bùng nổ cảm xúc. Mà tốt hơn hết là bạn nên hạn chế các tác động khiến cơ thể trở nên nóng hơn thường ngày.

Ví dụ như không nên tập thể dục khi nhiệt độ ngoài trời cao, bạn nên tập trong nhà hoặc lúc sáng sớm, tối muộn. Con giáp tuổi Tý nên rời nhà đi làm vào lúc sáng sớm khi nắng chưa quá rực rỡ, tối nên về muộn hơn một chút để nhiệt độ ngoài trời đã hạ bớt và không nên đi ra ngoài vào buổi trưa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mặc quần áo rộng, có màu sáng để không bắt nắng, hạn chế mặc đồ bó sát. Nên chọn chất liệu thoáng mát như cotton, linen, lụa,... sẽ làm mát da tốt hơn các loại sợi tổng hợp.  
 
con giap de noi gian cung chi vi nang nong
 

Tuổi Dần


Những ngày thời tiết lên đến 40 độ hoặc hơn thì chỉ nghĩ tới thôi con giáp tuổi Dần đã cảm thấy vô cùng khó chịu rồi. Và thực tế là những ngày như vậy đã khiến bản mệnh trở nên xấu tính hơn.

Nóng là cảm giác bứt rứt chẳng thể trốn thoát, nhất là khi độ ẩm cao lại càng khiến cơ thể lúc nào cũng cảm giác dính rít, khó chịu hơn. Đó cũng là nguyên nhân gây ra cảm giác căng thẳng là không tránh khỏi.

Việc con giáp tuổi Dần khó lòng kiểm soát cơn nóng giận vì thần kinh luôn bị kích thích bởi sức nóng ngoài trời. Bạn muốn thoát khỏi cảm giác khó chịu này dễ trút giận sang mọi thứ xung quanh nên bạn dễ "giận cá chém thớt".

Sự khó chịu tăng lên trong mùa nóng còn do sự mất nước của cơ thể. Kể cả khi bạn chảy mồ hôi khi ở ngoài trời nóng hay ngồi trong phòng điều hoà, cả 2 đều dẫn tới việc hơi nước bốc hơi và gây mất nước, làm chúng ta luôn cảm thấy nôn nóng. 

Vì thế, dù là người chăm chỉ làm việc nhưng người tuổi Dần cũng nên hạn chế các công việc không cần thiết trong những ngày nắng nóng, thay vào đó bạn có thể nghỉ ngơi sớm, uống nhiều nước thành từng ngụm nhỏ để tránh bị mất nước, bị ngất xỉu. Lưu ý là bản mệnh không uống cà phê và rượu vì sẽ làm cơ thể mất nước nhiều hơn.
 
thoi tiet nong buc de lam ban cau gian
 

Tuổi Thìn


Đừng thấy lạ khi mình nằm trong danh sách con giáp dễ nổi giận cũng chỉ vì nắng nóng nhé con giáp tuổi Thìn. Bản tính hiếu thắng của bạn lại càng làm bạn dễ trở thành kẻ hiếu chiến trong các cuộc tranh luận với người yêu, bạn bè, đồng nghiệp trong thời gian này đấy.

Theo tờ báo The Guardian, vào ngày nắng nóng đỉnh điểm, những cuộc tranh luận thường gay gắt hơn, những cuộc bạo động lớn tại Anh cũng thường diễn ra nhiều hơn vào mùa hè.

Điều đó phần nào giải thích cho việc nóng giận của bạn là không phải điều gì đặc biệt hay ngoại lệ đâu. Tuy nhiên, nếu bạn biết được điều này sớm thì nên tìm cách kiểm soát tình hình, tránh để những việc này ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Bạn phải nhìn nhận vào sự thật là nắng nóng cũng gây ảnh hưởng không tốt đến tình trạng sức khoẻ. Vì vậy, hạ nhiệt là điều vô cùng cần thiết để vừa tốt cho cơ thể cũng như tránh việc sứt mẻ tình cảm.  

Thời tiết Hè nóng bức, dù thích thì bạn cũng không nên ăn các món nóng như lẩu, đồ ăn chứa nhiều đường... Thay vào đó nên ăn các bữa nhỏ, các món ăn nhẹ như trái cây lạnh hoặc các sản phẩm từ sữa ít béo. 
 
Nếu cùng gia đình đi chơi cuối tuần, bạn có thể ưu tiên tới những nơi mát mẻ hơn để tránh nóng như siêu thị, thư viện, rạp chiếu phim... là một giải pháp. Bạn có biết mình là con giáp tốt số, dễ dàng đạt được thành công hơn người.
 

Tuổi Mùi


Con giáp tuổi Mùi đừng quá tự tin mà xem thường tác động của nắng nóng lên cơ thể của bạn. Có những lúc bản mệnh nóng giận vô cớ nhưng không biết vì sao, nếu xem lại thời tiết trong ngày hôm đó thì bạn sẽ nhận ra đó là những hôm nhiệt độ lên tới hơn 40 độ và ở ngoài trời có thể lên tới gần 50 độ C.

Vì thế, nếu không có việc gì quan trọng bạn nên ở nhà, tốt hơn hết là nên ở trong nhà vào khung giờ từ 10h sáng tới 5h chiều vì lúc này thời tiết rất nắng nóng, khắc nghiệt vì những nơi đô thị đông đúc, nhiệt độ có thể cao gấp nhiều lần vì nhựa đường hấp hơi nóng.
 
Người tuổi Mùi trong thời gian này cũng phải đặc biệt lưu ý với những người già, trẻ nhỏ, những ai có bệnh liên quan tới hô hấp thì nên tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Thời gian được xem là nóng nhất Hè bạn cùng gia đình nên chọn đồ ăn đơn giản, nhiều rau, giúp làm mát cơ thể, nên hạn chế việc nấu nướng vì có thể lúc này đứng bếp nóng để nấu ăn được xem là "cực hình" thì bạn ăn cũng không thấy ngon miệng nữa.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X