Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mùa dịch con giáp này kiếm tiền khó khăn, tệ hơn khi tuần này tiền còn không ngừng chảy khỏi túi (16-22/3)

Thứ Hai, 16/03/2020 19:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thật tệ khi Thần Tài chẳng ở bên che chở khiến việc kiếm tiền khó khăn, nhưng rồi bạn sẽ nhận ra mọi chuyện còn tệ hơn khi bạn là con giáp dễ mất tiền tuần này nữa đó...


Tuổi Dậu


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 

Theo dõi tử vi 2020, người tuổi Dậu có thể sẽ mất nhiều công sức để kiếm tiền nhưng lại chẳng thu về được nguồn thu dồi dào như bạn hằng mong đợi.

Trong thời điểm này, chuyện kiếm tiền trở nên khó khăn hơn bao giờ hết, dù làm công việc gì thì cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, chỉ có 1 số ít người thu lợi trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn này mà thôi.

Lại thêm thói quen chi tiêu, mua sắm vô tội vạ của những chú Gà có thể khiến bạn lâm vào cảnh túng thiếu lúc nào không hay. Bạn dễ hoang phí tiền bạc vào những thứ không cần thiết.

Bạn biết khuyết điểm của mình nhưng không thể nào sửa chữa được. Lúc nào bạn cũng có lý do để mua hết thứ này đến thứ khác, tự bào chữa cho bản thân mình tại sao lại muốn chi tiền. Có 7 tật xấu khiến cuộc đời cố đến đâu cũng không thể phất lên nổi, liệu bạn phạm phải mấy điều?

Suy cho cùng thì bạn vẫn không thắng được cám dỗ, làm mọi thứ theo ý thích của bản thân dù túi tiền đang cạn dần. Hãy thận trọng và dừng lại ngay trước khi quá muộn, nếu không bạn sẽ vướng phải vòng xoay nợ nần, vay mượn đập chỗ này vào chỗ kia.

Tuổi Sửu


tien roi khoi tui
 

Người tuổi Sửu có 1 tuần khá khó khăn khi là con giáp dễ mất tiền tuần này. Theo dõi tử vi phương Đông, bản mệnh ngay đầu tuần đã gặp phải sự cố, khiến cho kế hoạch bạn ấp ủ đã lâu đổ bể chỉ trong chớp mắt.

Con giáp này không dễ dàng khuất phục trước khó khăn, chỉ tiếc rằng thử thách mà định mệnh đặt ra cho bạn trong thời điểm này là quá lớn, bạn có thể tự trấn an bản thân mình để bình tĩnh đối mặt nhưng không có nghĩa bạn có thể vượt qua.

Nguồn thu của những chú Trâu bị giảm thiểu đến mức đáng lo ngại. Có thể bạn sẽ phải cắt giảm chi tiêu ở mức thấp nhất để có thể đảm bảo được nhu cầu cuộc sống của mình.

Kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập mà bản mệnh thì có phần cố chấp, cứng đầu, chẳng chịu lùi dù chỉ 1 bước. Đôi khi sự lùi bước không phải là nhận thua mà chỉ là thu mình lại để tránh những tổn thất không đáng có, chờ thời cơ đến để bung lụa.

Tiếc rằng tuổi Sửu lại không hiểu được điều này mà cứ đâm đầu vào ngõ cụt, tiền bạc tích lũy vốn đã chẳng có được bao nhiêu thì nay lại càng ngày càng ít đi.

Thực ra nếu không có thu nhập mới thì tiền núi ăn không cũng có ngày hết. Bạn nên có kế hoạch dài hơi cho mình trong thời điểm mà Thần Tài không ở bên che chở này.
 

Tuổi Tuất


trao tien cho nguoi khong dang tin
 

Chia buồn với người tuổi Tuất khi mà những nỗ lực để kiểm soát tài chính của bạn không mấy thành công, tiền vẫn cứ tan biến như cát chảy qua kẽ tay vậy.

Bản mệnh không gặp may trong chuyện làm ăn kinh doanh, có quá nhiều trở lực khiến bạn chẳng thể làm theo ý mình. Dù đã cố gắng hết mức để đảm bảo doanh thu song dường như vận mệnh xoay chuyển và tiền không chảy vào túi những chú Chó như dự định của bạn.

Tình hình dịch bệnh kéo dài dần ảnh hưởng đến chuyện làm ăn của con giáp này, bản mệnh đang tìm cho mình những hướng đi mới nhưng vẫn cần có thời gian nhất định để mọi chuyện đi theo hướng bạn mong muốn.

Ở thời điểm hiện tại, tử vi tuần từ 16-22/3 cho thấy có lẽ việc duy nhất mà bạn có thể làm cũng chỉ là tiết kiệm, tiết kiệm và tiết kiệm. Đó là cách khả thi để hạn chế những khoản vay mượn không có khả năng chi trả của tuổi Tuất bây giờ.

Hãy cố gắng giữ vững ý chí, chờ đợi thời cơ để xoay chuyển vận mệnh của mình. Chỉ cần bạn quyết tâm và nỗ lực đến cùng, chắc hẳn ông Trời không nỡ làm bạn thất vọng hết lần này tới lần khác.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X