Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mất tiền hao của, tuần mới 3 con giáp này dễ đi vay mượn khắp nơi

Thứ Hai, 24/02/2020 11:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ai sẽ đánh mất sự ưu ái của Thần Tài khi bước qua tuần mới? Xem ngay tử vi tuần mới để biết tên của 3 con giáp dễ mất tiền tuần này nhé.
 

Tuổi Thìn


con giap de mat tien tuan nay
 
Xem tử vi khoa học, người tuổi Thìn cần phải thận trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa gạt mà chẳng hề hay biết. Con giáp này đang có nguy cơ mất tiền hao của vì sự nhẹ dạ cả tin của mình.
 
Bản mệnh đừng để cho bao nhiêu tiền của mồ hôi nước mắt mình vất vả làm được mất đi trong giây lát như vậy. Bạn nên nâng cao tinh thần cảnh giác, đừng quá tham lam trước những món lợi trước mắt mà dễ bị mắc câu.
 
Tranh chấp về tiền bạc có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nên tốt nhất ngay từ đầu dù làm gì bạn cũng cần phải minh bạch mọi thứ, chớ nên để chuyện tình cảm làm mình trở nên mù quáng, tin tưởng người khác thái quá trong khi đó là người thực sự chẳng đáng tin chút nào.
 
Thời điểm này tuổi Thìn cũng đang dễ đánh mất sự minh mẫn, tỉnh táo của mình nên bạn cần hạn chế việc tính toán sổ sách, thống kê tài sản… Nếu có thể hãy giao lại việc này cho người khác để tránh những sai sót không đáng có.
 
Có lẽ tinh thần của những chú Rồng đang quá mức căng thẳng nên bạn chẳng thể kiểm soát nổi bản thân mình. Dù vẫn luôn tự nhắc nhở bản thân nhưng cứ có áp lực là bạn lại có nguy cơ mắc lỗi, tới cuối cùng rõ ràng mình bỏ công bỏ sức nhưng có thể lại chẳng được hưởng thành quả.
 

Tuổi Tị


tien bac hao hut
 
Xem tử vi tuần mới, người tuổi Tị có thể sẽ phải trả giá cho sự bất cẩn, thiếu cảnh giác của mình. Cái giá phải trả khá đắt khi đó chính là những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà khó khăn lắm bạn mới có được.
 
Con giáp này cần phải nhìn thẳng vào thực tế, mặc dù bạn cũng có lúc may mắn, được nhiều người giúp đỡ nhưng không thể vì thế mà ỷ lại vào vận may đang có, ỷ lại vào những người luôn nâng đỡ mình.
 
Có những sai lầm có thể sửa chữa, có những sai lầm bắt buộc phải đánh đổi rất nhiều thứ mới có thể khiến cho nó không tồi tệ, nghiêm trọng hơn nhiều lần nữa.
 
Bản mệnh nên biết rằng mình có thế mạnh ở đâu, có khuyết điểm ở đâu để mà sửa đổi, chớ nên chủ quan khinh địch, cho rằng mình việc gì cũng có thể chống đỡ được.
 
Tự tin là tốt, nhưng để thành tự kiêu tự cao thì bạn sẽ phải hối hận rất nhiều khi nhìn lại những cơ hội để khắc phục tình hình mà mình đã từng bỏ qua đó.
 

Tuổi Thân


con-giap-xui-xeo
 
Trong tuần từ 24/2-1/3, người tuổi Thân cần phải hãm bớt nhu cầu mua sắm chi tiêu của mình đi thôi. Tử vi cho thấy bạn chính là con giáp dễ mất tiền tuần này đấy.
 
Bạn đang sa đà vào thú vui mua sắm những thứ xa xỉ, phù phiếm. Chưa biết những thứ đó có thực sự cần thiết hay không nhưng bạn ngốn mất 1 khoản kha khá vào thú vui của mình rồi đó.
 
Cứ biện hộ rằng kiếm tiền thì phải tiêu tiền, nhưng để trả cho niềm vui mua sắm của mình bạn sẽ phải đánh đổi hàng giờ làm việc vất vả, liệu như thế có xứng đáng không?
 
Đó là còn chưa kể đến việc khi có sự cố bất ngờ xảy ra, cần tiền cấp bách thì bạn biết phải xoay sở ra sao khi mà tiền làm ra đồng nào xào luôn đồng ấy, chẳng hề có khoản nào tích lũy lại cả.
 
Sống trên đời không thể nhìn cái lợi trước mắt mà bỏ qua cái hại lâu dài về sau. Những chú Khỉ hãy dừng lại trước khi quá muộn, nếu không khoảng thời gian tới, bạn sẽ thấy rất nhiều khó khăn và trở ngại đang chờ đợi mình luôn đó.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X