Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuần này con giáp nào dễ vướng số đen, tiền nong túng thiếu chẳng đủ xài (13-19/1)?

Thứ Hai, 13/01/2020 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chia buồn với 3 con giáp dễ mất tiền tuần này. Dù rất cố gắng nhưng tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống, bản mệnh chẳng thể chống đỡ khỏi họa phá tài.

Tuổi Thân


con giap de mat tien tuan nay
 
Trong tuần từ 13-19/1, người tuổi Thân cần phải thận trọng với những quyết định về tiền bạc của mình. Có thể bạn đang tiêu tốn số tiền mình vất vả kiếm được trong cả năm cả tháng chỉ trong mấy ngày ngắn ngủi thôi đó.
 
Con giáp này đang đắm chìm vào đam mê mua sắm. Thời điểm cận Tết bản mệnh nhìn thấy cái gì cũng muốn mua, nhìn thấy thứ gì cũng thấy đó là thứ mình muốn.
 
Chính vì chi tiêu hoang phí, mua sắm quá đà tới mức vung tay quá trán nên những chú Khỉ sẽ đến lúc phải giật mình vì túi tiền rỗng tuếch. Hối hận lúc này thì cũng đã muộn, cần phải học cách kiểm soát bản thân ngay từ khi nhận tiền.
 
Bạn nên có thói quen tiết kiệm chi tiêu, dành cho mình những khoản tiền tích lũy để đề phòng lỡ có vấn đề cấp bách còn kịp thời xử lý.
 
Có những chuyện chờ tới khi bạn vay mượn được tiền bạc thì đã lỡ mất thời cơ, hoặc cũng đẩy bạn vào cảnh khốn cùng nếu lỡ như phải đi vay “nóng” với lãi suất cao.
 
Với khả năng tài chính chưa được tốt lắm của bản thân hiện tại, người tuổi Thân nên “liệu cơm gắp mắm”, đừng vì chút sĩ diện hão mà tự hại bản thân mình.
 

Tuổi Ngọ


can than bi lua gat
 
Thật không may khi tử vi 2020 cho thấy tuổi Ngọ chính là con giáp dễ mất tiền tuần này. Bản mệnh ngay từ đầu tuần đã gặp phải đủ chuyện rắc rối khó xử, dù cố gắng để giải quyết nhưng cuối cùng vẫn phải dùng đến tiền mới êm xuôi.
 
Họa vô đơn chí, đó là còn chưa kể đến những vấn đề về sức khỏe cũng có thể khiến cho những chú Ngựa tốn thêm 1 khoản kha khá nữa. Cũng may là vấn đề không quá mức nghiêm trọng nên vẫn có thể cân đối được. 
 
Mặc dù con giáp này làm việc cũng khá chăm chỉ và cần mẫn, nhưng bởi vướng họa tiểu nhân nên tiền vào nhà khó như gió vào nhà trống, bao nhiêu cũng có thể hết được.
 
Song bản mệnh cũng đừng quá lo lắng, điềm báo tử vi tuần mới cho thấy vào thời điểm cuối tuần con giáp này cũng sẽ có thêm nguồn thu nho nhỏ, giúp cho những ngày cận Tết của tuổi Ngọ không tới mức ảm đạm thái quá.
 

Tuổi Dậu


dot tien
 
Khác với 2 con giáp trên, tuổi Dậu có nhiều cơ hội kiếm tiền vào ngay đầu tuần này. Tuy nhiên, thời cơ đến khá chớp nhoáng, nếu bản mệnh không nhanh tay nắm giữ thì cũng khó lòng có được nguồn thu vừa ý.
 
Cơ hội tài lộc này dựa nhiều vào may mắn, cũng có thể là cơ hội để bạn dùng nghề tay trái của mình để kiếm tiền. Có nhiều khó khăn ngáng trở, những chú Gà cần phải hết sức khéo léo.
 
Tuy vậy, tuổi Dậu vẫn lọt top những con giáp dễ mất tiền tuần này vì có khá nhiều rắc rối đang chờ đợi bạn phía trước. 
 
Chỉ nguyên giải quyết những rắc rối đó thôi cũng đủ khiến bạn đánh mất kha khá cơ hội kiếm tiền, chưa kể tới việc mất tiền để giải quyết ổn thỏa vấn đề.
 
Trong tuần sẽ có nhiều việc khiến bạn phải tốn tiền hao của, tuy mỗi lần mất 1 khoản nho nhỏ, không quá lớn nhưng khi gộp lại thì cũng thành 1 khoản đáng phải lo nghĩ.
 
Con giáp này vốn không muốn tính toán gì nhiều nên các khoản tiền tích lũy tiết kiệm chẳng có là bao, đứng trước sóng gió lần này tuổi Dậu cảm thấy mệt mỏi và chán nản hết sức.
 
Bạn hãy cố gắng để cân bằng mọi thứ, dù sao Tết cũng sắp đến, mà Tết thì phải vui tươi chứ. Thôi thì có ít tiêu ít, có nhiều tiêu nhiều, tùy theo thời cơ mà dự liệu. Đừng đặt nặng vấn đề tài chính quá mức mà gây thêm áp lực cho cuộc sống vốn đã bộn bề lo toan của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X