Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong tuần tiền tiêu như mất cắp, tuổi Tý cùng 2 con giáp này lo lắng không yên

Thứ Hai, 30/12/2019 11:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chẳng có duyên với tiền bạc, tuổi Tý và 2 con giáp khác không may lọt vào top con giáp dễ mất tiền tuần này, tiền tới tay chẳng có là bao mà đủ chuyện cần dùng...
 

Tuổi Tý


con giap de mat tien tuan nay
 
Xem tử vi tuần mới từ 30/12-5/1, người tuổi Tý không may mắn lắm trong chuyện tiền bạc. Không phải bạn không kiếm được tiền đâu, thậm chí con giáp này còn có cơ hội kiếm nhiều tiền nữa cơ.
 
Đầu tuần tiền bạc ùn ùn kéo về khiến cho con giáp này cảm thấy bất ngờ, ngỡ ngàng với thành quả mình đạt được. Bạn không thể tin được vào vận may trước mắt khi làm bất cứ việc gì cũng kiếm ra tiền.
 
Chỉ có điều ngày vui vốn ngắn chẳng tày gang. Hôm trước hôm sau tuổi Tý đã gặp chuyện, không thể không bỏ tiền ra để giải quyết vấn đề.
 
Bạn có cái khó của mình, nhưng quả thực chuyện đến nước này cũng không thể phủ nhận 1 phần lỗi của những chú Chuột. Bản mệnh nên ghi nhớ bài học lần này để không vấp ngã ở những lần sau nữa.
 
Trong tuần đừng quá cố gắng vô ích, tài khí ít ỏi nên dù bạn có dốc ra bao nhiêu tiền để làm ăn thì cũng khó lòng mà lấy lại được những gì đã mất. Tốt nhất hãy nằm im chờ thời, trong lúc này hãy dành thời gian để ngẫm nghĩ mà tìm ra được cách giải quyết vấn đề hiện tại tốt nhất thì hơn. 
 

Tuổi Hợi


chang giu duoc tien trong tay
 
Đen đủi là con giáp dễ gặp tiểu nhân tuần này, tuổi Hợi khó lòng có được tài vận lý tưởng như mình mong muốn. Soi đỏ mắt cũng không tìm thấy được cơ hội để con giáp này cải thiện tình hình tài chính hiện tại.
 
Mặc dù bạn có nhiều cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng tạm thời vẫn chưa có tác dụng, chưa thể nào từ những thành quả đạt được trong công việc mà có được nguồn thu nhập vững vàng, thoải mái chi tiêu.
 
Có lẽ tuổi Hợi nên tìm cách để cân đối chi tiêu, giảm bớt những khoản mua sắm không cần thiết. Đã khó khăn trong chuyện kiếm tiền thì đừng có sĩ diện hão mà khiến mình lâm vào cảnh khốn cùng vì nợ nần chồng chất.
 
Hãy biết khả năng của mình đến đâu, cố gắng tìm kiếm cơ hội để có thể xoay chuyển tình hình thôi chứ đừng làm cho mọi chuyện thêm tồi tệ, nghiêm trọng hơn. Cuối năm Tết đến mà không có tiền là nguy lắm đó. 
 

Tuổi Thân


kiem tien kho khan
 
Với tuổi Thân, tuần này có thể sẽ là 1 tuần khó khăn khi mà chuyện tiền bạc khiến cho bạn mệt mỏi đau đầu mà chẳng thể nào giải quyết được.
 
Dù bạn cố gắng để làm tốt việc của mình nhưng vẫn không thể có được kết quả như ý. Một phần nguyên nhân là do con giáp này còn nóng vội, bốc đồng nên dễ mắc sai lầm.
 
Công việc hoàn thành không tốt tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến thu nhập của bản mệnh. Bạn thất vọng khi mà số tiền mình nhận được chẳng đáng là bao so với công sức mình vất vả bỏ ra trước giờ.
 
Đừng trách người khác mà hãy tự trách chính mình, bởi chính bạn chứ không phải ai khác là người làm cho tiền bạc thất thoát, tiền bạc vốn dĩ trong tay mình lại chảy sang túi người khác.
 
Với những bạn làm ăn kinh doanh thì càng là sự nóng vội gây họa. Việc đầu tư tràn lan sẽ khiến bạn phải trả giá khá đắt vì đã không chịu tìm hiểu thị trường, cân đối thu chi trước đó.
 
Bạn dễ rơi vào cảnh thất thoát, thua lỗ vì tiền bỏ ra nhiều mà tiền thu về lại chẳng được là bao. Tham lam càng khiến cho bạn dễ mắc phải những sai lầm sơ đẳng không thể chấp nhận được.
 
Có vẻ cuối năm khiến cho tuổi Thân sốt ruột với bao chuyện cần phải lo toan, chi tiêu nên mới có những hành động hấp tấp, sai lầm đến vậy. Hãy nhắc nhở bản thân mình để không khiến tiền bạc hao hụt nhiều hơn nữa nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X