Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp nào vừa bước sang tuần mới đã lo mất tiền ngay ngáy?

Thứ Hai, 02/12/2019 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có người phát tài thì có người hao tài, ai sẽ là con giáp dễ mất tiền tuần này đây? Cả nhà cùng theo dõi để tránh họa mất tiền hao của cho mình trong tuần 2-8/12 ngay nhé.
 

Tuổi Thìn


con giap de mat tien tuan nay
 
Tài lộc của người tuổi Thìn trong tuần đầu tiên của tháng 12 không được tốt cho lắm. Bạn dễ gặp phải những rắc rối trong các mối quan hệ xã giao hoặc vướng phải chuyện thị phi không đáng có, ảnh hưởng đến khả năng kiếm tiền của bản mệnh.

Đặc biệt, càng về cuối tuần thì tài khí càng suy thoái, con giáp này dễ đánh mất tiền bạc vào những chuyện không tưởng. Bạn có thể vì mất bình tĩnh mà làm những chuyện sai trái, cuối cùng phải bỏ tiền túi ra để đền bù thiệt hại mình gây ra.

Ngoài ra, tử vi tuần mới cũng cho thấy con giáp này có thể sẽ gặp vấn đề về sức khỏe, tiêu tốn không ít tiền bạc vì việc này. Thường bạn không phải ốm đau bệnh tật gì đâu mà do di chuyển, đi lại nhiều gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điềm báo tử vi cũng cho thấy những chú Rồng dễ gặp phải tai họa bất ngờ không mong muốn. Bạn cần phải chú ý để không tranh chấp, cãi cọ với người lạ, phần thiệt rất có thể sẽ thuộc về bạn. Sự bốc đồng, xốc nổi khiến bạn không thể lường trước được hết hậu quả mà mình có thể phải gánh chịu đâu.

Không chỉ đơn giản là mất tiền hao của, bạn còn có thể đánh mất nhiều thứ quan trọng hơn, khó lòng lấy lại được, ví dụ như sức khỏe, như danh tiếng, uy tín của bản thân. 
 

Tuổi Ngọ


tu vi tuan moi con giap de mat tian
 

Bước sang tuần mới, người tuổi Ngọ có thể sẽ đối mặt với nguy cơ túng thiếu tiền bạc, khi có việc lại phải chạy vạy vay mượn ngược xuôi vì không xoay đâu đủ tiền để chi trả. Con giáp này cuối năm dễ lâm vào cảnh túng thiếu, tiền đến rồi đi nhanh như chớp.

Đây là hậu quả của việc bản mệnh đã tiêu pha lãng phí, vung tay quá trán, chi tiêu vượt quá mức chi trả của mình. Vẫn biết cuối năm có nhiều chương trình giảm giá, cũng có nhiều thứ cần mua sắm, nhiều việc cần chi tiêu nhưng bạn nhớ phải "liệu cơm gắp mắm" đó.

Đôi khi chúng ta không làm chủ được bản thân trước sức cám dỗ quá lớn từ những thứ đẹp đẽ. Hơn thế nữa, thời buổi quảng cáo bùng nổ khiến cho chúng ta nhìn thấy thứ gì cũng nghĩ rằng đó là thứ mà mình không thể thiếu được, khiến cho nhu cầu mua sắm càng lớn hơn.

Tiền bạc vốn kiếm được chẳng mấy dễ dàng, trong khi giờ đây chỉ cần vài cú click chuột hay 1 giờ mua sắm thôi là đủ để khiến cho khoản tiền khổng lồ bay biến, tiền lương tháng vừa về tay cũng trắng trơn.

Nếu bạn không nhanh chóng lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lý và có các khoản tiết kiệm đề phòng khi cấp bách thì rắc rối to đó. Chẳng ai biết được tương lai có thể xảy ra chuyện gì, ai không có sự chuẩn bị thích đáng thì người đó sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi. 

Hãy mua những thứ mình thực sự cần, đừng chạy theo trào lưu, đừng để bị lừa phỉnh bằng mấy chiêu bài giảm giá. Hãy làm người thông minh, tiêu tiền đúng lúc, đúng chỗ, xứng đáng với từng đồng tiền mình bỏ ra. 
 

Tuổi Hợi

   
tien khong canh ma bay
 
Thật đáng tiếc khi tuổi Hợi cũng là 1 trong những con giáp dễ mất tiền tuần này. Bản mệnh dễ bị lừa gạt bởi lời dụ dỗ của những kẻ tiểu nhân, bỏ bê công việc của mình dẫn đến những thiệt hại khó đoán.

Ngay từ đầu tuần bản mệnh đã đi sai hướng, đưa ra những quyết định sai lầm. Bài học lần này quả thực đắt giá, cái giá mà con giáp này phải trả không ít ỏi chút nào. Bạn có thể sẽ cần phải xốc lại tinh thần sau những biến cố này.

Những chú Heo tin người thái quá nên mới bị kẻ gian lợi dụng mà lừa trên gạt dưới như vậy. Đừng nghĩ rằng ai cũng sẽ đối tốt với mình, có nhiều người bên ngoài thơn thớt nói cười mà bên trong bụng lại cả 1 bồ dao găm ấy chứ.

Tốt nhất bạn hãy có chính kiến của riêng mình, kiểm định lại thông tin mình nghe được, thấy được rồi hãy đổ tiền vào đầu tư, kinh doanh. Thà bước chậm chút mà chắc chắn còn hơn nhanh nhảu để rồi phải trả giá bằng bao nhiêu công sức, tiền bạc của mình.  

An An


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X