Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tin người mất tiền - Con giáp này tỉnh ngộ ngay kẻo tháng 3 dương cháy túi, vay mượn nợ nần khắp nơi

Thứ Năm, 05/03/2020 09:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền không dễ kiếm, ấy thế mà còn có người xui xẻo trở thành con giáp dễ mất tiền tháng 3 dương lịch này, tiền của chẳng có còn bị hao hụt hết lần này tới lần khác...


 

Tuổi Thìn


con giap de mat tien thang 3 nay
 
Theo dõi tử vi 2020, người tuổi Thìn cần phải lưu ý hơn đến những quyết định tài chính của mình. Thời điểm này công việc của bạn không được suôn sẻ, vì thế nên nguồn thu không được ổn định cho lắm.
 
Bản mệnh đang phải đối phó với nguy cơ hao tiền tốn của do lựa chọn sai lầm, tiến hành đầu tư kinh doanh không đúng lúc, không đúng chỗ, dẫn đến việc tổn thất không thể quay đầu lại được.
 
Chẳng những thế, các khoản cần phải chi tiêu trong tháng này của tuổi Thìn cũng khá nhiều. Bạn phải co kéo khá nhiều mới mong có đủ tiền để chi trả, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ không còn có tiền bạc dành riêng cho thú vui của bản thân, cũng không thể dành dụm, tiết kiệm thêm cho những việc sau này.
 
Đây cũng là bài học cho những chú Rồng trong bước đường sau này. Ai cũng có lúc lỡ bước, ai cũng có lúc mắc sai lầm, nhưng bạn cần phải lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho mình chứ đừng hết lần này tới lần khác mắc phải sai lầm như nhau.
 
Ngoài ra, cần phải biết cách để dành dụm tiết kiệm đề phòng những lúc cấp thiết như thời điểm này. Không có tiền tiết kiệm trong tay làm gì cũng cảm thấy khó khăn, có thể lâm vào bước đường cùng nếu không xoay sở kịp.
 

Tuổi Dậu


tien bac bay bien
 
Theo dõi tử vi tháng của 12 con giáp, thật không may khi tuổi Dậu lại chính là 1 trong những con giáp dễ mất tiền tháng 3 này.
 
Chẳng phải tất cả đều do bạn đâu, cũng là do xui xẻo gặp đúng năm xui tháng hạn, kiếm được tiền đấy nhưng lại chẳng giữ lại được cho mình.
 
Nói về khả năng kiếm tiền của những chú Gà thì có khi ối người phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi sự thông minh, nhạy bén với thời cuộc của bản mệnh.
 
Chỉ cần nắm bắt được cơ hội là con giáp này sẽ chẳng để cho tiền lọt khỏi tay mình đâu. Song thói đời đen bạc, đâu phải lúc nào cũng có được hết những điều mình muốn.
 
Tử vi phương Đông cho thấy tài khí dễ tụ mà cũng dễ tán, con giáp này dễ gặp phải những chuyện bất trắc ngoài ý muốn. Người cầm tinh con Gà đã cố gắng hết sức để xoay sở nhưng thực sự có những việc phải dùng đến tiền mới có thể giải quyết ổn thỏa.
 
Thôi thì cứ coi như mình số đen, đừng vì thế mà bi quan, tiêu cực. Thua keo này ta lại bày keo khác, có năng lực thì sợ gì không đạt được thành công.
 

Tuổi Tuất


can than keo tien mat tat mang
 
Trong số 12 con giáp, tử vi tháng 3 chỉ rõ rằng tuổi Tuất sẽ là người mà tài khí ảm đạm, kém sắc, chẳng những không kiếm được nhiều tiền mà còn có nguy cơ hao tiền tốn của nữa.
 
Con giáp này dù đã rất cố gắng để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền nhưng những nỗ lực của bạn nhưng cú đấm vào không khí, chẳng tạo ra bất cứ thành quả nào cả.
 
Điều này có thể khiến cho những người cầm tinh con Chó trở nên sốt ruột mà đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp, chưa suy nghĩ kĩ càng hơn thiệt đã vội bắt tay vào làm.
 
Kẻ tiểu nhân dễ dùng lời lẽ ngon ngọt mà lừa phỉnh con giáp này. Đương lúc bấn loạn, nghĩ mọi cách để kiếm tiền nên có lẽ bản mệnh sẽ không đủ tỉnh táo, sáng suốt để phân biệt đúng sai, để nhận ra rằng tất cả chỉ là 1 cú lừa ngoạn mục.
 
Không sớm tỉnh ngộ thì bao nhiêu tiền bạc đầu tư kinh doanh sai cách kia rồi cũng tan biến thành mây khói, tuổi Tuất có muốn lấy lại cũng khó, chỉ có thể coi đó như 1 bài học đắt giá cho mình mà thôi. Lần sau Hãy dè chừng khi tiếp xúc với những con giáp là cao thủ tâm cơ này
 
Bản mệnh cũng cần phải tự kiểm điểm bản thân, đừng tự tin quá mức tới nỗi trở thành tự cao tự đại mà không quan tâm đến những lời góp ý, can ngăn của mọi người xung quanh. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X