Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp này cuối năm dễ lâm vào cảnh túng thiếu, tiền đến rồi đi nhanh như chớp

Thứ Sáu, 29/11/2019 09:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền kiếm được không phải dễ dàng, nhưng 3 con giáp này cũng đen đủi quá đi. Tự dưng lọt top con giáp dễ mất tiền tháng 12 dương lịch này, tay trắng lại hoàn trắng tay...
 

Tuổi Ngọ


con giap de mat tien thang 12
 
Xem tử vi tuổi Ngọ tháng 12, con giáp này cần phải thận trọng trong những lĩnh vực đầu tư kinh doanh, khả năng mất tiền hao của thời điểm này là rất lớn.
 
Tài lộc của bản mệnh tháng này không được tốt, việc kiếm tiền khá khó khăn, dường như mọi cánh cửa đều đóng lại trước mắt. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy căng thẳng cùng cực khi bị từ chối hết lần này tới lần khác.
 
Việc làm ăn buôn bán không được thuận lợi như mong đợi, tiền bạc đổ ra có nguy cơ không thu hồi về được, mất cả vốn lẫn lãi chứ chẳng chơi. Bản mệnh càng cố đâm đầu vào thì càng mắc kẹt.
 
Tài lộc đang trốn tránh những chú Ngựa, vì thế con giáp này chớ nên mạo hiểm đầu tư vào những dự án có tính rủi ro cao. Mặc dù lợi nhuận hứa hẹn sau đó rất lớn nhưng rủi ro cũng không kém phần, đang trong vận xui nên dễ mất cả chì lẫn chài.
 
Chẳng những vậy, bạn còn vướng phải những rắc rối không thể hiểu được. Có những lúc bạn muốn từ bỏ để mọi sự ra sao thì ra nhưng lại không thể ngăn được tham vọng trong mình nên càng dễ lún sâu hơn.
 
Không kiếm được tiền nhưng bạn cũng cần phải tỉnh táo, đừng dây đến việc cho vay mượn. Cả nể làm chi khi chính bạn còn đang “ốc chẳng mang nổi mình ốc”. Hãy biết cách nói “Không” khi cần. 
 

Tuổi Tuất


mat tien hao cua
 
Xem tử vi tài lộc tháng 12 của 12 con giáp, vốn dĩ tài chính của tuổi Tuất trong thời điểm này khá tốt, bạn kiếm được nhiều tiền, tài lộc dồi dào, chẳng lo lắng gì.
 
Nhưng đó chỉ là bề nổi của tảng băng chìm, bởi đôi khi sự giàu sang lại khiến bạn chủ quan mà gặp họa. Con giáp này mất tiền nhiều cũng vì kiếm được nhiều tiền.
 
Sở dĩ nói tuổi Tuất là con giáp dễ mất tiền tháng 12 dương này là vì bạn phóng khoáng, rộng rãi quá mức, dễ dàng dùng tiền của mình để chi tiêu cho người khác dù đó là chuyện không thực sự cần thiết.
 
Bạn không kiểm soát được tài chính của mình, sẵn sàng cho đi chẳng hề nhận lại, đứng ra chịu nhiệm vụ trả tiền cho mọi cuộc ăn chơi của bạn bè, người thân. Với tốc độ tiêu tiền như vậy thì tiền núi cũng có ngày hết, bởi bạn đâu có tiêu cho mình bản thân, còn tiêu cho biết bao người khác nữa.
 
Đây không hẳn là thói xấu, nhưng cũng không thể coi là đức tính tốt đẹp. Dù bạn được nhiều người yêu quý vì sự phóng khoáng, rộng rãi của mình nhưng người thực tâm quý mến bạn chứ không phải tiền của bạn thì có lẽ chẳng nhiều đâu.
 
Hơn thế nữa, bạn cũng phải có khoản dự phòng, tiết kiệm cho những sự cố bất ngờ xảy ra, có chuẩn bị cho những tình huống xấu xảy đến với mình. Cứ tiếp diễn tình trạng này, bạn chẳng có khoản nào tích lũy, cuối cùng lỡ có việc gì lại lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn khắp nơi ấy chứ.
 

Tuổi Mão


tien-bac-khong-canh-ma-bay
 
Theo dõi tử vi hàng tháng, tử vi tháng 12 của 12 con giáp, tuổi Mão sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc tháng này. Tuy nhiên, những chú Mèo vẫn lọt top những con giáp dễ mất tiền tháng 12 là vì bạn có thói quen chi tiêu, mua sắm có phần xa xỉ, lãng phí thái quá.
 
Chính vì thế mà bao nhiêu tiền bạc kiếm ra hôm trước thì hôm sau đã rời khỏi túi con giáp này, bản mệnh chẳng giữ được tiền trong tay, càng không có khoản tiết kiệm nào để phòng khi ốm đau, túng thiếu. Đọc thêm 10 cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già an nhàn
 
Ngoài ra, con giáp này còn có nguy cơ hao tiền tốn của bởi những khoản chi phí phát sinh ngoài dự kiến nữa. Trong cuộc sống ai cũng có lúc này lúc kia và tuổi Mão không phải là ngoại lệ.
 
Bạn chẳng có cách nào khác ngoài việc rút tiền túi ra để chi trả cho những phí tổn đó, bởi không làm thế thì có nguy cơ gặp phải rắc rối lớn hơn, phiền phức nghiêm trọng hơn nữa. 
 
Cứ như thế, mặc dù thu nhập tăng nhưng thực chất con giáp này tay trắng vẫn hoàn trắng tay. Có tiền để chi tiêu theo ý mình nhưng cũng chẳng hề rủng rỉnh, bởi bạn đâu có tiết kiệm, tích lũy được gì đâu. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X