Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Rủi ro bủa vây, con giáp này chỉ đành ngậm ngùi nhìn tiền bạc không cánh mà bay cuối tuần này (9-10/1)

Thứ Sáu, 08/01/2021 08:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc vất vả làm ra đã chẳng dễ dàng, ấy vậy mà còn vì những điều xui rủi khiến tài chính thất thoát khoản không nhỏ. Thật không may khi những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (9-10/1) lại vướng phải vận đen đó.
 

Tuổi Tị

 
Xem tử vi cuối tuần, đường tài lộc của người tuổi Tị trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này khá ảm đạm, cơ hội kiếm tiền làm giàu đã chẳng có, bạn còn có nguy cơ hao hụt một khoản rất lớn. Đó là lý do những chú Rắn nằm trong danh sách các con giáp dễ mất tiền của tuần này (9-10/1).
 
Điềm báo tử vi cho thấy tiền bạc không cẩn thận sẽ kéo nhau mà đi hết, điều này cảnh báo bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tài chính để tránh những điều không may đó.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 9/1/2021, rủi ro bất ngờ ập đến, kế hoạch có nguy cơ đổ bể, dốc tiền đầu tư nhưng chẳng những không thu lại được đồng nào mà còn có nguy cơ lỗ vốn.
 
Đã vậy, rủi ro ập đến nhưng con giáp này vốn không có bất cứ sự chuẩn bị cho những tình huống bất trắc này nên loay hoay không biết phải làm sao để giải quyết. Có thể bản mệnh sẽ cần phải vay mượn tiền bạc khá nhiều để thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại.
 
Tuy vậy, bạn cũng đừng quá lo lắng. Lúc khó khăn, hạn nạn buộc phải vay mượn là điều hết sức bình thường, chỉ cần bạn sử dụng khoản tiền vay đúng mục đích thì chẳng có gì phải thẹn với lòng. 
 
Thua keo này ta bày keo khác, hãy cố giữ tỉnh táo để nhìn ra sai lầm của bản thân và tránh đi vào vết xe đổ lần sau. Rồi bạn sẽ sớm lấy lại những gì mình đã có.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 9-1012
 

Tuổi Tý

 
Rất tiếc khi người tuổi Tý cũng góp mặt trong danh sách các con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (9-10/1). Thực tế thì nguyên nhân cũng bởi cái tính chủ quan của mệnh chủ mà ra.
 
Rõ ràng những chú Chuột cũng hiểu rằng chẳng có miếng bánh ngọt thơm ngon nào bỗng dưng rơi từ trên trời xuống, song khi thấy cái lợi trước mắt, bạn dễ dàng để lòng tham che mờ mắt, gạt bỏ tất cả những nguy cơ trong đó.
 
Cứ thế, con giáp này lao đầu vào những dự án đầu tư đầy tính rủi ro cao. Tâm lý “được ăn cả, ngã về không” sẽ rất dễ khiến bạn ngã đau đấy.
 
Tiền kiếm được chẳng dễ dàng gì, vậy mà bạn lại dễ dàng chủ quan, thậm chí bỏ ngoài tai những lời nhắc nhở của người bên cạnh. Cứ thế đánh mất tiền một cách lãng xẹt, như vậy sẽ rất đáng tiếc.
 
Nếu là sự đã rồi, bạn cũng đừng dằn vặt, trách móc bản thân quá lâu. Càng sớm vực dậy khỏi thất bại, coi đó là bài học đắt giá để lần sau không bao giờ phạm phải, bạn sẽ càng sớm tìm ra lối đi đúng đắn hơn cho mình.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 9-1011
 

Tuổi Thìn

 
Cuối tuần này, vận trình của người tuổi Thìn có khá nhiều biến động gây ảnh hưởng không nhỏ đến đường tài lộc của bạn.
 
Những người làm nghề kinh doanh, đầu tư cũng cần phải hết sức thận trọng trong thời điểm này, nếu không dễ rơi vào cảnh làm ăn thất thoát, hao tài tốn của. 
 
Tốt nhất bản mệnh không nên kí kết hợp đồng vào khoảng thời gian vận khí đang sa sút này mà hãy chờ thời điểm khác thích hợp hơn.
 
Người làm công ăn lương cũng chẳng có nhiều tiền bạc trong tay. Các nguồn thu không được dồi dào, thậm chí có nguồn thu còn mất hẳn. Đã thế còn có đủ thứ chuyện ngoài lề phát sinh mà bạn không thể kiểm soát được, đành phải chịu mất tiền. 
 
Dù vẫn còn khoản tiền tiết kiệm dự phòng cho những tình huống như này, nhưng tiền bạc hữu hạn, tiêu nhiều rồi cũng đến lúc cạn kiệt. Hãy học cách quản lý tài chính khôn ngoan và hiệu quả hơn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X