Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần (3-4/10) tài chính thất thoát, ngồi nhà cũng mất tiền là những con giáp này

Thứ Sáu, 02/10/2020 13:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền bạc nào có dễ kiếm, ấy vậy mà chỉ vì một phút bất cẩn, những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (3-4/10) còn để tài lộc trôi khỏi tay. Xem ngay bạn có lọt top những con giáp xui xẻo đó không nhé.
 

Tuổi Mão

 
Xem tử vi cuối tuần (3-4/10), tuổi Mão cần hết sức thận trọng trong các quyết định tài chính của mình vào ngày hôm nay bởi nguy cơ mất tiền của bạn đang rất cao.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 3/10/2020, vốn dĩ trạng thái tinh thần của những chú Mèo có phần sa sút, rất dễ đưa ra những quyết định vội vàng, sai sót cũng đến từ sự nóng vội đó của bạn.
 
Nhìn chung nếu có ý định đầu tư hay sử dụng tiền bạc vào cuối tuần này, bạn cần hết sức thận trọng, nếu có thể hãy dời sang ngày khác để tránh các tác động tiêu cực. Việc kiếm tiền vốn đã rất khó khăn, đừng chủ quan với đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình.
 
Nhất là với người làm kinh doanh, việc làm ăn buôn bán không được thuận lợi như mong đợi, tiền bạc đổ ra có nguy cơ không thu hồi về được, mất cả vốn lẫn lãi chứ chẳng chơi. Bản mệnh càng cố đâm đầu vào thì càng mắc kẹt.
 
Chẳng những vậy, bạn còn vướng phải những rắc rối không thể hiểu được. Có những lúc bạn muốn từ bỏ để mọi sự ra sao thì ra nhưng lại không thể ngăn được tham vọng trong mình nên càng dễ lún sâu hơn.
 
Tiền bạc không kiếm được lúc này thì còn lúc khác, chỉ cần vẫn còn vốn thì không lo có ngày phất lên. Hãy kiên nhẫn chờ tới cơ hội thích hợp hơn nhé.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 3-410
 

Tuổi Thìn

 
Tài khí của người tuổi Thìn càng về cuối tuần càng ngày càng kém, đó là lý do bạn cũng nằm trong số các con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (3-4/10).
 
Tiền bạc trong ví cứ thất thoát một cách khó kiểm soát khiến con giáp này khá đau đầu. Nguyên nhân cũng bởi bản mệnh chi tiêu có phần quá trớn nên bị “thủng ví” cũng là điều dễ hiểu. 
 
Xét cho cùng, mọi chuyện cũng do mình mà nên, cho nên hãy tự chấn chỉnh bản thân, lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận và đừng quên tiết kiệm một khoản dự phòng cho những việc bất ngờ nhé.
 
Nhất là những lúc có tiền bạc rủng rỉnh trong tay càng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, đừng tiêu tiền vào những thú vui vô bổ chỉ để đổi lấy niềm vui nhạt nhẽo rồi sau đó lại phải gồng mình lên giải quyết những hậu quả mà nó để lại.
 
Nói chung cuối tuần này tuổi những chú Rồng nên thận trọng hơn trong những quyết định tài chính của mình nhé. Tài lộc đi mất rồi cũng sẽ về lại nếu bạn sớm tỉnh ngộ và nhìn nhận đúng về những sai lầm của mình để sửa đổi.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 3-410 1
 

Tuổi Tuất

 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Tuất cũng là con giáp cần phải đề phòng kẻo tiền bạc làm được bao nhiêu lại trôi tuột hết khỏi túi, đem dâng cho người khác đó nhé. 
 
Điềm báo từ vi cho thấy, tiền bạc trong ví không cánh mà bay. Dù bản mệnh đã rất cố gắng nhưng không thể cứu vãn được tình hình, mọi chuyện diễn tiến ngoài sức tưởng tượng của bạn.
 
Bản mệnh hãy nhớ rằng đồng tiền liền khúc ruột, đừng tin tưởng người khác thái quá mà cuối cùng bản thân mình là người chịu thiệt.
 
Đây là thời điểm khá nhạy cảm với con giáp này khi mà họa phá tài treo ngay trên đầu, chỉ cần sơ sảy chút thôi là bạn có thể mất đi không chỉ cơ may làm giàu mà còn cả chỗ tài sản mình đã tích cóp từ lâu nữa.
 
May mắn là bản mệnh luôn có người ấy ở bên hỗ trợ, an ủi kịp thời trong những thời điểm khó khăn như này. Nếu có vấn đề gì hãy thẳng thắn trao đổi để cả hai cùng tìm cách xử lý nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X