Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo con giáp này chớ có lơ là kẻo tiền bạc thất thoát chẳng còn một đồng trong cuối tuần này (25-26/7)

Thứ Sáu, 24/07/2020 13:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin có đôi lời nhắc nhở những con giáp dưới đây nhớ phải giữ chặt túi tiền, một phút chủ quan lơ là cũng có thể trả giá đắt, bởi bạn là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (25-26/7) đấy.
 

Tuổi Thìn

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn sẽ cần phải cẩn thận hơn trong chuyện tiêu tiền đó. Bạn đang có khả năng mất tiền vào cuối tuần này, nhất là thứ 7 này đó. 
 
Thứ 7 ngày 25/7/2020, Hắc thần ở hướng Chính Nam, bạn tốt nhất nên tránh lấy hướng đó làm hướng xuất hành cho mình.
 
Họa phá tài rình rập dự báo những chuyện chẳng lành có thể đến với túi tiền của bạn, khiến cho mệnh chủ cần chi tiêu nhiều hơn, tiền bạc theo đó đội nón ra đi. Bạn cần thận trọng với những quyết định đầu tư để không phạm phải sai lầm.
 
Lời khuyên cho những chú Rồng là khi quyết định đầu tư bạn không nên dồn toàn bộ số tiền của mình vào một hạnh mục. Trong đầu tư hay kiếm tiền cũng vậy, chúng ta cần chia đều tiền của mình vào nhiều danh mục đầu tư khác nhau, tránh trông chờ lợi nhuận từ một nguồn duy nhất.
 
Ngoài ra, bản mệnh đừng có đặt quá nhiều lòng tin vào người khác, dù đó là người thân quen thì cũng cần phải kiểm tra lại thông tin nếu người đó có ý định vay tiền hay rủ góp vốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó. 
 
Bạn cần phải tự mình xem xét, nếu thực sự khả thi, phù hợp với khả năng của bản thân thì mới đầu tư tiền của vào đó.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 25-2607
 

Tuổi Dần

 
Xem tử vi cuối tuần, rất tiếc tuổi Dần cũng đứng trong danh sách những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (25-26/7).
 
Nguyên nhân cũng bởi đầu óc của bản mệnh như bị sương mù che lấp, không giữ được sự tỉnh táo, làm việc gì cũng mất tập trung. Công việc thì trì trệ mà rất có thể bạn còn có thể gây hấn với người khác nữa.
 
Đương lúc tinh thần bất ổn như vậy, nếu bạn quyết định đầu tư hay giao dịch tài chính thì chẳng khác nào ném tiền qua cửa sổ. Thế nhưng chính vì không suy nghĩ sáng suốt, cho nên con giáp này mới không thể nhìn ra những nguy cơ rủi ro tiềm ẩn.
 
Kiếm tiền vốn chẳng dễ dàng gì, hãy cố gắng bảo vệ thành quả mà bản thân đang có. Đừng nhắm mắt chạy theo người khác và cho rằng người ta làm được thì mình cũng thành công. 
 
Bình tĩnh, sáng suốt, suy nghĩ kỹ trước khi làm bất cứ chuyện gì sẽ hạn chế bớt những sai lầm mà tuổi Dần có thể mắc phải.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu ý trong việc chi tiêu mua sắm nhé, bạn dễ lâm vào cơn cuồng shopping khi tâm trạng tuột dốc mà mua toàn những thứ không thực sự cần thiết, như vậy thì tiền trôi khỏi túi cũng là điều đương nhiên.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 25-2607 1
 

Tuổi Mão

 
2 ngày cuối tuần này, người tuổi Mão bỗng suy nghĩ cảm tính hơn. Chính vì để cảm xúc che mờ lý trí nên đa số các quyết định và hành động của bạn trong thời điểm này đều bị ảnh hưởng bởi cảm xúc. 
 
Đó là lý do mà những chú Mèo đang có nguy cơ dễ bị lừa gạt tiền bạc lắm đấy nhé. Bản mệnh nên cẩn thận kẻo tiền đang ở trong túi, không mọc cánh nhưng cũng bay đi mất.
 
Đặc biệt, thời điểm này khá nhạy cảm nên lời khuyên cho bạn là khi tiến hành các giao dịch tài chính nên có thêm người bên cạnh để kiểm tra lại mọi thứ xem đã ổn thỏa hay chưa, có nhầm lẫn gì không.
 
Đừng để cho sự bốc đồng kiểm soát và khiến bạn dễ phạm sai lầm khi mù quáng đầu tư sai lầm. Tham cái lợi trước mắt, mải mê chạy theo đồng tiền mà không giữ được tỉnh táo, bạn có thể sẽ phải trả giá đắt vì những cạm bẫy tiềm ẩn trong đó. Nhất là ở vào lúc nguy cơ thua lỗ, thiệt hại tài chính đang khá lớn, bạn càng nên thận trọng hết sức.
 
Trước khi làm gì cũng cần phải tìm hiểu thông tin cho kĩ càng, có thể mất đi thời cơ tốt nhất nhưng đừng để mình mạo hiểm mất hết tất cả những gì mình đang có. Con giáp này nên bình tâm lại đi nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X