Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp dễ lâm vào cảnh túng thiếu vay mượn khắp nơi vì tiền trôi tuột khỏi túi cuối tuần này (18-19/7)

Thứ Sáu, 17/07/2020 10:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền kiếm được không phải dễ dàng nhưng vận xui ập đến khiến 3 con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (18-19/7) tay trắng lại hoàn trắng tay, thậm chí còn có thể lâm vào cảnh phải vay mượn khắp nơi nữa.
 

Tuổi Tý

 
Xem tử vi cuối tuần, tài khí của người tuổi Tý khá ảm đạm, kém sắc, tiền chẳng những không kiếm được là bao mà lúc nào cũng có thể rơi vào nguy cơ hao tài tốn của nữa.
 
Cánh cửa tài lộc như khép lại trước mắt bạn, tiền bỏ ra những không thu được về là bao. Con giáp này có thể sẽ cảm thấy căng thẳng cùng cực khi nhìn tiền trôi tuột khỏi túi mà không làm gì được.
 
Với người làm kinh doanh, việc làm ăn buôn bán không được thuận lợi như mong đợi, tiền bạc đổ ra có nguy cơ trắng tay, mất cả vốn lẫn lãi chứ chẳng chơi. Bản mệnh càng cố đâm đầu vào thì càng mắc kẹt.
 
Do đó, lời khuyên cho những chú Chuột là nên thận trọng trong các quyết định đầu tư kẻo xôi hỏng bỏng không. Nhất là trong những dự án có tính rủi ro cao, dù cho được chào mời những mức lợi nhuận hấp dẫn nhưng bạn cũng không vì tham cái lợi trước mắt mà đánh cược toàn bộ những gì mình đang có.
 
Đặc biệt là trong chủ nhật ngày 19/7/2020, đây không phải là ngày thích hợp để bản mệnh tiến hành các kế hoạch thương thảo công việc, tài chính. Thế nên nếu có thể thì hãy nhường việc này sang một thời điểm khác, còn lúc này thì hãy nghỉ ngơi, thư giãn đi nhé, bạn sẽ thấy cuối tuần dễ chịu hơn rất nhiều đấy.
 
Cuối tuần này, bạn cũng nên cân nhắc thật kĩ trước khi cho người khác vay tiền. Bạn nên tìm hiểu kĩ xem đối phương dùng vào mục đích gì, có chính đáng hay không. Có thể vì một phút tin người mà cái giá bạn phải trả sau đó thực sự quá lớn, bản mệnh phải gánh chịu những tổn thất lớn đến không ngờ.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 18-1907
 

Tuổi Dậu

 
Theo dõi tử vi của 12 con giáp, thật không may khi tuổi Dậu cũng là một con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (18-19/7). Cũng chẳng phải do bạn làm gì sai đâu, nhưng vận xui ập đến thì khó mà tránh được.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày 18/7/2020, điềm báo tử vi cho thấy công việc của người tuổi Dậu gặp trở ngại do bị kẻ xấu giờ trò. Rõ ràng là việc bạn đã giải quyết ổn thỏa nhưng bỗng xuất hiện trục trặc bất ngờ khiến bạn rơi vào tình trạng luống cuống.
 
Trồng cây chỉ đợi tới ngày được hái quả, nhưng bỗng vướng phải những tai họa bất ngờ từ trên trời rơi xuống, công sức bỏ ra bị kẻ khác nẫng tay trên, mình chẳng còn gì, có ai mà không bất bình.
 
Do đó, dù là việc mình đã chắn chắn nhưng hãy kiểm tra tỉ mỉ từng việc trước khi kết thúc, tránh xảy ra sai sót để người khác nắm được. Đừng quá tin tưởng vào bất kì ai, kể cả là người ngay bên cạnh bởi có thể bị đâm sau lưng bất cứ lúc nào.
 
Công việc trục trặc chính là nguyên nhân chính khiến tài khí của con giáp này khó tụ. Dù bạn đã cố gắng hết sức để xoay sở tình hình nhưng thực sự có những việc cần phải dùng đến tiền mới có thể giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa.
 
Thôi thì cứ coi như mình số đen, của đi thay người, đừng vì thế mà bi quan, tiêu cực. Thua keo này ta lại bày keo khác, có năng lực thì sợ gì không đạt được thành công phải không?

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 18-1907 1
 

Tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có lẽ sẽ phải cần tới sự trợ giúp tài chính khi mà tiền bạc cuối tuần này của bạn cứ thế “đội nón ra đi”.
 
Những quyết định thiếu sáng suốt, xốc nổi khiến bạn đang phải trả giá đắt. Bản mệnh đang phải đối phó với nguy cơ hao tiền tốn của do lựa chọn sai lầm, tiến hành đầu tư kinh doanh không đúng lúc, không đúng chỗ, dẫn đến việc tổn thất không thể quay đầu lại được.
 
Chẳng những thế, các khoản cần phải chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày cũng tiêu tốn kha khá của con giáp này. Trước tình hình hiện tại, tiền kiếm không ra thì tuổi Hợi có lẽ cần phải nhanh chóng cắt giảm chi tiêu, chỉ tiêu dùng cho những thứ thực sự cần thiết.
 
Đây cũng là bài học cho tuổi Hợi trong bước đường sau này. Ai cũng có lúc lỡ bước, ai cũng có lúc mắc sai lầm, nhưng bạn cần phải lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho mình chứ đừng hết lần này tới lần khác mắc phải sai lầm như nhau.
 
Ngoài ra, cần phải biết cách để dành dụm tiết kiệm đề phòng những lúc cấp thiết như thời điểm này. Không có tiền tiết kiệm trong tay làm gì cũng cảm thấy khó khăn, có thể lâm vào bước đường cùng nếu không xoay sở kịp.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X