Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tài chính thâm hụt, tiền của bay biến chính là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (13-14/6)

Thứ Năm, 11/06/2020 13:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đồng tiền đi liền khúc ruột, tiền bạc kiếm được không dễ dàng gì nhưng những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (13-14/6) còn vướng tai bay vạ gió khiến tài chính thâm hụt một khoản không nhỏ. Hãy xem bạn có xui xẻo nằm trong số họ không nhé!
 

Tuổi Tị

 
Xem tử vi cuối tuần, chia buồn với tuổi Tị bởi bạn chính là một trong số các con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (13-14/6). Vận trình tài lộc của con giáp này gặp nhiều bất lợi, tiền bạc khó khăn trăm bề.
 
Nguyên nhân cũng bởi bản mệnh quá mức chủ quan, tiền kiếm được lúc trước không ít nhưng lại chẳng hề có một kế hoạch tài chính gì rõ ràng, cho nên tiền nong hao hụt cũng là chuyện chẳng có gì lạ.
 
Những chú Rắn cần chú ý nhất trong thứ 7 ngày 13/6/2020. Cứ ngỡ đã thoát khỏi cảnh túng thiếu thì lại có chuyện bất ngờ xảy ra ngoài ý muốn. Có thể bản mệnh sẽ cần phải vay mượn tiền bạc khá nhiều để thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện tại.
 
Hôm ấy có quyết định gì về tiền bạc cũng cần phải cân nhắc cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, bao nhiêu tiền cũng hết luôn trong chớp mắt ấy chứ.
 
Vốn dĩ con giáp này cũng không phải người hoang phí, nhưng cứ mỗi khi có việc gì đó rắc rối là bạn lại có thói quen vung tiền ra để nhanh nhanh chóng chóng cho xong việc. Kết quả là thời gian tiết kiệm thật, nhưng tiền bạc cũng cạn kiệt tỷ lệ thuận theo đó.
 
Trước mắt còn rất nhiều việc quan trọng phải chi tiêu, bản mệnh nên “tem tém” lại nhé. Chắc hẳn bạn cũng không muốn rơi vào cảnh cháy túi phải vay mượn khắp nơi đúng không?

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 13-1406
 

Tuổi Mùi

 
Cuối tuần đáng lẽ là dịp để nghỉ ngơi nhưng với người tuổi Mùi thì chưa chắc đâu nhé, thậm chí không cẩn thận tiền còn theo gió bay mất ý chứ.
 
Trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này, dường như những vấn đề rắc rối của hiện tại, kết hợp với điều gì đó trong quá khứ sẽ làm cho bạn phải nghĩ ngợi, trăn trở khá nhiều, đặc biệt là những chuyện liên quan đến tiền bạc. 
 
Điềm báo tử vi nhận thấy bạn có họa mất tiền hao của cuối tuần này khi công việc kinh doanh không như ý, công việc chính cũng không ra sao cả làm bạn càng mệt mỏi.
 
Thời điểm này, bạn càng cần phải tỉnh táo trước những lời mồi chài của những kẻ xấu. Đừng để số tiền vốn liếng phòng hờ khi cần cũng chẳng còn một đồng vì ham cái lợi trước mắt.
 
Khó khăn đến đâu rồi cũng có cách giải quyết, chỉ cần bạn bình tĩnh và vững tin thì nhất định sẽ tìm ra cách phù hợp. Nếu cần thiết, hãy hỏi xin lời khuyên của người bên cạnh xem sao nhé.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 13-1406 1
 

Tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu cũng chính là một trong số các con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (13-14/6) do họa tiểu nhân gây ra. Là ngày cuối tuần nhưng dường như con giáp tuổi Dậu không có được sự yên ổn mà bản thân mong muốn.
 
Nhất là trong chủ nhật ngày 14/6/2020, tiểu nhân gây rối khiến bạn không khỏi phiền lòng và khó chịu nhưng lại không thể tránh được. Những kẻ đó còn tìm bằng mọi cách để lừa gạt số tiền mà bạn đang có với những lời lẽ dụ dỗ ngon ngọt.
 
Thời điểm này, vì bất cẩn và cả tin nên bạn rất dễ trao tiền cho kẻ xấu mà không nhận lại được bất cứ lợi nhuận nào. Đến khi nhận ra âm mưu thì cũng đã muộn rồi, tiền cũng chẳng lấy lại được nữa.
 
Đã thế, khoản tiền đó có một phần là do bạn vay mà có nên sắp tới có lẽ phải chạy vạy vay mượn khắp nơi để xoay sở. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì để giảm bớt nguy cơ mất tiền hao của bạn nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X