Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này (16-17/5) có 3 con giáp phải cẩn thận túi tiền kẻo họa phá tài rình rập

Thứ Sáu, 15/05/2020 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiền mồ hôi nước mắt kiếm được đã khó khăn thế mà 3 con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (16-17/5) còn để tiền trôi khỏi túi một cách đáng tiếc. Hãy xem có bạn trong số đó không nhé.
 

1. Tuổi Mão

 
Theo dõi tử vi cuối tuần, họa phá tài có thể ập đến bất cứ lúc nào đe dọa túi tiền của người tuổi Mão trong hôm nay, bạn cần thận trọng kẻo bị tiểu nhân lừa gạt không còn đồng nào trong ví.
 
Kẻ tiểu nhân biết cách nói chuyện khiến cho con giáp này dễ dàng tin tưởng và trao tiền bạc đi mà chẳng chút nghi ngờ. Tiền tài kiếm được vốn không dễ dàng gì, bạn tốt nhất nên quý trọng công sức mà mình đã bỏ ra.
 
Nhất là trong ngày 16/5/2020, tài khí của những chú Mèo ở mức thấp nhất, cho thấy tiền chỉ ra chứ khó lòng vào túi, thế nên cơ hội kiếm tiền của bạn trong cuối tuần này gần như là không có.
 
Nếu bạn cứ cố chấp mà làm theo ý mình thì đừng trách tại sao Thần Tài chẳng ưu ái che chở mình nữa, cũng đừng ngạc nhiên đến bàng hoàng khi mà tiền bạc trong tay không cánh mà bay, chẳng cách nào giữ lại được. 
 
Trước khi đưa ra quyết định, bạn cần phải xem xét thật kỹ lời để nghị của đối phương cũng như kiểm chứng lại thông tin. Ngoài ra, bản mệnh cũng phải lên kế hoạch rõ ràng để thực hiện chứ đừng giao phó tất cả cho đối phương. Kiếm tiền vốn không phải chuyện dễ dàng mà.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 1
 

2. Tuổi Thân

 
Tuổi Thân cũng là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (16-17/5) cần phải đề phòng túi tiền của mình.
 
Công việc không đạt được hiệu suất như ý do bản mệnh thiếu tập trung, để cho những chuyện cá nhân, riêng tư ảnh hưởng đến công việc của mình như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến thu nhập cuối tháng của những chú Khỉ.
 
Lúc này, bạn rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng, ngay cả những những vấn đề đơn giản nhất cũng không giải quyết êm đẹp. Nếu con giáp này không chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình thì có thể sẽ bị khiển trách hoặc thậm chí bị trừ lương.
 
Mà nhất là trong ngày chủ nhật này, bản mệnh có thể sẽ phải đối mặt với những mẫu thuẫn liên quan đến tiền bạc trong gia đình. Không ai muốn mình phải chịu thiệt nên ra sức chia bè kết phái, đùn đẩy trách nhiệm hay tranh giành quyền lợi, tài sản. 
 
Thời điểm cuối tuần này cũng không phải lúc thích hợp để tiến hành các kế hoạch đầu tư tài chính. Vận xui bám thân khiến bạn dễ gặp họa phá tài, tốt nhất nên lùi lại hoặc chọn một thời điểm thích hợp hơn để thực hiện.

Con giap de mat tien cuoi tuan nay 2
 

3. Tuổi Thìn

 
Cuối tuần này, người tuổi Thìn phải giữ chặt túi tiền của mình bởi họa phá tài đang ở rất gần bạn và có thể khiến bạn rỗng túi bất cứ lúc nào.
 
Nhất là trong ngày thứ 7 16/5/2020, nguy cơ mất tiền hao của đạt đến đỉnh điểm, con giáp này càng phải giữ chặt túi tiền của mình, chớ để tiền bạc mồ hôi nước mắt của mình bay biến 1 cách lãng xẹt.
 
Cuối tuần này không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi đưa ra lãi suất cao bằng những lời lẽ ngon ngọt.
 
Bên cạnh đó, những chú Rồng cũng cần thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn. Bạn cũng nên mua sắm có chừng mực, đặc biệt là đừng quá sa đà vào các trang mua sắm trực tuyến kẻo cháy túi lúc nào không hay.
 
Vẫn biết kiếm tiền là để chi tiêu, là để phục vụ cuộc sống nhưng cũng đừng vì thế mà buông thả mình quá mức. Bạn cũng biết mình còn nhiều việc phải làm mà cần đến tiền mà.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X