Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo nguy cơ hao tài với 3 con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (28-29/3)

Thứ Sáu, 27/03/2020 19:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Lịch vạn niên thì nếu bạn nằm trong số những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, hãy nhanh nhanh mà buộc chặt túi tiền của mình lại trước khi quá muộn...

Tuổi Dậu


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 

Xem tử vi cuối tuần, người tuổi Dậu cần phải bình tĩnh bởi họa phá tài dồn dập, bạn có thể đánh mất số tiền mình dành dụm tích cóp chỉ trong chớp mắt nếu không tỉnh táo đó.

Tình hình dịch bệnh trên cả nước cũng như trên thế giới càng ngày càng căng thẳng, thế nên giờ đây tiết kiệm là mục tiêu hàng đầu, song những chú Gà có vẻ vẫn chưa thực sự bận tâm cho lắm.

Bạn có thể vướng vào những vụ tranh chấp tiền bạc hoặc liều lĩnh đầu tư kinh doanh mà không chắc số tiền mình thu về được là bao.

Trong ngày thứ 7 tới, con giáp này tốt nhất nên tránh xa những chuyện khẩu thiệt thị phi, hành động thiếu lý trí của bạn có thể khiến cho chính bản thân mình phải gánh chịu hậu quả nặng nề.

Đó là còn chưa kể tới việc dù bạn chẳng được hưởng lợi ích gì nhưng lại bị cuốn vào vòng tranh giành quyền lợi, cuối cùng tiền mất tật mang.

Bước qua chủ nhật ngày 29/3, nguy cơ phá tài vẫn chưa ngừng lại. Bản mệnh tốt nhất nên suy nghĩ cẩn trọng trước khi vung tiền.

Sự cố chấp, ngang bướng chỉ khiến cho bạn dễ lâm vào cảnh thua lỗ khi đầu tư kinh doanh sai cách mà thôi. Nên lắng lại nghe thêm ý kiến của người đi trước.

Vẫn biết thời cơ chẳng chờ đợi ai nhưng có những chuyện chẳng thể vội vàng, bởi nếu vội vàng, hấp tấp thì có khi lãi lời đâu chẳng thấy, chỉ thấy thiệt đơn thiệt kép mà thôi.

Kiếm tiền chẳng thể chỉ dựa vào vận may, còn phải dùng cái đầu nữa. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi làm bất cứ việc gì bạn nhé.

Tuổi Tị


de bi mat tien
 

Theo tử vi phương Đông thì tuổi Tị cũng là 1 trong những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này. Nguy cơ phá tài cao nhất vào thứ 7 ngày 28/3, thế nên bản mệnh chớ nên chần chừ do dự mà hãy giữ chặt túi tiền của mình đi nhé.

Bản mệnh dễ bị những kẻ tiểu nhân lừa gạt mà mất tiền hao của. Bạn nên thận trọng với những lời mời gọi đầu tư kinh doanh, cân nhắc kỹ trước khi cho người khác vay mượn tiền bạc.

Tuổi Tị cũng cần nhớ tuyệt đối không được đứng tên vay tiền cho bất cứ ai. Nợ nần của người khác nhưng tới lúc xảy ra bất cứ vấn đề gì thì kẻ giơ đầu chịu báng chính là bạn chứ không phải ai khác.

Đừng cả nể, nghĩ vì tình cảm mà tặc lưỡi cho qua. Lãi mẹ đẻ lãi con, tới lúc bạn sẽ thấy tuyệt vọng khi không tìm được phương cách để giải quyết sự vụ nóng bỏng này.

Hơn thế nữa, giữa mùa dịch bệnh kiếm tiền khó khăn, con giáp này nên dự phòng cho tương lai, đề phòng có chuyện bất trắc xảy ra thì vẫn có thể kịp thời xoay sở. Xem thêm Vận hạn 12 con giáp tháng 4/2020: Xui xẻo gì đang chờ ở phía trước?
 

Tuổi Mùi


de bi mat tien
 

Xem tử vi 2020, cuối tuần cuối cùng của tháng 3 có thể sẽ khiến cho tuổi Mùi điêu đứng vì tiền bạc cứ mắt trước mắt sau bỏ bạn mà đi.

Chỉ trong vòng 2 ngày ngắn ngủi, bạn sẽ được chứng kiến 1 cuộc “di cư” ngoạn mục khi mà tiền ở trong túi mình phút chốc đã biến mất, chỉ xuất hiện lại ở túi của người khác.

Biết làm sao khi mà việc cần chi tiêu thì vẫn cứ phải chi tiêu. Giữa lúc rối ren, bạn còn có thể mua sắm cả những thứ không thực sự cần thiết, khiến cho chi phí phát sinh cứ thế nhiều lên.

Những chú Dê vốn thiếu đi chính kiến nên càng dễ bị người khác dụ dỗ, lôi kéo, thấy đồ hay đồ đẹp là xuống tay nhanh như chớp.

Nếu bạn hay mua sắm online thì cần phải cố gắng để dừng ngay lại. Chỉ 1 cú click chuột cũng có thể khiến cho tiền bạc bạn tích cóp bao lâu nay tan biến trong chớp mắt, có muốn hối hận cũng không còn kịp nữa.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X