Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiền trong tay có không giữ mất đừng tìm, ai là 3 con giáp cuối tuần này họa phá tài rình rập (14-15/3)

Thứ Sáu, 13/03/2020 15:29 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Giữa mùa dịch bệnh, tiền kiếm được khó khăn mà tuổi Tị cùng 2 con giáp này lại trở thành những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, họa phá tài hiển hiện trước mắt...

Tuổi Tị


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 

Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tị cần phải thận trọng khi chi tiêu, nếu không họa mất tiền sẽ ập đến ngay trên đầu, không thể lường trước được những chuyện có thể xảy ra.

Đặc biệt là chủ nhật ngày 15/3, con giáp này không nên đưa ra những quyết định tài chính quá vội vàng, dễ mắc sai lầm vì thiếu suy nghĩ cẩn trọng.

Bản mệnh nên chọn lọc thông tin cẩn thận, chuyện đầu tư kinh doanh vốn chẳng hề dễ dàng gì, đừng cho rằng người khác kiếm tiền đơn giản thì mình cũng có thể làm được ngon ơ, không cần tham khảo ý kiến của bất cứ ai.

Sự cố chấp có thể đẩy bạn vào tình thế ngặt nghèo, khi mà dù không mấy chắc chắn về khả năng kiếm được tiền từ lần đầu tư kinh doanh này nhưng bạn lại bỏ ngoài tai những lời can ngăn của mọi người, nhất quyết làm theo ý mình bằng được, tới khi giật mình nhìn lại thì cũng đã muộn màng.

Con người chúng ta ai cũng có 2 tai, hãy học cách lắng nghe, chọn lọc thông tin phù hợp với mình, chớ để cho mọi lời nói đi vào tai này rồi lại đi ra luôn bằng tai khác.

Tuổi Tý


tien khong canh ma bay
 

Đôi khi người tuổi Tý trở nên quá tự tin sau những thành công mình đạt được mà mất cảnh giác, không hề lo lắng chút nào về họa tiểu nhân đang rình rập, nhất là ở thời điểm cuối tuần này.

Trong 2 ngày cuối tuần 14-15/3, nguy cơ mất tiền hao của do bị tiểu nhân lừa gạt là khá lớn, bản mệnh cần phải tỉnh táo để cân nhắc trước khi làm theo lời khuyên của bất cứ ai, bởi có thể phía sau đó là cả 1 cái bẫy lớn.

Tiểu nhân có thể khiến cho bạn bị che mờ mắt, mù quáng làm theo lời mình mà không hề hay biết. Có khi tới tận khi mất tiền rồi, bạn cũng còn đang hoang mang không hiểu sao mình lại mất tiền nữa cơ.

Thời điểm này, đừng tùy tiện cho người khác vay mượn tiền, cần xác minh rõ lý do vay cũng như khả năng chi trả của đối phương. Cả nể cả tin thì bao nhiêu hậu quả chỉ có 1 mình bạn gánh chịu mà thôi.

Giữa mùa dịch bệnh, tiền bạc kiếm được chẳng dễ gì, còn phải tích cóp tiết kiệm đề phòng có chuyện cấp bách xảy ra. Tốt nhất bản mệnh nên để dành riêng 1 khoản chi phí dự phòng này, ít nhất lỡ có sự cố thì bản thân vẫn có đường lui. Xem ngay Top 3 con giáp lội ngược dòng xuất sắc cuối tháng 3 này, gặp xui hóa may, gặp dữ cũng hóa lành

Tuổi Ngọ


con giap de pha tai
 

Vấn đề lớn nhất là tuổi Ngọ phải đối mặt ở thời điểm này chính là tiền bạc, bởi đây là 1 trong những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này.

Bạn đừng nghĩ rằng mua sắm tiêu xài mỗi ngày thôi không ảnh hưởng gì đến túi tiền nha. Giữa mùa dịch bệnh, chúng ta thường hay mua sắm online nên nhiều khi chẳng hề chú ý đến số tiền mình đã xài đâu.

Có bạn thì cứ đặt hàng cho đã, đến khi cả núi hàng về tới tay, thay bằng cả núi tiền ra đi thì mới giật mình hoảng hốt, bởi suy cho cùng thì mình cũng đâu có cần nhiều đồ dùng đến vậy, chỉ toàn là những thứ mua theo ý thích mà thôi.

Những chú Ngựa vốn sống phóng khoáng nên cũng rất thoải mái với bạn bè, người thân. Cả hội cùng đi tụ tập ăn uống nhưng bạn có thể đứng ra chi tiền hết cả.

Có thể 1 vài lần thì được, nhưng cứ mãi như thế, nhất là trong lúc tiền bạc không dễ kiếm như thời điểm này thì cũng là 1 vấn đề lớn đó.

Nhất là vào thứ 7 ngày 14/3, tuổi Ngọ càng phải xiết chặt túi tiền của mình lại. Đừng tiêu xài mất kiểm soát mà tới lúc túng thiếu, phải đi vay mượn mới hối hận thì cũng đã quá muộn rồi.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X