Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tuổi Dậu và 2 con giáp này cuối tuần nhớ giữ chặt túi tiền, cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay (7-8/3)

Thứ Sáu, 06/03/2020 15:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin nhắc nhẹ 3 con giáp dưới đây, trong 2 ngày 7-8/3 đừng có manh động quá, bởi bạn chính là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này đó.
 

Tuổi Dậu


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Bước vào cuối tuần này, người tuổi Dậu cần phải thận trọng với túi tiền của mình. Tiền ở thời điểm này không dễ sinh sôi nảy nở ra đâu, chỉ có hao hụt đi thôi.
 
Những chú Gà đừng nhìn trước đó tiền đang ùn ùn đổ về nhà mà nghĩ rằng tiền sẽ ở mãi trong túi mình nhé. Bạn không thể lường trước được mọi chuyện có thể xảy ra, ai biết được sẽ có biến cố gì cơ chứ!
 
Nhất là trong ngày chủ nhật 8/3, con giáp này có thể mất đi 1 khoản kha khá vào quà cáp hay chuyện đi ăn đi chơi trong ngày lễ đó. 
 
Vẫn biết là chẳng mấy khi có dịp để tôn vinh một nửa thế giới nhưng bản mệnh cũng đừng vì thế mà “xõa tay” quá nhé, bạn cần phải sống những ngày về sau cơ mà, giờ đã tiêu hết tiền thì biết trông chờ vào đâu những ngày sắp tới cơ chứ.
 
Khi có tiền phải biết tiết kiệm để phòng khi túng thiếu. Hôm nay kiếm được nhiều tiền nhưng ngày mai có việc cần chi dùng thì vẫn có thể kịp thời xoay sở, không đến mức không có cách nào ngoài đi vay mượn nợ nần. 
 

Tuổi Thìn


tien bac bay bien
 
Thật không may khi tuổi Thìn sẽ là 1 trong những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này. Bản mệnh nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu có thể hạn chế được thứ gì thì nên hạn chế hết mức có thể.
 
Những chú Rồng vốn nhiều tham vọng nên bạn luôn nghĩ rằng mình có tài năng hơn người, có thể vì thế mà phạm sai lầm khi đầu tư kinh doanh sai cách, khiến cho tiền bạc thua lỗ chẳng thể lấy lại được.
 
Con giáp này còn đang thiếu kinh nghiệm về các lĩnh vực mới thì tốt nhất không nên mạo hiểm. Có điều người sinh năm Rồng lại ưa mạo hiểm, chẳng chịu nghe lời khuyên bảo của ai nên đành chấp nhận số phận.
 
Chỉ trong 2 ngày 7-8/3 mà số tiền mà con giáp này hao hụt mất khỏi tài khoản của mình có thể sẽ bằng cả số tiền bạn vất vả làm lụng suốt cả tuần hay cả tháng trời ấy chứ.
 
Tiên trách kỷ mà hậu trách nhân, xảy ra việc như hôm nay chẳng thể kêu ca được gì, chỉ có thể tự trách bản thân đã quá tự cao tự đại, đánh giá sai tình hình mà thôi. 
 
Hãy coi như mình đang đóng học phí cho cuộc đời, chỉ là mức học phí này hơi cao chút thôi. Nhưng mà có ngã đau thì mới nhớ lâu, bản mệnh hãy ghi nhớ bài học xương máu lần này, đừng để mình phạm phải sai lầm tương tự 1 lần nữa. 
 
Tiền bạc vốn chẳng dễ kiếm, cuộc sống thì bao chuyện phải lo toan, chẳng chuyện gì là không cần dùng đến tiền, thế nên nếu không biết cách cân bằng thu chi, tiết kiệm phòng xa thì e rằng bản mệnh sẽ phải hối hận mãi về sau đấy.
 

Tuổi Tuất


lua dao teien bac
 
Chia buồn với tuổi Tuất nhé, thời buổi kiếm tiền đã khó mà còn gặp phải đủ thứ chuyện không đâu, không chi tiền ra thì không xong chuyện.
 
Cuối tuần này Thần Tài chẳng ở bên che chở nên bản mệnh làm ăn cũng khó khăn hơn bình thường nhiều lần, thu được 1 đồng về tay thì mất thêm đủ các chi phí liên quan nữa.
 
Trong tình trạng này mà không biết cân đo đong đếm mà hoạch định lại kế hoạch tài chính của mình thì dễ rơi vào cảnh cháy túi lắm đó.
 
Hơn thế nữa, bạn cũng cần phải học cách nói không, biết cách từ chối những lời vay mượn tiền bạc. Lúc có tiền đã đành, khi túng thiếu thì cũng đừng vì sĩ diện mà tự làm khổ mình. Tin người mất tiền - Con giáp này tỉnh ngộ ngay kẻo tháng 3 dương cháy túi, vay mượn nợ nần khắp nơi
 
Đó là chưa kể bạn cần phải xem xét khả năng chi trả của đối phương, cả nể, để cảm xúc lấn át lý trí thì đừng hỏi tại sao đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X