Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

2 ngày cuối tháng 2, đầu tháng 3, con giáp nào bị Thần Tài xa lánh, tiền trong túi càng ngày càng cạn kiệt?

Thứ Sáu, 28/02/2020 11:18 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong thời điểm giao thoa giữa tháng 2 và tháng 3, ai xui xẻo mất tiền? Lịch ngày tốt xin tiết lộ tên của 4 con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, biết trước nhớ đề phòng bạn nhé!
 

Tuổi Mùi


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần, vốn đã nằm trong Top con giáp dễ gặp tiểu nhân năm 2020, người tuổi Mùi càng cần phải cẩn trọng về tiền bạc, nếu không bạn có nguy cơ mất tiền rất cao đó. Vận tiểu nhân trong 2 ngày tới đang khá vượng, con giáp này lại hiền lành, cả tin, khó mà đoán định được tâm người khác.
 
Đặc biệt trong ngày chủ nhật tới, bản mệnh nên lưu ý để tránh mắc phải những sai lầm nghiêm trọng trong chuyện đầu tư làm ăn. Có nhiều vấn đề phát sinh ngoài ý muốn mà bạn khó có thể kiểm soát được.
 
Nhiều mối quan hệ tình cảm xen lẫn khiến cho người cầm tinh con Dê đôi khi thiếu đi sự tỉnh táo, sáng suốt, dễ mù quáng tin tưởng đối phương khi chưa thực sự có bằng chứng nào cho thấy đó là người đáng tin.
 
Nói chung ai cũng có những lúc thiếu tỉnh táo, thiếu minh mẫn, song tuổi Mùi chớ nên lấy đó làm lý do bào chữa cho mình. Cần nhìn thẳng vào thực tế để tránh vấp váp thêm những lần sau.
 

Tuổi Tý


tien khong canh ma bay
 
Tử vi phương Đông cảnh báo tuổi Tý chính là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này. Bản mệnh có thể vì những vấn đề riêng trong chuyện tình cảm mà đánh mất lý trí, sẵn sàng buông xuôi theo cảm xúc.
 
Con giáp này có nguy cơ rất cao sẽ dùng tiền bạc để giải tỏa căng thẳng, buồn bực trong lòng. Bạn chán nản và thất vọng về người mình yêu, không tìm được cách giải quyết vấn đề thực tại.
 
Những chú Chuột vốn thông minh lanh lợi nhưng khi đụng đến tình cảm thì dường như ai cũng u mê. Chính vì thế nên con giáp này trong cuối tuần tới có thể làm những chuyện trước giờ mình chẳng hề làm.
 
Nhất là trong thứ 7 ngày cuối cùng của tháng 2, bản mệnh dễ đốt tiền vào những thứ vô bổ lắm đấy. Đừng để mình lầm đường lạc lối quá lâu mà bao nhiêu tiền bạc tích lũy cũng có nguy cơ mất hết đó.
 

Tuổi Hợi


rong tui
 
Người tuổi Hợi cần phải chú ý để tránh mắc phải những sai lầm quá lớn dẫn đến tài lộc thất thoát, không kiểm soát được nguồn tiền trong tay mà không lo được cho chính bản thân mình.
 
Đặc biệt chủ nhật ngày 1/3/2020 sẽ là lúc mà tài khí tiêu tán mạnh nhất, nếu đưa ra quyết định không đúng đắn, nhất là trong chuyện đầu tư kinh doanh thì khả năng thua lỗ của con giáp này sẽ cực kỳ cao.
 
Đừng vội vàng đưa ra quyết định bởi có thể kẻ tiểu nhân chỉ đang bày ra trận địa, chờ bạn sập bẫy. Đôi khi có những dấu hiệu cảnh báo trước nhưng con giáp này lúc đó đang cấp tập để thực hiện kế hoạch của mình nên có khi cũng chẳng hề để ý tới.
 
Chớ nghĩ rằng càng đi nhanh thì càng nhanh tới đích, bạn cần phải sải bước vững vàng. Muốn kiếm tiền lâu dài thì phải kế hoạch dài hơi, chẳng thể nào ăn xổi được. 
 
Những chú Heo có thể tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm, có chuyên môn, đừng nghĩ rằng việc kiếm tiền quá mức dễ dàng mà sai vô cùng sai luôn đó. 
 

Tuổi Sửu


tien bac ton hao
 
Chia buồn với tuổi Sửu bởi có vẻ cuối tuần này Thần Tài chẳng đứng về phía bạn nữa mà lại còn đẩy kẻ tiểu nhân vào thế chỗ, khiến cho tiền bạc đã không kiếm được còn mất mát đi thêm. 
 
Vốn con giáp này chẳng phải dễ tin người đâu, nhưng ai cũng có những lúc tự dưng yếu lòng mà tin lầm người, tuổi Sửu cũng chẳng phải ngoại lệ. 
 
Sai lầm nào cũng phải trả giá, và cái giá mà người cầm tinh con Trâu phải trả ở thời điểm này chính là tiền bạc bạn đang gom góp có được trong tay. Có thể bạn sẽ thấy cực kỳ hối hận, nhưng vẫn phải chấp nhận là có những chuyện chẳng thể quay lại được.
 
Tốt nhất con giáp này hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định, nên tính đến những phương án tệ nhất để tránh tình trạng không kịp xoay sở.      
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X