Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cuối tuần này tuổi Dần cùng 2 con giáp sau cẩn thận kẻo cháy túi, tiền chẳng có mà tiêu (1-2/2)

Thứ Sáu, 31/01/2020 10:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin cảnh báo tuổi Dần cùng 2 con giáp nữa hãy cẩn trọng hơn trong chuyện tiền bạc, bởi các bạn chính là con giáp dễ mất tiền cuối tuần này đó.
 
 

Tuổi Dần


3 con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Xem tử vi cuối tuần, tuổi Dần có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc quản lý tài chính. Bản mệnh cứ nghĩ rằng việc kiếm tiền đầu năm sẽ được thuận lợi, nào ngờ bão giông giữa đời làm bạn ngỡ ngàng.
 
Cuối tuần này vận khí tài lộc của những chú Hổ đi xuống, nhất là chủ nhật ngày 2/2 lại càng tệ hại khi có điềm báo phá tài hao lộc. Bản mệnh dễ đánh mất đi tiền bạc trong tay khi đặt lòng tin lầm chỗ.
 
Tốt nhất tuổi Dần cần phải bình tĩnh trước những luồng thông tin có sẵn, đừng nghĩ rằng mọi chuyện lúc nào cũng suôn sẻ thuận lợi như ý muốn mà cần phải tính đến những phương án dự phòng khi gặp tình huống xấu.
 
Bạn có thể mất tiền vì tin tưởng người chẳng hề đáng tin, để trái tim ở trên đầu nên cảm xúc lấn át cả lý trí, chẳng hề biết được mình đã sai lầm bắt đầu từ khi nào, chỉ tới khi nhận được kết quả cuối cùng mới hối hận thì cũng đã muộn màng.
 

Tuổi Dậu


de bi lua gat
 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Dậu chính là 1 trong những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này. Chỉ trong 2 ngày đầu tháng 2 dương lịch mà bản mệnh đã va phải tiểu nhân, nếu không tỉnh táo mà dừng lại trước khi quá muộn thì tiền bạc cũng không cánh mà bay.
 
Bản mệnh dễ tin người nên trở thành mục tiêu của những kẻ xấu bụng mà chẳng hề hay biết. Bạn cứ ngỡ đối phương có ý tốt với mình, nào ngỡ đó là âm mưu của những kẻ tiểu nhân đã dày công tính kế từ trước đó.
 
Chớ nên để lộ ra cho mọi người biết khoản tiền mình đang có, bởi đó có thể là tai họa đối với bạn. Đâu phải người nào cũng ngay thẳng, đâu phải ai nói cười với mình cũng là muốn tốt cho mình.
 
Bạn cần học cách phân biệt người tốt kẻ xấu để tránh tình trạng tin lầm người, đặt lòng tin lầm chỗ. Tiền bạc kiếm được chẳng hề dễ dàng nhưng lại bị cướp mất trắng trợn mà bản mệnh chẳng thể nào làm gì được.
 
Chuyện đã xảy ra thì cũng đừng dằn vặt, tự trách bản thân mình thái quá. Bạn không muốn chuyện tiếp tục tiếp diễn thì tốt nhất hãy lấy đó làm bài học cho mình, tự nhắc nhở bản thân để không mắc sai lầm tương tự thêm nhiều lần nữa.
 
Trước khi quyết định bất cứ chuyện gì liên quan đến khoản tiền lớn thì hãy cân nhắc kỹ càng, bàn bạc cùng bạn bè, người thân mà bạn thấy tin tưởng với kinh nghiệm sống của họ, đừng làm con giáp bốc đồng mà chịu thiệt. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được những sai lầm không đáng có. 
 
Tiểu nhân vốn hay lợi dụng lòng tin của những người thiếu hiểu biết lại có chút lòng tham, bạn phải hiểu rằng chẳng có thứ gì có được dễ dàng, cũng chẳng thể nào có miếng bánh từ trên trời rơi xuống.
 
Hãy tự bồi dưỡng thêm kiến thức cho bản thân mình, tự nâng cao tinh thần cảnh giác cùng hiểu biết của mình, bạn sẽ thấy rằng chẳng có gì bền vững hơn tài lộc do chính tay mình làm ra.
 

Tuổi Mão


mat tien hao cua
 
Xem tử vi 2020, trong cuối tuần đầu tiên sau Tết Nguyên Đán này, tuổi Mão dễ gặp phải họa mất tiền lắm đó. Tài khí sụt giảm mạnh bắt đầu từ thứ 7 ngày 1/2/2020 nên bản mệnh hãy thận trọng chút nhé.
 
Có nhiều chuyện trước đó bạn có kinh nghiệm nhưng điều đó không hề đảm bảo cho thành công ở tất cả những lần sau. Chính vì thế mà trong 2 ngày cuối tuần này những chú Mèo đừng quá hấp tấp, manh động nhé.
 
Tai họa có thể ập tới bất cứ lúc nào, dù bạn đã lường trước tình hình nhưng cũng không thể nào tưởng tượng được hết những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
 
Càng hoang mang, hoảng loạn, mất bình tĩnh thì tuổi Mão càng mất đi nhiều hơn, thế nên con giáp này nhớ phải giữ được sự sáng suốt cho mình. Hãy tự trấn an bản thân, dù đó là điều vô cùng khó khăn, bởi đó là cách duy nhất để bạn có thể tự cứu lấy mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X