Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Con giáp nào đen đủi mất tiền hao của cuối tuần này (11-12/1), tiền tiêu như phá?

Thứ Sáu, 10/01/2020 13:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi cho thấy có 3 con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, mà đứng đầu bảng chính là người tuổi Mão. Còn ai là 2 con giáp đen đủi còn lại, tiền trong tay chẳng cánh mà bay?
 

Tuổi Mão


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Nói đến tiền là cuối tuần này tuổi Mão lại thấy đau đầu không thôi. Đủ thứ phải lo toan mua sắm, ấy thế mà tiền chưa kịp tới tay đã rơi rụng hết cả. Con giáp này cố gắng để ngăn chặn hao hụt tiền bạc nhưng chẳng có hiệu quả.
 
Con giáp này có phần cố chấp nên bỏ ngoài tai hết những lời khuyên can của mọi người, đâm đầu vào đầu tư kinh doanh nơi chẳng có chút ánh sáng khả quan nào cả. 
 
Bạn sẽ sớm nhận thấy hậu quả mà hành động của mình gây ra. Không chỉ thế, con giáp này còn có nguy cơ gánh thêm 1 khoản nợ do kinh doanh thua lỗ, tiền bạc thiếu hụt chồng chất.
 
Đặc biệt thứ 7 ngày 11/1 là thời điểm mà tuổi Mão dễ mất tiền nhất đó. Theo tử vi phương Đông thì trong ngày hôm đó bản mệnh cần phải đặc biệt cẩn trọng trong các quyết định về tài chính của mình.
 
Bạn có thể chọn hướng xuất hành trong ngày hôm đó là hướng Tây Bắc, hướng của Tài thần để được thần linh che chở, giữ cho tài vận không bị hao hụt quá nhiều. 
 
Đừng chủ quan khinh địch, nghĩ rằng mình có thể có được vận may nếu kiên trì cố gắng. Khi họa phá tài ập đến thì chỉ mong giữ được tiền thôi, còn khả năng kiếm được nhiều tiền là rất khó. 
 
Chủ nhật ngày 12/1 có thể bạn sẽ vớt vát được chút ít tài lộc cho mình nhưng cũng chẳng thấm tháp là bao với những sự cố bất ngờ phát sinh đòi hỏi phải dùng đến tiền bạc mới có thể giải quyết ổn thỏa. 
 

Tuổi Dậu


con-giap-xui-xeo
 
Tuổi Dậu không may thay lại là 1 trong những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này. Chỉ trong 2 ngày ngắn ngủi mà những chú Gà tiêu xài hết cả khoản tiền mình cố gắng vất vả suốt cả tuần mới kiếm được.
 
Cũng khó tránh được tình trạng này bởi cuối tuần con giáp này dễ gặp phải tiểu nhân, mà kẻ tiểu nhân đâu có ngán bất cứ ai. Dù bản mệnh đã cố gắng để tránh xa kẻ xấu bụng kia nhưng vẫn gặp họa.
 
Tiền bạc trong nhà tiêu tán nhanh chóng nếu như tuổi Dậu không cảnh giác mà sập bẫy bởi những lời nói ngọt ngào của kẻ 2 mặt kia.
 
Đừng nghĩ rằng kiếm tiền là dễ dàng, cái gì cũng có giá của nó. Bạn phải bỏ thời gian, công sức, chất xám ra thì mới có được thứ mình muốn. Còn của ăn không biếu không, từ trên trời rơi xuống thì chẳng có đâu.
 
Nếu muốn mất tiền thì tuổi Dậu cứ tham cái lợi trước mắt mà xông tới, sẽ nhận hậu quả là mất tiền mất của chẳng biết kêu ai. Lịch ngày tốt xin cảnh báo con giáp này để tránh những sai lầm không đáng có. 
 

Tuổi Thân


tien bac hao hut
 
Xem tử vi cuối tuần 11-12/1, tuổi Thân gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý tài chính ngày thứ 7 chủ nhật tới. Đã chẳng phải con giáp phát tài, lại còn dễ mất tiền mới khổ thân người cầm tinh con Khỉ.
 
Kiếm tiền thì lâu mà tiêu thì chóng, cứ tựa như “kiếm củi 3 năm thiêu trong 1 giờ”. Những chú Khỉ hay vỗ ngực tự tin mình thông minh linh hoạt, giỏi ứng biến với mọi vấn đề, nhưng hôm nay chính vì quá tự tin mà bạn đã hại mình.
 
Chẳng hề nhìn thấy những âm mưu, cạm bẫy giăng ra trước mắt, con giáp này cứ thế mà tiến bước, cuối cùng sập phải hố sâu mà những kẻ mưu mô xảo quyệt bày ra.
 
Tiền bạc trong túi cứ thế mà ra đi chẳng hẹn ngày trở lại. Con giáp này bối rối hoang mang khi ngày Tết cận kề mà số tiền để dành tiêu Tết đã bị lẹm mất 1 phần, chẳng đủ để chi tiêu.
 
Có lẽ tuổi Thân cần phải tìm cách khác hoặc cố gắng hơn trong thời gian tới để lật ngược thế cờ, tăng thêm thu nhập cho mình, tránh tình trạng rỗng túi trong những ngày sắp tới.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X