Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 4 con giáp cuối tuần tài vận đen đủi, tiền không cánh mà bay (28-29/12)

Thứ Sáu, 27/12/2019 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tết nhất đến nơi bao chuyện phải lo toan, chuyện gì cũng cần đến tiền. Thật đen đủi cho những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, lấy tiền đâu sắm Tết đây...

Tuổi Thìn


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Xem bói tử vi, bước sang cuối tuần, vận may tài lộc của tuổi Thìn sụt giảm nghiêm trọng, dễ đánh mất tiền bạc ngay trong tay mình mà chẳng hề kiểm soát được.
 
Con giáp này cần phải xem xét lại những mối quan hệ xung quanh mình, đừng vội vàng kết giao với người khác khi chưa thực sự hiểu họ là ai, họ cần gì khi mà bạn với mình.
 
Bản mệnh có thể bị lừa gạt bởi những biểu hiện bên ngoài của họ, nhưng hãy chú ý vào hành động, biểu cảm của đối phương, bạn có thể nhận ra được nhiều điều.
 
Nhưng quan trọng nhất vẫn là bản thân con giáp này. Bạn có tiền cũng chớ nên khoe khoang quá nhiều, nếu không chẳng sớm thì muộn cũng sẽ lọt vào mắt của kẻ tiểu nhân mà bị lừa gạt, hao tổn tiền bạc mà thôi.
 

Tuổi Mùi


de bi lua gat
 
Theo Lịch ngày tốt, trong 2 ngày thứ 7 chủ nhật 28-29/12, tuổi Mùi chính là 1 trong những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, tài lộc cực kỳ bất ổn.
 
Mặc dù mới vào thứ 7 tiền còn vào nhà nhiều như nước nhờ chuyện làm ăn kinh doanh thuận lợi, nhưng tiếc là niềm vui chẳng tày gang, bản mệnh có thể dễ dàng mất tiền ngay sau đó.
 
Con giáp này không thực sự để tâm đến việc mình kiếm được bao nhiêu tiền mà chỉ chăm chăm kiếm tiền về tay, như một đam mê vậy. Kỹ năng quản lý tài chính yếu kém đã khiến bạn phải trả giá.
 
Nghĩ mình kiếm tiền được dễ dàng, con giáp này hoàn toàn có thể vung tay mua sắm bất cứ thứ gì mình thích mà không hề cân nhắc xem sắp tới mình sẽ có những việc gì cần phải chi tiêu.
 
Tuổi Mùi nếu không nhanh chóng kiềm lại chính mình, quản lý tiền bạc thật chặt thì dù bạn có kiếm được nhiều tiền hơn nữa cũng có ngày rơi vào cảnh cháy túi với thói quen “ném tiền qua cửa sổ” như vậy đấy.
 

Tuổi Sửu


tien khong canh ma bay
 
Cuối tuần này tuổi Sửu cần cẩn thận không có rỗng túi đến nơi đấy nhé. Con giáp này không mấy khi tiêu hoang đâu, nhưng dường như làn sóng mua sắm Tết cũng khiến bạn lung lay phần nào rồi đấy.
 
Bản mệnh chẳng những bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền để đi tiêu tiền mà còn tiêu mạnh tay nữa ấy chứ. Con giáp này không mua đồ thì thôi, đã mua là mua toàn đồ xịn, bảo sao tiền trong tay bay nhanh như cơn gió.
 
Nhất là trong ngày thứ Bảy, ngày 28/12, nguy cơ hao hụt tiền của sẽ lên cao ngất, đòi hỏi con giáp này phải giữ vững lập trường của mình. Đã lên kế hoạch mua gì thì chỉ mua thứ đó thôi, đừng có thấy cái gì hay cũng sà vào thì đừng hỏi tại sao tiền không cánh mà vẫn bay nhanh như chớp.
 

Tuổi Tị


cuoi tuan de gap chuyen mat tien
 
Chuyện tiền bạc với tuổi Tị trong cuối tuần này như 1 tiếng thở dài vậy. Thở dài cũng phải thôi, đã không kiếm được tiền rồi, con giáp này còn phải đối mặt với cả đống chuyện giời ơi đất hỡi, trở tay không kịp.
 
Muốn giải quyết thì chỉ có cách chi tiền ra mà thôi, bản mệnh cũng hết cách, chẳng thể làm gì hơn. Cứ nghĩ tới những đồng tiền mình vất vả làm lụng mới kiếm được nay bay nhanh trong chớp mắt là con giáp này lại thấy đau lòng.
 
Nhưng “tiên trách kỷ, hậu trách nhân”, cũng phải nói do tuổi Tị trước giờ chưa có thói quen tích lũy, lúc tiền bạc sung túc dồi dào chẳng nhớ đến việc phải tiết kiệm tiền nên mới rơi vào cảnh này.
 
Bản mệnh hãy lấy đây làm bài học “xương máu” cho mình để rút kinh nghiệm cho những lần sau. Biến cố có thể ập đến bất cứ lúc nào, nếu chúng ta không có khoản tiền lận lưng phòng thân thì là tự đẩy mình vào thế khó rồi đó.
 
Hy Vũ

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X