Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

3 con giáp dễ mất tiền nhất cuối tuần này (30-31/3), cẩn thận kẻo vay mượn tứ tung

Thứ Sáu, 29/03/2019 13:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin cảnh báo 3 con giáp dưới đây cuối tuần chi tiêu cho cẩn thận, bởi đó là 3 con giáp dễ mất tiền nhất cuối tuần này đó.
 

Tuổi Tý


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Theo tử vi tuần mới từ 25-31/3/2019 của 12 con giáp, tuổi Tý cuối tuần này có nguy cơ mất tiền hao của lắm đó. Nhất là vào chủ nhật tới, khi mà có điềm báo tiểu nhân quấy phá, bản mệnh càng cần phải thận trọng hơn nữa.
 
Đừng vội tin lời người khác mà giao hết tiền của trong tay cho họ. Ở đời chẳng ai biết được chữ ngờ, “sông sâu bể rộng dễ dò, nào ai biết được mà đo lòng người”, cứ cả tin như thế chẳng trách được bạn lại bị kẻ xấu lợi dụng.
 
Có tiền cũng đừng khoe khoang khắp nơi cho người khác biết được. Đôi khi để lộ ra cho người khác biết mình giàu sang cũng là cái tội, mang đến tai họa cho chính bản thân mình đấy.
 
Chủ nhật 31/3 Tài thần nằm ở hướng Chính Đông, Hắc thần ở hướng Chính Nam, đừng nhầm lẫn mà chọn sai hướng xuất hành nhé. Và nhớ kỹ, tuổi Tý cần phải tỉnh táo, đừng có tự tay dâng tiền trong túi cho kẻ lừa gạt mình đấy.
 

Tuổi Ngọ


chang co tien tieu cuoi tuan nay
 
Trong số những con giáp dễ mất tiền cuối tuần này, có lẽ không thể không nhắc đến tên tuổi Ngọ. Đây cũng là con giáp có nguy cơ lâm vào cảnh nợ nần túng thiếu nhất trong khoảng thời gian 2 ngày thứ 7, chủ nhật tới.
 
Đủ chuyện ập tới khiến cho con giáp này chẳng kịp xoay sở. Thứ 7 có nguy cơ bị kẻ xấu lừa gạt mà mù quáng đầu tư tiền bạc, chi tiêu vào những việc thực sự chẳng cần thiết cho lắm. 
 
Chủ nhật thì tuổi Ngọ lại không biết cách quản lý tiền bạc, cứ khăng khăng 1 mình 1 ý. Bản mệnh dường như chẳng còn nghe thấy bất cứ lời khuyên can nào, cứ thế làm theo ý mình mà thôi. Mọi chuyện cũng bắt đầu từ đó.
 
Con giáp này nếu không nhanh chóng tỉnh ngộ mà đi đúng đường đúng hướng thì e rằng tiền bạc tổn hao sẽ chẳng thể tìm lại được mất. Có chính kiến là chuyện tốt, song như thế không có nghĩa là bạn chỉ nhìn mọi thứ từ góc độ chủ quan của mình đâu nhé. 

Bạn có biết Cuối tuần này, 5 con giáp sau tài lộc đại phát, ngồi đếm tiền cũng mỏi tay?
 

Tuổi Tị


kiem tien kho khan
 
Xem tử vi 2019, tuổi Tị trong năm Kỷ Hợi này vận trình chẳng được tốt lắm. Cuối tuần này là lúc mà đủ chuyện không may dồn dập xảy ra, khiến cho bản mệnh chẳng kịp trở tay.
 
Thứ 7 này bản mệnh cần phải chú ý lời ăn tiếng nói của mình, đôi khi chỉ vì vài lời nói mà bạn cũng sẽ vướng phải họa thị phi, cuối cùng phải dùng tiền để hòa hoãn mọi chuyện, mất tiền cũng từ đó mà ra chứ đâu phải chuyện gì phức tạp.
 
Kẻ tiểu nhân xấu bụng có đủ lý do để hãm hại người khác mà chẳng cần phải giải thích hợp lý với bất cứ ai. Những chú Rắn cứ bị người khác nghi ngờ là lòng dạ hiểm độc, chuyên đi hãm hại người khác, kỳ thực đâu phải ai cũng thế, chính bạn còn đang bị lừa tiền lừa bạc đây này.
 
Đặc biệt là chủ nhật, tử vi 12 con giáp cho thấy đây là ngày bản mệnh dễ mất tiền hao của nhất đấy. Đừng quá cố chấp mà không chịu xem xét tình hình xung quanh, cứ đổ tiền đầu tư kinh doanh vào những lĩnh vực mạo hiểm. 
 
Thêm nữa, chuyện chi tiêu mua sắm cũng cần phải có chừng mực, không phải cứ có tiền trong tay là vung tay mua sắm, chẳng mấy chốc thì tiền núi cũng hết. Phải biết tiết kiệm, đề phòng những lúc túng thiếu sau này.
 
Cuối tuần này tuổi Tị hạn chế cho người khác vay tiền nhé, dù là người quen thân thì cũng cần phải biết rõ lý do, có đảm bảo thực sự. Đứng cho vay mà quỳ đòi tiền, đừng để cuối cùng mất cả tiền bạc, mất cả tình cảm. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X