Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cảnh báo mất tiền: 3 con giáp này nhớ cẩn thận trong 2 ngày cuối tuần (23-24/3)

Thứ Bảy, 23/03/2019 13:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lịch ngày tốt xin có đôi lời nhắc nhở những con giáp dưới đây, về nhà cuối tuần nhớ giữ chặt túi tiền, bởi bạn là con giáp dễ mất tiền nhất trong 2 ngày này đấy.
 

Tuổi Tuất


con giap de mat tien cuoi tuan nay
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Tuất sẽ cần phải cẩn thận hơn trong chuyện tiêu tiền đó. Bạn đang có khả năng mất tiền vào cuối tuần này, nhất là thứ 7 này đó. Thứ 7 Hắc thần ở hướng Chính Đông, tốt nhất nên tránh lấy hướng đó làm hướng xuất hành cho mình.
 
Đừng có đặt quá nhiều lòng tin vào người khác, dù đó là người thân quen thì cũng cần phải xem lại thông tin nếu người đó có ý định vay tiền hay rủ góp vốn đầu tư vào 1 lĩnh vực nào đó. Bạn cần phải tự mình xem xét, nếu thực sự khả thi, phù hợp với khả năng của bản thân thì mới đầu tư tiền của vào đó.
 
Tin người thái quá chỉ tổ thiệt thân, không phải chúng ta nghi ngờ tất cả mọi người nhưng nếu đó là số tiền quá lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mình thì tốt hơn hết bạn phải tự bảo vệ bản thân mình là hơn. 
 

Tuổi Thìn


dot tien
 
Xem tử vi tuần mới từ 18-24/3 của 12 con giáp, tuổi Thìn cũng đứng trong danh sách những con giáp dễ mất tiền vào thời điểm cuối tuần. Con giáp này cần phải lưu ý trong việc chi tiêu mua sắm nhé, bạn dễ lâm vào cơn cuồng shopping mà mua toàn những thứ không thực sự cần thiết, chẳng khác gì là ném tiền qua cửa sổ.
 
Hãy lên danh sách những thứ mình thực sự cần, tự vấn bản thân nếu thiếu nó thì cuộc sống của mình có bị ảnh hưởng nhiều không. Với những thứ vô thưởng vô phạt, tốt nhất nên kiên quyết từ bỏ, đừng để những món hàng long lanh trên kệ khiến bạn mềm lòng.
 
Tuổi Thìn nên nhớ rõ mục tiêu của mình là gì, từ đó mà phấn đấu phát triển theo mục tiêu đó. Cuối tuần này chưa phải là thời điểm bạn được nghỉ ngơi đâu, vẫn còn rất nhiều việc để làm đó. 
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ là cuối tuần, nhất là vào chủ nhật là thời điểm mà khả năng sáng tạo của bản mệnh sẽ được phát triển triệt để, chớ nên tiêu phí thời gian vào việc tiêu tiền mà hãy dùng nó để kiếm tiền đi nhé.
 

Tuổi Dậu


can than bi lua gat
 
Với tuổi Dậu thì 2 ngày cuối tuần này cũng không hẳn là không có tiền, nhưng quả thực là dễ mất tiền. Nói như thế là vì bản mệnh có nhiều cơ hội tài lộc thật đó, song tài khí khó tụ, khó giữ được tiền trong tay.
 
Theo tử vi 2019, thứ 7 là thời điểm mà bản mệnh gặt hái được nhiều thành công trong việc kinh doanh buôn bán, tốt nhất nên cố gắng phát huy mọi khả năng của mình để có thể thu hoạch được nhiều nhất có thể. Tài thần ở hướng Nam, bạn có thể tham khảo và lấy đó làm hướng xuất hành trong ngày cho mình.
 
Tuy nhiên, sang tới chủ nhật thì lại đủ chuyện cần phải chi tiêu phát sinh trước mắt, bạn khó khăn lắm mới có thể hạn chế được tiền bạc bay khỏi túi mình với tốc độ nhanh như vũ bão.
 
Tuổi Dậu cần phải xem xét lại cách chi tiêu của mình đi thôi. Bạn thoáng tính với mọi người cũng tốt thôi nhưng đừng biến đó thành lý do khiến bản thân trở thành người bị lợi dụng. Không có mối quan hệ nào mua bằng tiền mà được bền lâu, đó là điều mà những chú Gà nên nhớ. Người tốt với mình vì tiền thì có thể đối xử chẳng ra gì với mình khi tiền hết.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X