Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Không biết suy nghĩ cho người khác, chẳng trách 3 con giáp sau rất dễ ly hôn

Thứ Sáu, 02/08/2019 09:49 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Top 3 con giáp dễ ly hôn dưới đây lúc nào cũng thích làm việc theo ý mình, ít khi lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của người khác, vì thế dễ dẫn đến cảnh vợ chồng mâu thuẫn và dần dần xa cách.
 
Sau khi kết hôn, hẳn ai cũng muốn mình có một gia đình yên ấm với vợ chồng đồng thuận, con cái ngoan ngoãn, nghe lời. Thế nhưng cuộc sống gia đình vốn rất phức tạp, có rất nhiều nhân tố tác động khiến nhiều cặp đôi cuối cùng dù không muốn nhưng vẫn phải chọn cách chia tay.

Vậy trong số 12 con giáp, ai là con giáp dễ ly hôn nhất? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây.
 

1. Tuổi Ngọ

 
Theo tử vi, người tuổi Ngọ có tính cách sôi nổi, hoạt bát, họ yêu thích sự tự do và cũng rất quyết đoán, muốn gì là sẽ bắt tay vào làm ngay, nghĩ gì là sẽ thẳng thắn nói ra ngay, chẳng bao giờ muốn chịu sự ràng buộc.

Vì thế, nếu quyết định đến với con giáp này bằng tình yêu, bạn cần phải chú ý cho họ một khoảng không gian tự do để họ được làm mọi điều như ý muốn, không quản lý họ quá chặt chẽ và kị nhất là bắt họ phải làm việc theo ý mình.

Trong quá trình yêu đương đã thế, đến khi kết hôn lại càng cần phải như vậy.

con giap de ly hon
Tuổi Ngọ khó có thể gánh vác hết trách nhiệm

Sau khi kết hôn, người tuổi này dù ý thức được trách nhiệm của bản thân nhưng lại khó có thể gánh vác được tất cả trách nhiệm, bởi họ là những người sống khá ích kỷ, thường quan tâm đến cảm nhận của mình hơn là cảm xúc của mọi người xung quanh.

Họ thường quá vô tư mà quên đi mất việc đặt mình vào vị trí của nửa kia, chung tay cùng nửa kia xây dựng một mái ấm hạnh phúc.

Nếu bạn càng đặt nhiều trách nhiệm lên họ, họ sẽ càng cảm thấy áp lực nặng nề, từ đó dễ sinh mệt mỏi, khiến mâu thuẫn giữa vợ chồng dần dần hình thành. Hôn nhân không hòa hợp rất dễ dẫn đến ly hôn. Xem thêm: Cách hóa giải Thái Tuế 2020: Vận xui tiêu tán nếu biết thay đổi từ chính bản thân mình
 

2. Tuổi Dần

 
Người tuổi Dần có tính tình quyết đoán và mạnh mẽ, vì thế mà họ thường thích ra lệnh cho người khác, muốn người ta làm theo ý của mình. Tính cách này được phát huy rất tốt nếu họ được đứng trên vai trò lạnh đạo.

Con giáp này là người coi trọng sự nghiệp, vì thế, khi lựa chọn nửa kia, họ thường chọn những người có ích cho sự phát triển sự nghiệp của mình. Họ nằm trong top 4 con giáp cuồng công việc, coi sự nghiệp là lẽ sống.

Thực chất, đa số người tuổi này chỉ con kết hôn là một trong những nhiệm vụ trong cuộc đời mình, vì thế, cho dù đã lập gia đình rồi, họ cũng vẫn thường dành hết tâm huyết cho sự nghiệp, giống như hồi vẫn còn độc thân vậy.

Tử vi 12 con giáp thấy họ thường tốn quá nhiều thời gian cho sự nghiệp mà quên mất người thân, không dành sự quan tâm cho những người thân thiết nhất.

con giap ly hon
Tuổi Dần quá coi trọng sự nghiệp, quên mất người thân

Họ cảm thấy rằng việc người khác hi sinh cho sự nghiệp của mình là hiển nhiên, do đó, khi nửa kia của họ lên tiếng, họ sẽ cảm thấy rất bất mãn và nóng giận, khiến đôi bên dễ dàng xảy ra tranh cãi.

Tình trạng này kéo dài lâu, con giáp dễ ly hôn này sẽ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và dễ đưa tới quyết định chia tay.
 

3. Tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn cũng là một con giáp dễ ly hôn. Họ có tính cách lạnh lùng, đặt ra nhiều yêu cầu cao trong cuộc sống, cá tính mạnh mẽ khiến họ thích thử sức mình ở những điều mới mẻ, thậm chí là có độ nguy hiểm cao.

Vì thế, con giáp này thích hợp với trạng thái độc thân hơn, để họ có thể làm tất cả mọi việc theo ý mình. Có vẻ như cuộc sống gia đình với quá nhiều ràng buộc và trách nhiệm hoàn toàn không phù hợp với họ. Top 4 con giáp cứng đầu cứng cổ dễ dàng thành công hay thất bại?

con giap khong hanh phuc
Người tuổi Thìn luôn thích tranh hơn thua

Khi có tranh cãi xảy ra trong gia đình, họ hoàn toàn không biết đặt mình vào vị trí của người khác, không biết nhường nhịn, nhất định phải tìm được kẻ thua người thắng trong những lúc này.

Mà một khi vợ chồng không biết bao dung, thấu hiểu cho nhau thì những mâu thuẫn nhỏ cũng rất dễ trở thành những tranh cãi lớn, khiến đôi bên càng lúc càng thấy khó chịu với nhau hơn.

Người tuổi Thìn có gia đình không hạnh phúc thường rơi vào hai tình trạng đối lập, một là đôi bên lạnh nhạt không trò chuyện với nhau, hai là đôi bên đều cục tính xảy ra tranh cãi suốt ngày. Khi mọi chuyện vượt quá sức chịu đựng, họ có thể chọn cách ly hôn.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X