Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cứ thích gì nói nấy thì những con giáp này dễ làm hỏng việc trong 2 tháng tới

Thứ Tư, 18/03/2020 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biện pháp để những con giáp dễ làm hỏng việc vì nhiều lời sau đây cần phải thực hiện càng sớm càng tốt đó là nghĩ nhiều hơn nói, có như thế họ mới hạn chế được những sự cố do chính mình gây ra.


Tuổi Sửu


Những người tuổi Sửu rất thông minh và nhạy bén, họ biết cách nhìn xa trông rộng, lường trước hết mọi khó khăn trong cuộc sống nên đạt được nhiều thành tựu đáng nể. Tuy nhiên, có thể vì thế mà lâu dần họ tin rằng bản thân làm gì cũng đúng, cũng xuất sắc và thích đưa ra lời khuyên cho tất cả những người xung quanh họ.

Thực tế nói nhiều thì ai cũng dễ mắc nhiều lỗi hơn và con giáp tuổi Sửu không phải ngoại lệ, nếu họ không kiềm chế việc đưa ra những nhận xét về người khác sẽ khiến họ tự rước họa vào thân trong 2 tháng tới.

Họ là người quyết đoán, tính tình thẳng thắn nên đôi khi gây nhiều xích mích mất lòng. Những lời nói của họ có thể gây ra nhiều tổn thương cho người khác.

Những người tuổi Sửu khi gặp phải chuyện gì đó, họ thường lấy quan điểm cá nhân có phần phiến diện để đánh giá một người mặc dù bình thường họ rất tốt tính, chăm chỉ và thường xuyên giúp đỡ người khác.

Không chỉ vậy, họ nói chuyện rất thẳng thắn, có sao nói vậy và thường không nghĩ đến cảm xúc của người khác, thậm chí có phần ác miệng. Điều này mang đến cho tuổi Sửu không ít tai tiếng, không được lòng nhiều người.

Chỉ khi quen biết lâu, mới biết được Sửu là người sống tình cảm, có nội tâm sâu sắc. Bạn ăn nói bỗ bã nhưng tâm vô cùng trong sáng, nói xong là quên ngay, không có ý định làm hại người khác. 
 
con giap lam loi de lam hong viec
 

Tuổi Ngọ 

 
Người xưa có câu “thẳng như ruột ngựa” quả chẳng sai, có những lời nói thẳng của con giáp tuổi Ngọ là mũi dao đâm vào người khác nhưng bạn lại chẳng để ý. Suy nghĩ rõ ràng, lời nói khá thẳng thắn, mạnh mẽ nên có lúc bạn nói ra lại không hẳn ý bạn là như vậy, bạn không muốn làm tổn thương người khác chỉ là cách biểu đạt của họ hơi kém khiến người nghe dễ hiểu lầm mà thôi. 

Nhất là trong 2 tháng tới khi con giáp tuổi Ngọ nằm trong danh sách con giáp dễ làm hỏng việc vì nhiều lời. Do đó, bạn thay vì mặc kệ mọi thứ để làm theo ý mình thì nên bắt đầu cân nhắc xem điều gì nên nói hay không một cách cẩn trọng.

Những người này có tính cách khá mạnh mẽ, lời lẽ buông ra sắc nhọn như muốn công kích người khác. Nhất là trong những lúc nóng giận, họ khó có thể kiềm chế được bản thân mà thốt ra những câu khó nghe, như nhát dao găm đâm vào người khác.

Chính vì vậy, con giáp này thường hay mắc “vạ miệng” vì khả năng biểu đạt ngôn ngữ của bản thân quá kém, không ít lần khốn khổ vì bị người khác căm ghét.
 
Khi yêu họ còn hay quát mắng, càu nhàu nhưng đấy chỉ là họ muốn tốt cho người mình yêu, mong muốn họ sửa chữa được sai lầm để có thể hoàn thiện bản thân hơn.

Sự kiêu hãnh và lạnh lùng của bạn khiến người khác không dám đến gần, tiếp xúc lâu mới cảm nhận được nội tâm sâu sắc của bạn chứ thực tế, bạn luôn giúp đỡ đồng nghiệp, mọi người xung quanh không chút vụ lợi.
                    

Tuổi Mùi 

 
cang noi nhieu cang noi sai la con giap nay
 
Trong công việc cũng như cuộc sống, con giáp tuổi Mùi rất có sức hút với người khác bởi tính cách năng động, vui vẻ, lạc quan và tràn đầy hy vọng. Những người này dường như không bao giờ cảm thấy mệt mỏi và luôn tràn đầy nhựa sống, tuy nhiên không phải ai cũng chấp nhận tính cách này của họ.

Đôi khi họ nhiệt tình và vô tư quá lại dễ làm hỏng chuyện khi có những phát ngôn không phù hợp cho dù điều đó xuất phát từ ý tốt mà thôi. Một lời nói thiếu sự suy nghĩ, gây tổn thương cho người, cho mình, vận thế ắt sẽ ngày càng xấu.

Con giáp này thích đưa ra lời khuyên ai đó nhưng không phải ai cũng muốn lắng nghe họ, tuy không được lòng trong khoản ăn nói, có thể sẽ làm bạn tự ái chỉ vì những câu nói vô lo vô nghĩ của họ thế nhưng họ không để bụng. 
 
Có thể những lời nhận xét của Mùi sắc nhọn, khiến người khác cảm thấy khó chịu và thường gây mất lòng người khác nhưng những lời họ nói ra đều mong muốn điều tốt đẹp cho đối phương chỉ là do cách biểu đạt của họ chưa được khéo lắm mà thôi.  

Do đó, người tuổi này nên lưu ý rằng, những lời không hay tốt nhất đừng nên nói ra, đó chính là sự tu dưỡng mà chúng ta cần phải có.
 

Tuổi Tuất


Trong 2 tháng tới, con giáp tuổi Tuất có xu hướng có gì nói nấy và chắc chắn những câu nói thật lòng có vừa tai ai bao giờ đâu cơ chứ.

Chính việc nói nhiều lại khiến họ đắc tội với không ít người. Thậm chí có người tìm tới người tuổi Tuất chỉ để được có một người lắng nghe khi họ tâm sự thế nhưng họ lại không ngừng phân tích nội dung đó, cho rằng đối phương làm sai việc này, làm đúng việc kia.

Không chỉ có thế, khi một người hỏi là có phải họ đang tăng cân hay không, con giáp tuổi Tuất lại thẳng thừng bảo: "Cậu ăn nhiều và ngủ nhiều thế tăng cân là phải". Hay người khác hỏi: "Có phải váy này không hợp với mình không?", bạn đáp lại rằng: "Người béo mặc gì chẳng như thế, làm sao đẹp được"... 

Bạn đang làm họ cảm thấy tổn thương rồi đấy, cho dù bạn tin rằng mình thẳng thắn và không thích nịnh nọt, thế nhưng bạn nên hiểu rằng họ muốn nghe một lời vỗ về hơn là bị chỉ trích. Với một người hiểu bạn thì không sao chứ nếu không đối phương sẽ phản ứng dữ dội và hai người sẽ nổ ra một cuộc tranh cãi.

Nghĩ lại xem dù chính bạn có than vãn thân hình hơi đầy đặn của mình nhưng chắc hẳn bạn cũng mong người nghe an ủi một chút chứ không phải câu nói phũ phàng như kia đúng không? 

Bạn có biết mình thuộc con giáp dễ làm hỏng việc trong những tháng tới, vì thế luôn nhắc nhở bản thân phải “uốn lưỡi 7 lần” trước khi nói nếu không muốn tự gây ra những bất lợi cho bản thân. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X