Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 con giáp dễ gặp xui xẻo khi du lịch tháng Cô hồn 2023, hết sức thận trọng!

Thứ Ba, 15/08/2023 15:40 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đây là 5 con giáp được dự báo sẽ gặp xui xẻo khi đi du lịch vào tháng Cô hồn năm 2023, tức tháng 7 âm lịch. Hết sức thận trọng để tránh gặp rắc rối trên hành trình của bạn nhé!
 
Nằm trong danh sách những con giáp dễ gặp xui xẻo khi du lịch tháng Cô hồn 2023, 5 tuổi này cần đặc biệt chú ý về việc đi đứng, giữ gìn sức khỏe, bảo vệ tài sản... để tránh gặp rắc rối và có một kỳ du lịch vui vẻ, thuận lợi vào tháng 7/2023 âm lịch nhé.

Top 5 con giap de gap xui xeo khi du lich thang Co hon 2023
 

1. Con giáp tuổi Thân 

 
Đi du lịch “quẩy” hết mình nhưng vẫn phải giữ gìn sức khỏe nhé Thân. Thay đổi môi trường và thời tiết khiến bạn rất dễ bị cảm, sốt. Nếu quá mải mê với các cuộc vui thì e rằng sau chuyến đi bạn sẽ “nằm bẹp” tại giường đấy!
 
Thân ham chơi và luôn hết mình với tập thể. Trong chuyến du lịch, sẽ có các hoạt động thể chất, teambuilding, nếu bạn quá năng động cũng sẽ gặp phải rắc rối. Không may có thể bị ngã, xây xát tay chân, chảy máu.
 
Con giáp này nên tránh đi du lịch tại những nơi nhiều cây cối như rừng rậm, núi cao vì theo phong thủy, những nơi có cây cối tươi tốt vốn là nơi âm khí nặng nề, điều đó khiến Thân dễ bị năng lượng xấu đeo bám trong tháng cô hồn. 
 
Theo đó, trong tháng 7/2023 âm lịch, con giáp tuổi Thân chỉ nên hoạt động nhẹ nhàng, vừa sức. Du lịch ở một vùng đất xa lạ mà sức khỏe có vấn đề thì quả thực không vui chút nào. Không chỉ bản thân gặp rắc rối mà còn làm hoang mang cho tập thể. Nếu không muốn chuyện này xảy ra thì hãy thật cẩn thận nhé!

Xem thêm: 12 con giáp nên làm gì tháng Cô hồn để tránh xui xẻo?
 
 

2. Con giáp tuổi Tý 

 
Tuổi Tý cũng là một trong 5 con giáp dễ gặp xui xẻo khi du lịch tháng Cô hồn 2023. Bởi 2023 là năm phạm Hình Thái Tuế và Tam tai, tuổi Tý khó tránh khỏi những xui xẻo bất ngờ, nhất là vào tháng 7 âm lịch, được dân gian coi là tháng Cô hồn, âm khí xung thiên. 
 
Nếu có những chuyến đi chơi xa vào tháng 7/2023 âm này, Tý nhớ chú ý khi tham gia giao thông. Tốt nhất nên di chuyển bằng ô tô thay vì xe máy.
 
Con giáp tuổi Tý không nên đi du lịch một mình trong tháng cô hồn, khả năng cao bạn sẽ bị lừa hoặc có vấn đề về sức khỏe. Khi đó không có ai chia sẻ cùng sẽ rất tủi thân và suy sụp. Đi lịch là để nghỉ ngơi mà còn gặp những rắc rối như vậy thì còn gì ý nghĩa nữa.
 
Con giáp này rất háo hức trước mỗi chuyến đi, nhưng vì quá phấn khích mà thường mang thiếu đồ. Đến nơi mới tá hỏa nhận ra rồi loay hoay tìm chỗ mua đồ mới, lại tốn thêm khoản tiền. Khi dọn đồ trả phòng cũng thường bỏ sót đồ dùng cá nhân ở đó. 
 
Nhìn chung, năm nay bạn sẽ gặp phải một số rắc rối về sức khỏe, mất mát đồ đạc. Vậy nên hãy chú ý trong việc đi đứng, ăn uống. Đi du lịch mà có món lạ chưa từng ăn thì cũng không nên thử.
 
Con giap de phong xui xeo khi di du lich thang co hon 2023
 

3. Con giáp tuổi Thìn 

 
Thìn cẩn thận họa thị phi trong tháng 7/2023 âm này nhé. Khi đi du lịch, có thể vì tâm trạng thoải mái, không suy nghĩ gì nhiều nên bạn trêu đùa người khác quá mức, khiến họ tổn thương, tức giận rồi nảy sinh tranh cãi.
 
Nên nhớ rằng, lời nói có sức sát thương vô cùng mạnh mẽ. Bạn có thể đánh mất một mối quan hệ tốt đẹp chỉ vì không kiểm soát được cái miệng của mình đấy. Chuyến đi chơi cứ ngỡ rằng sẽ rất vui vẻ, nhưng chỉ vì những lý do không đâu mà phá hỏng tất cả. Khi ấy, bạn sẽ trở thành “tội đồ” trong mắt mọi người.
 
Khi ăn uống, vì có chút men trong người, bạn rất dễ nói ra những bí mật của mình. Tưởng rằng sẽ được thấu hiểu, thông cảm nhưng người ta lại coi đó là cái cớ để cười nhạo bạn.
 
Trong tháng cô hồn, Thìn tốt nhất nên lắng nghe nhiều hơn nói. Có nhận xét hay góp ý điều gì thì cần suy nghĩ thật kỹ. Bạn cũng không nên xen vào chuyện của người khác, hãy lo cho bản thân mình trước đã.

Đừng bỏ lỡ:
Những điều KIÊNG KỴ TRONG THÁNG CÔ HỒN để tránh hồn xiêu phách lạc, ai cũng cần ghi nhớ!
Theo dân gian, tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tháng mở cửa mả. Đây là thời điểm quỷ môn quan được mở ra, âm khí xung thiên. Vì thế, để tránh xui xẻo, cần

4. Con giáp tuổi Mão 

 
Nếu có ý định đi du lịch vào tháng 7 âm năm 2023, Mão không nên mang theo những đồ có giá trị như máy tính, trang sức vàng, tiền mặt… bởi rất dễ bị rơi mất hoặc trộm cắp. 
 
Chẳng may bị mất của, bạn sẽ như thể “người mất hồn” trong suốt cả chuyến đi, người khác nhìn vào cũng chán nản theo.
 
Quá trình đặt phòng, đặt vé trước khi đi du lịch cũng cần đặc biệt chú ý, nhớ chọn những nơi uy tín, được mọi người đánh giá tốt để tránh bị lừa đảo, quỵt tiền. Nếu có thể, hãy để người khác thực hiện công việc đó.
 
Mão hãy tìm hiểu về giao thông, phương tiện di chuyển ở nơi mà mình sẽ đặt chân đến để không mất thời gian, tránh bị chèo kéo lại thêm bực mình. Về việc ăn uống, đừng ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, cay nóng kẻo gặp vấn đề liên quan đến tiêu hóa.
 
Di du lịch tháng cô hồn, dù cẩn thận đến mấy bạn vẫn khó mà tránh khỏi những rắc rối nho nhỏ, nhưng đừng vì thế mà buồn bã, cáu bẳn. Hãy nhìn vào những điều tốt đẹp để chuyến đi thật ý nghĩa, vui vẻ nhé!
 

5. Con giáp tuổi Ngọ

 
Ngọ nếu đi du lịch ở biển hay những nơi có sông nước vào tháng cô hồn thì cần hết sức chú ý kẻo có chuyện không may xảy ra. Tốt nhất chỉ nên đi dạo trên bờ để tránh nguy hiểm.
 
Quá trình di chuyển cũng có thể gặp phải những rắc rối như hỏng xe, gặp thời tiết xấu, va chạm giao thông… Vậy nên, dù đi quãng đường ngắn thì cũng chớ phóng nhanh, vượt ẩu. Đừng vì chút lơ là của bản thân làm mất an toàn của chính mình và người khác.
 
Bạn nên mang sẵn một số loại thuốc như: đau đầu, đau bụng, dị ứng, cảm cúm… phòng khi có trường hợp không may xảy ra. Đi du lịch, không tránh được việc phải uống bia rượu, nhưng bạn nên uống có chừng mực, nếu bị say thì sẽ rất mệt mỏi đấy!
 
Tháng cô hồn, khó tránh khỏi những xui rủi xảy ra với mình, nhưng Ngọ đừng vì thế mà quá lo lắng lại làm ảnh hưởng đến chuyến đi chơi. Hãy nhớ những lưu ý trên và giữ một tinh thần thật thoải mái, tận hưởng kỳ nghỉ nhé Ngọ!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X